หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
0953621315เป็นเบอร์ของเจ้าหน้าที่รึเปล่าคับโทรมา2-3วันแล้วแต่เราไม่ได้รับ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
คือช่วง2-3วันที่ผ่านมานี้มีเบอร์ดังกล่าวโทรมาแต่เราไม่ได้รับ แอพในเครื่องแจ้งเตือนว่าเป็นเบอร์ ทรูมูฟ แต่เราสงสัยจะโทรมาเบอร์เดิมเดือบทุกวันมันน่าสงสัยอะคับไม่สบายใจเลยคับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมูฟ
สอบถามค่ะ ชำระค่าบริการทรูที่ค้างแล้วแต่ใช้งานไม่ได้ทำยังดีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9078065
เตือนภัยความน่าเกลียด True 1242 รับสายเกือบชั่วโมง คิดตัง 3/นาที สรุปโทรไปเดือดร้อนเพิ่ม
เตือนภัยความน่าเกลียด True 1242 รับสายเกือบชั่วโมง คิดตัง 3/นาที สรุปโทรไปเดือดร้อนเพิ่ม ไม่ได้รับการแก้ไข เงินโทรไป 300 บาท 3 วันเสียฟรี ให้เจ้าหน้าที่โทรมาด่วนนะคะ 095-359-2361
สมาชิกหมายเลข 7679233
แอพ Lazada ไม่ยอมคืนเงิน
ผมชำระเงินผ่านการโอนqr code ในแอพลาซาด้าไปเมื่อวันที่29ก.ย.ที่ผ่านมา แต่ได้ทำการยกเลิกและกดคืนเงินเข้า lazada wallet เป็นที่เรียบร้อย และกดถอนเงินจำนวนนั้นเข้าบัญชีของตัวเองทึ่ผูกไว้ แต่จนถึงวันนี้ ยั
สมาชิกหมายเลข 9077837
ขอสอบถามเพื่อนหน่อยค่ะ
อยากทราบช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ ค่ะ ใครพอจะมีเบอร์บ้างค่ะ ติดต่อ 1242 ไม่ได้เลยค่ะถือสายรอกันทั้งวัน
สมาชิกหมายเลข 9077397
เน็ตรายเดือนทรู
ทำไมมันยังให้ชำระต่อละคับทั้งที่เดือนมิถุนายนยังไม่ได้ใช้เลยแล้วยังจะให้ชำระของเดือนถัดไปอีกมันใช้หรอคับสัญญาก้ตัดชั่วคราวอันนี้เข้าใจอยู่แต่ไม่ได้ใช่ยังให้ชำระมันก็เกินไปนะคับ ทำไมเอาเปรียบผู้บริโภค
สมาชิกหมายเลข 8914898
ขอซิมใหม่ลงผ่านทาง ทรูแชทของมะลิ
ซิมทรูมูฟ ชำรุดแจ้งผ่านระบบอัตโนมัติของมะลิหลายครั้งเพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่คุยสด แต่เมื่อถึงคิวระบบก็ขึ้นจบสนทนาเนื่องจากไม่มีการสนทนาเป็นเวลานานค่ะ @trur
สมาชิกหมายเลข 8851287
เอาที่จำนองกับ ธกส
พี่สาวเนาเอาที่เข้า ธกส มีเจ้าหน้าที่ออกมาประเมินมี่ดินแล้วบอกว่า ทางนี้ประเมินเสร็จแล้วรอเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเพื่อไปจดจำนอง แบบนี้หมายความว่าไงคะ แล้วรอนานหรือไม่กว่าเจ้าหน้าที่จะติดต่อมา
สมาชิกหมายเลข 8946126
ทรูมูฟ ทำไม่ถึงใช้คูปอง แพ็กเกจ UP2U เน็ต 10GB 30 วัน ต่ออายุอัตโนมัติ รับโค๊ดส่วนลด แมคโดนัลด์ 200 บาท ไม่ได้คะ
คือสงสัยค่ะ บริการของทรูมูฟค่ะ ว่าทำไมถึงใช้คูปองในรอบใหม่ไม่ได้คะ เนื่องจากรอบกอบสมัครแพ็กเกจ UP2U เน็ต 10GB 30 วัน ต่ออายุอัตโนมัติ รับโค๊ดส่วนลด แมคโดนัลด์ 200 บาท ซึ่งเพิ่งใช้ปองของรอบก่อนไปเมื่อว
สมาชิกหมายเลข 8568234
โทรไป 1242 วันนี้ 4 รอบ ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ระหว่างรอสาย โดนคิดค่าโทรตามโปรโมชั่น ทั้งที่ไม่ได้คุยกับพนักงาน
โทรไป 1242 ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย แต่โดนคิดค่าโทรระหว่างรอสาย เสียทั้งเวลา ทั้งค่าโทร #สมัครแพ็คเกจแล้วไม่ได้# แจ้งหลังไมค์ไป ก็รับเรื่องแบบผ่านๆ แย่มาก
สมาชิกหมายเลข 8490846
รับotp truemoveที่ต่างประเทศไม่ได้
ติดต่อเจ้าหน้าที่แล้วแต่ติดต่อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9069478
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
0953621315เป็นเบอร์ของเจ้าหน้าที่รึเปล่าคับโทรมา2-3วันแล้วแต่เราไม่ได้รับ