หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทคใช้แพ็คเกจเดิม ทำไมเนตใช้ไม่หมดของเดือนที่แล้วไม่ทบมาเดือนนี้
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
ดีแทค ใช้แพ็คเกจเดิมเนตใช้ไม่หมดเดือนที่ี่แล้วทำไมไม่ทบมาให้ในเดือนนี้ครับ 10GB.รบกวนดำเนินการคืนมาให้ด้วยครับ.
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทค ทำไมเดือนนี้ไม่มีเนตคงเหลือทบมา.และสัญญาน5Gไม่มีครับ
เรียนดีแทค หมายเลข085077xxxx เดือนนี้ทำไมไม่มีเนตคงเหลือทบมาให้ครับ และสัญญาณ5Gก็ไม่ขึ้นเลยครับ รบช่วยดำเนินการเพิ่มเนต และแก้ไขให้มีสัญญาณ5Gด้วยครับ.
สมาชิกหมายเลข 3056019
ยกเลิกโปรดีแทค
อยากกดยกเลิกโปรเสริมในappดีแทค แต่กดไม่ได้เลยค่ะ ต้องทำไงคะ ไม่อยากใช้โปรต่อ
สมาชิกหมายเลข 8927150
ดีแทค ต้องการใช้แพ็คเกจ Super Non-Stop 499บาท จ่าย249บ./เดือน
เรียนดีแทคหมายเลข 085077xxxx ต้องการใช้แพ็คเกจเดิม คือ Super Non-Stop 499บาท จ่าย249บ./เดือน ซึ่งจะหมดโปรฯ 19/05/63นี้ครับ รบกวนช่วยดำเนินการต่อให้ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 3056019
Dtac เรื่องแพ็กเก็จมือถือติดสัญญา
ผมมีผ่อนเครื่องติดสัญญากับดีแทค 24 เดือน ในเงื่อนไขสัญญาตอนผ่อนระบุแพ็กเกจ 1199 บาท เมื่อมีการโทรเยอะขึ้นเลยโทรไปปรึกษาแพ็กเกจ ได้ปรับเป็น 1599 บาท โดยตอนคุยถามย้ำ จนท.ว่า ถ้าใช้งานลดลงปรับลงได้ไหม จ
mylookhin
ย้ายค่ายจากดีแทค ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้าที่ไหนคะ
ขอย้ายค่ายกับทางดีแทคไป แล้วมีพนักงานโทรมาเสนอโปรโมชั่นแต่เราแจ้งว่าจะย้ายค่าย ขอชำระค่าบริการล่วงหน้า และไม่รับโปรโมที่เสนอมา แล้วจะต้องชำระค่าบริการที่ศูนย์เท่านั้นหรอคะ สามารถชำระออนไลน์ผ่านแอพของd
สมาชิกหมายเลข 9001589
AIS FIBER ขัดข้องบ่อยมาก
ช่วง 5 -7 วันนี้ AIS FIBER แถวซอยวิภาวดี 16/27 เสียบ่อยมาก (นับได้ 3 ครั้ง) สาเหตุเกิดจากอะไรก็ไม่รู้ แล้วไม่มีส่ง SMS มาแจ้งเตือนที่มือถือเลย ผู้บริโภคต้องกดเข้าไปดูใน APP MYAIS เองถึงรู้ว่าสายไฟเบ
NaMai
DTAC เจ๊งรึยังคะ เรารอสายคุยกับพนักงานมา เกือบ 3 ชั่วโมงแล้ว ยังไม่ได้คุย
เราโดน DTAC ขโมยเบอร์ และตัดสัญญาณเบอร์หลักกลางดึก จึงต้องรีบโทรหา call center ซึ่งตอนนี้รอสายมาจะ 3 ชั่วโมงแล้ว ยังไม่ได้คุย บริษัทเขาเจ๊งยังคะ ช่วยดันโพสนี้ไปให้ถึงทีมงานผู้บริหารได้ไหมคะ ว่าระบบกา
สมาชิกหมายเลข 8493177
Dtac คิดค่าromingได้ห่วยแตกมาก ซ้ำซ้อน ยื่นเรื่องไป2สัปดาห์ ก็ไม่มีผล!!!!!
เราใช้roming ไป ตปท อยู่ๆก็มียอดแปลกมา เช็คกับcall center ทั้งเค้าเตอร์ บอกจะยกเลิกให้ โทรมา5-6รอบ ยอดจ่ายยังเท่าเดิม ห่วยยยยยยยย
สมาชิกหมายเลข 1903303
ดีแทค ทำไมเนตใช้ไม่หมดของเดือนที่แล้วไม่ทบมาเดือนนี้
เริ่มใช้แพ็กเกจ Super Non-Stop 499 บ. จ่าย249บ. โทรฟรีทุกเครือข่าย 200 นาที ใช้เน็ต 4G/3G ที่ความเร็วสูงสุดได้ 10GB เมื่อใช้ครบสามารถใช
สมาชิกหมายเลข 3056019
เน็ตดีแทค
ขอนุญาติสอบถามครับ ติดต่อเจ้าหน้าที่ call center ของ dtac ไม่ได้เลย คือผมมีปัญหา ตรงที่ว่า เปลี่ยนเบอร์โทรของลูกสาวจากเติมเงินเป็นรายเดือนแต่ ไม่ทราบว่าเป็นเพราะอะไรใช้ไม่ได้ครับ จะติดต่อเจ้าหน้าที
สมาชิกหมายเลข 8998386
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทคใช้แพ็คเกจเดิม ทำไมเนตใช้ไม่หมดของเดือนที่แล้วไม่ทบมาเดือนนี้