หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
0953621315เป็นเบอร์ของเจ้าหน้าที่รึเปล่าคับโทรมา2-3วันแล้วแต่เราไม่ได้รับ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
คือช่วง2-3วันที่ผ่านมานี้มีเบอร์ดังกล่าวโทรมาแต่เราไม่ได้รับ แอพในเครื่องแจ้งเตือนว่าเป็นเบอร์ ทรูมูฟ แต่เราสงสัยจะโทรมาเบอร์เดิมเดือบทุกวันมันน่าสงสัยอะคับไม่สบายใจเลยคับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทคคิดค่าบริการ Data Roaming อัตโนมัติไม่มีแจ้งเตือนไม่มียืนยันจากลูกค้าก่อนแบบนี้ได้ด้วยเหรอคะ
ตอนนี้เราอยู่ต่างประเทศค่ะ คือเราจะเปลี่ยนสลับ esim แล้วดันไปกดผิดโดนซิมส์ดีแทค จากนั้นมี sms แจ้งมาว่าคิดค่าบริการรายวัน 499/วัน 1 GB นี้ไม่ถึง 2 นาทีเลยนะ พอรู้ตัวเข้าไปดูก็เลยปิด คือมันไม่มีความจำเ
สมาชิกหมายเลข 1226756
เข้ามาเตือน โปรข้ามเวลา !!!
ก่อนอื่นเลยไม่นึกว่าจะเจอกันตัวเอง 555 เริ่มเลออ ส่วนตัวใช้โปรข้ามเวลาตอนซื้อไอโฟน16promax เงื่อนไขก้ตามนี้เลย ผมได้รับ sms ให้มาประเมินเพื่อรับเครื่องใหม่ในวันที่19 ก็มาบ่ายๆ ก็เช็คจากในแอฟรอบนึ
สมาชิกหมายเลข 865250
มีเบอร์นี้โทรมาหาเรา 0961742159
เมื่อกี้มีเบอร์นี้โทรมาหาเรา บอกว่าเป็นพนักงานทรูมูฟ โทรมาแจ้งเปลี่ยนเน็ต แนะนำโปรโมชั่นดีมาก แต่ราคาแพงขึ้น แล้วเราก็เผลอลงไปตามที่เค้าบอก แล้วก็มีข้อความเข้ามา ซึ่งตอนที่เปลี่ยน เค้าถามที่อยู่ด้วย เ
สมาชิกหมายเลข 8321486
โทรไป Call Center ธนาคารกรุงเทพและติดต่อไม่ได้เลย จะให้มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
ต่อยากมาก อยากประสาทมาทางนี้เพื่อเจ้าหน้าที่จะโทรกลับมา
สมาชิกหมายเลข 1721629
ทรูมูฟ ระบบแย่ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
-เติมเงินแล้วโดนหักเงิน sms ไม่เคยสมัคร แต่หักเงินคืออะไร - ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้เลย -หลายคนโดนหักเงินจาก sms นี้หลายเคส ทางผู้บริหารไม่เคยคิดแก้ไขเลยหรอ #truemove
สมาชิกหมายเลข 7867332
จ่ายค่าviu premium. โดยใช้แพคเก็ต true ไปแล้วแต่เข้าไม่ได้ ต้องเอา เลข reedeem จากไหนคะ
คือว่าได้รับสิทธิจ่ายค่าViu premium. 699บาทต่อปี ผ่านโปรโมชั่นของtrue. เราจ่ายค่าบริการไปแล้ว แต่ไม่ได้เข้าไปใช้สิทธิภายใน24 hrตามที่ sms แจ้งไว้ ที่นี้มันเข้าภายหลังไม่ได้ค่ะ คลิกตามลิ้งไป เค้าให้กรอ
ยาหม่องสีเขียว
หน้าเบื่อโลกเกิน
ก้คือผมเป็นคนหน้านึ่งมากๆแบบมากๆหน้าเบื่อโลกนั่นแหลาะคับด้วยความที่เป็นintrovert ด้วยไอหน้าเยื่อโลกตลอดเวลามันเป็นมาตั้งแต่เกิดแล้วคับเวลาผมอยู่คนเดียวคนอื่นไม่กล้าเข้าใกล้เพราะผมหน้านิ่งเกินแต่ใจจิงค
สมาชิกหมายเลข 8618953
ยกเลิกกรรมธรรม์ที่ถูกหลอกให้ทำทางโทรศัพท์ ของ ไทยไพบูรย์ กี่วันรู้ผลครับ ทำเรื่องยกเลิกตั้งแต่วันที่รู้ว่าถูกหลอก
1.หลอกว่าจะทำเรื่องยกเลิกประกันที่กำลังจะหมดอายุให้เพราะจะหักเงินผ่านบัตรเคดิต 2.ผมบอกว่าให้มันยกเลิกอัตโนมัตเองเลย ทางโบคเกอร์แจ้งว่า มันไม่ได้มันจะหักตังอยู่ 3.รายละเอียดที่คุยกันไม่มีเรื่องเก็บเงิ
สมาชิกหมายเลข 8878290
เบอร์ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ
ระบบพวกคุณมีปัญหาหาแต่ลูกค้าติดต่อไม่ได้ ให้ฟังบอทพูดเป็นครึ่งชั่วโมงสุดท้ายอารมณ์เสียต้องวางเอง ไปศูนย์บริการก็แก้ปัญหาไม่ได้ แล้วคุณต้องให้ผู้บริโภคอย่างเราทำไงดี ย้ายค่ายเลยดีไหมหล่ะถ้าจะห่วยขนาดนี
สมาชิกหมายเลข 8509349
ทรูมูฟเดี๋ยวนี้ยกเลิกแพ็กเกจเสริมไม่ได้หรอ
เราใช้ทรูมูฟแบบเติมเงิน ซึ่งจริงๆโปรของเราคือในรูปนี้ แต่ปัจจุบันคือไม่ใช่โปรนี้ เป็นการเติมเงินทุกครั้งที่มียอด 49 บาท ระบบจะหักเงินแล้วทำโปรนี้อัตโนมัติ ต่อมาเรามีการสมัครโทรฟรี 60นาที เดือนเดียว
สมาชิกหมายเลข 9048327
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
0953621315เป็นเบอร์ของเจ้าหน้าที่รึเปล่าคับโทรมา2-3วันแล้วแต่เราไม่ได้รับ