หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทคใช้แพ็คเกจเดิม ทำไมเนตใช้ไม่หมดของเดือนที่แล้วไม่ทบมาเดือนนี้
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
ดีแทค ใช้แพ็คเกจเดิมเนตใช้ไม่หมดเดือนที่ี่แล้วทำไมไม่ทบมาให้ในเดือนนี้ครับ 10GB.รบกวนดำเนินการคืนมาให้ด้วยครับ.
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะติดต่อดีแทคติดต่อ ยากมาก
ติดต่อ call center คนเป็นๆ ติดต่อได้ทางไหน รึทางดีแทคติดต่อกลับหน่อย
สมาชิกหมายเลข 4564293
ดีแทค ทำไมเดือนนี้ไม่มีเนตคงเหลือทบมา.และสัญญาน5Gไม่มีครับ
เรียนดีแทค หมายเลข085077xxxx เดือนนี้ทำไมไม่มีเนตคงเหลือทบมาให้ครับ และสัญญาณ5Gก็ไม่ขึ้นเลยครับ รบช่วยดำเนินการเพิ่มเนต และแก้ไขให้มีสัญญาณ5Gด้วยครับ.
สมาชิกหมายเลข 3056019
ยกเลิกโปรดีแทค
อยากกดยกเลิกโปรเสริมในappดีแทค แต่กดไม่ได้เลยค่ะ ต้องทำไงคะ ไม่อยากใช้โปรต่อ
สมาชิกหมายเลข 8927150
ร้อง กสทช. เบอร์ Dtac โดนกินเงินไปอีก 47.08 บาท
19 - 20 พฤศจิกายน 68 เบอร์ Dtac โดนกินเงินไปอีก 47.08 บาท เราก็ร้องเรียนไปทาง Facebook ของ กสทช. เขาให้เราส่งเอกสารไปอ่ะ วุ่นวายพิลึกแหละ แปลกนะ เขาก็น่าจะให้ Dtac ชี้แจง แทนที่จะต้องให้ผู้ร้องเรีย
สมาชิกหมายเลข 2686047
สอบถามแพ็คเกจ dtac ครับ
แพ็คเกจ dtac นี้ไม่มีให้สมัครแล้วใช่ไหมครับ เห็นมีแต่แพ็คเกจอื่น อยากลดค่าใช้จ่ายที่ต่ำกว่านี้ครับ
ไม่ได้เป็นสมาชิก
ดีแทค ทำไมเดือนนี้ไม่มียอดใช่เนตคงเหลือเดือนก่อนทบมาให้
เรียนดีแทค หมายเลข085077#### ทำไมเดือนนี้ไม่มียอดเนตคงเหลือของเดือนก่อนทบมาให้ ตามที่แจ้งมาว่าจะให้ใช้แพคเกจเดิมต่ออีก6เดือน กรุณาคืนเนตคงเหลือมาด้วยด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 3056019
เติมแพ็คเสริมดีแทค ตัดเงินจากบัญชีแล้ว แต่ไม่ได้รับแพ็คเกจ
โทรสอบถามธนาคารแล้วเบอร์ถูกต้อง มีการตัดเงินจากบัญชี แต่ใช้งานไม่ได้ ตั้งแต่08:30 ตอนนี้ก็ยังใช้งานไม่ได้ เช็คในแอพดีแทคก็ไม่มีแพ็คเกจ โทรเข้าคอลเซนเตอร์dtacก็ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ แบบนี้ต้องทำไง
สมาชิกหมายเลข 3855956
ดีแทค ช่วยตรวจวันที่สิ้นสุดสัญญาการใช้งานตามแพ็คเกจด้วยครับ
เรียน ดีแทคขอความกรุณาช่วยตรวจเช็ควันสิ้นสุดสัญญาตามแพ็กเกจของหมายเลข094071xxxx เพื่อสามารถเปลี่ยนรายการซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจใหม่ได้วันไหน. ดังนั้น อย่าเปลี่ยนแพ็คเกจใหม่ให้ เพราะผมจะซื้อเครื่องพร้
สมาชิกหมายเลข 3056019
dtac มีร้าน official ในกรุงเทพ และนนทบุรี ที่ไหนบ้าง
อยากเลือกซิมเลขสวย
สมาชิกหมายเลข 9071570
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทคใช้แพ็คเกจเดิม ทำไมเนตใช้ไม่หมดของเดือนที่แล้วไม่ทบมาเดือนนี้