หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทคใช้แพ็คเกจเดิม ทำไมเนตใช้ไม่หมดของเดือนที่แล้วไม่ทบมาเดือนนี้
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
ดีแทค ใช้แพ็คเกจเดิมเนตใช้ไม่หมดเดือนที่ี่แล้วทำไมไม่ทบมาให้ในเดือนนี้ครับ 10GB.รบกวนดำเนินการคืนมาให้ด้วยครับ.
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทค ทำไมเดือนนี้ไม่มีเนตคงเหลือทบมา.และสัญญาน5Gไม่มีครับ
เรียนดีแทค หมายเลข085077xxxx เดือนนี้ทำไมไม่มีเนตคงเหลือทบมาให้ครับ และสัญญาณ5Gก็ไม่ขึ้นเลยครับ รบช่วยดำเนินการเพิ่มเนต และแก้ไขให้มีสัญญาณ5Gด้วยครับ.
สมาชิกหมายเลข 3056019
ยกเลิกโปรดีแทค
อยากกดยกเลิกโปรเสริมในappดีแทค แต่กดไม่ได้เลยค่ะ ต้องทำไงคะ ไม่อยากใช้โปรต่อ
สมาชิกหมายเลข 8927150
ดีแทค ต้องการใช้แพ็คเกจ Super Non-Stop 499บาท จ่าย249บ./เดือน
เรียนดีแทคหมายเลข 085077xxxx ต้องการใช้แพ็คเกจเดิม คือ Super Non-Stop 499บาท จ่าย249บ./เดือน ซึ่งจะหมดโปรฯ 19/05/63นี้ครับ รบกวนช่วยดำเนินการต่อให้ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 3056019
ต้องการยกเลิกcare plus ais แต่กดยกเลิกไม่ได้
ต้องการยกเลิกcare plus พอกดเบอร์ตามที่พนง. บอกระบบบอกกดเลขไม่ถูกต้อง สรุปต้องกดเลขอะไรกันแน่
สมาชิกหมายเลข 8948976
โดนเก็บเงินจากดีแทค ค่าแอพพิเคชั่น โดยที่ไม่รู้เรื่อง หลายครั้ง ? สมควรเลิกใช้บริการดีมั้ย?
หลายครั้งหลายหน ที่ดูดเงินมั่ว เติมเน็ตไม่อั้นมันจะมามีค่าใช้แอพพลิเคชั่นอะไร ดีนะเงินหมดก่อน ถ้ามีเงินมันคงหักตลอดเวลา เอาเงินคืนมา ปัญหาเยอะไปหมด ดีแทคใช้มาจะ20ปีละ ยิ่งใช้ยิ่งแย่ คงต้องลาจากมั้ง เร
สมาชิกหมายเลข 7677042
แพ็คเกจ AiS
อยากสอบถามว่าถ้าซื้อแพ็คเกจแอพพรีเมี่ยมเพิ่ม การใช้เน็ตจะมีผลกระทบกับแพ็คเกจที่ใช้อยู่รึเปล่าคะ
สมาชิกหมายเลข 5635011
Dtac go and travel โดนคิดค่าบริการแต่ใช้ไม่ได้
คือซื้อแพ็คเกจdtac go and travel แล้วใช้ไม่ได้เปิดdata roaming หาสัญญาณก็ไม่ได้แต่โดคิดค่าบริหการไปเฉยเลยค่ะแบบนี้ต้องทำไงคะติดต่อดีแทคจะโทร1ก็โทรไม่ได้เพราะอยู่ต่างประเทศ เรากดสมัครผ่านแอพดีแทค
สมาชิกหมายเลข 8045156
ดีแทคครับ
งง เรื่องการคืนยอดเงินครับ เหมือนว่ายอดจะขาดอยู่นะครับ หลัง/มค์แจ้งข้อมูลเพิ่มเติมก็ไม่ได้ติกต่อมาน่ะครับ รบกวนด้วยครับ ดีแทค
งดแสดงความคิดเห็น
ดีแทค ทำไมเนตใช้ไม่หมดของเดือนที่แล้วไม่ทบมาเดือนนี้
เริ่มใช้แพ็กเกจ Super Non-Stop 499 บ. จ่าย249บ. โทรฟรีทุกเครือข่าย 200 นาที ใช้เน็ต 4G/3G ที่ความเร็วสูงสุดได้ 10GB เมื่อใช้ครบสามารถใช
สมาชิกหมายเลข 3056019
Dtac คิดค่าromingได้ห่วยแตกมาก ซ้ำซ้อน ยื่นเรื่องไป2สัปดาห์ ก็ไม่มีผล!!!!!
เราใช้roming ไป ตปท อยู่ๆก็มียอดแปลกมา เช็คกับcall center ทั้งเค้าเตอร์ บอกจะยกเลิกให้ โทรมา5-6รอบ ยอดจ่ายยังเท่าเดิม ห่วยยยยยยยย
สมาชิกหมายเลข 1903303
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทคใช้แพ็คเกจเดิม ทำไมเนตใช้ไม่หมดของเดือนที่แล้วไม่ทบมาเดือนนี้