ดวงวันนี้​  13​   พฤษภาคม​  พ.ศ. 2565 โดย อ.วร กระดานโหรฯ

กระทู้สนทนา


#ดวงวันนี้​  13​   พฤษภาคม​  พ.ศ. 2565 โดย อ.วร กระดานโหรฯ

                     =================
                         +++  #ลัคนา +++
                     =================

#เมษ : เผลอเล่าความลับสำคัญ​ออกไป​ ทำให้เกิดความผิดใจ​ระหว่างกัน​ กว่าจะพูดเคลียร์กันให้ลงตัวได้ก็เล่นเอาเกือบแทบจะเลิกคบกันไปเลย

#พฤษภ : ทั้งๆ​ ที่เราแนะนำสิ่งดีๆ​ ให้​ แต่กลับไม่ยอมเชื่อในสิ่งที่เราพูดออกไป​ จึงทำให้สถานการณ์ไม่ได้อยู่ในจุดที่เราควบคุมได้​ ก็คงต้องปล่อยให้เขาไปจัดการด้วยตัวของเขาเองน่าจะดีกว่า

#มิถุน : ปุ๊บปั๊บรับโชค​ อยู่ดีๆก็ได้ของที่ไม่คาดคิดมาก่อน​ เพียงแต่ว่าเราก็ไม่สามารถที่จะเอาไปใช้ประโยชน์ได้โดยตรง​ นอกจากจะเก็บไว้เป็นที่ระลึก

#กรกฎ : เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของทุกภาคส่วน​ ถึงเราจะมองว่ามันดูแปลกๆ​ ไปบ้าง​ แต่พอได้เก็บเป็นมุมคิดเอาไปใช้​เป็นประโยชน์​ต่อไปได้

#สิงห์ : อยากได้อะไรต้องได้​ ถึงเราจะรู้ข้อจำกัดดี​ แต่เราก็อยากจะมีไว้ในครอบครองในตอนนี้​ เพราะคิดว่าถ้าเรามีแล้ว​ ก็น่าจะทำให้เราเกิดความคล่อง​ตัว​มากขึ้น​กว่า​เดิม​

#กันย์ : พอฟังหลายๆ​ มุมมองก็เกิดความสบายใจ​ เพราะเรื่องนี้มันก็สำคัญกับเราจริงๆ​ โดยเฉพาะเรื่องความสัมพันธ์ต่างๆ​ ที่ยังหาข้อสรุปชัดเจนอะไรไม่ได้สักที

#ตุลย์ : ถึงเราไม่ได้เป็นคนสร้างปัญหา​ แต่เราก็ต้องเป็นคนไปช่วยแก้ปัญหาทั้งหมด​ ซึ่งก็ถือว่าทำได้ดี​ แต่ก็เสียเวลาไปมากมายพอสมควร

#พิจิก : ได้รับส่วนลด​ และโปรโมชั่นดีๆ​ ทำให้เราเกิดความคุ้มค่า​ ประหยัด​งบประมาณ​ไปได้ในหลายส่วน​ แถม​ยังได้ของแถมกลับมาเพิ่ม​เติม

#​ธนู : พยายามใส่ใจในทุกรายละเอียดเพราะเราไม่อยากจะให้มันมีปัญหาตามมาในภายหลัง​ ตรงไหนที่เราพอทำได้​ เราก็จะทำเลย​ ไม่อยากเสียเวลาอะไรกันอีกต่อไป

#​มังกร :  มีความตั้งใจ​ และเจตนาที่ดี​ ทำเพื่อส่วนรวม​ เพราะตรงไหนที่เราเสียสละได้เราก็จะทำเลย​  เพื่อทุกคนเกิดความสบายใจในสิ่งเดียวกัน

#​กุมภ์ : มีแรงกดดันเข้ามารอบทิศทาง​ ทำให้สถานการณ์ดูแปรเปลี่ยนไป​ บางส่วนไม่ได้อยู่ในจุดที่เราสามารถควบคุมได้​ ก็คงต้องปล่อยเลยตามเลยไปครับดีที่สุด

#​มีน : เหมือนจะดีแต่ก็ยังไม่ดี​พอ เพราะจริงๆ​ เป็นเรื่องของหลักความน่าเชื่อเพื่อนำไปปฏิบัติได้ อย่างถูกวิธี​ แล้วค่อยมาวัดผลกันในตอนสุดท้าย

#ติดตามฉบับเต็มได้ที่
https://pantip.com/profile/349866
https://pantip.com/profile/488480
============================
#มหาทักษาพยากรณ์ 
 นับ 6 โมงเช้าเป็นวันใหม่
============================

#​คนเกิดวันอาทิตย์ : ยอมเสียสละเพื่อส่วนรวม​ ตรงไหนที่ทำได้แล้ว​ พยายาม​จัดการได้แล้วก็อยากจะทำต่อไปได้นาน​ๆ​ จนกว่าทุกสิ่งทุกอย่างจะดีขึ้น

#​คนเกิดวันจันทร์ : มีความพร้อมเพื่อต่อสู้กับความจริง​ เพราะงานนี้เราได้รับความเสียหายทางตรง​ จะไม่ยอมให้ใครมาเอาเปรียบโดยเด็ดขาด

#​คนเกิดวันอังคาร : มีความอุดมสมบูรณ์และเรื่องของอาหารการกิน​ อยากกินอะไรก็ได้กิน​ มีความครบถ้วนสมบูรณ์แบบตามที่ต้องการ

#​คนเกิดวันพุธกลางวัน : ระวังจะมีเหตุในเรื่องของความขัดแย้ง​ รวมถึงข้อผิดพลาด​ต่างๆ​ ทำอะไรในช่วงนี้ต้องตั้งสติดีๆ​  อย่าใจร้อน

#​คนเกิดวันพุธกลางคืน : ต้องทำหน้าที่หลายอย่างในเวลาเดียวกัน​ ทำให้ช่วงนี้มีความวุ่นวายพอสมควร​ ก็คงต้องจัดลำดับความสำคัญกันดีๆหน่อยนะครับ

#​คนเกิดวันพฤหัส :  ได้รับความเคารพนับถือ​ ใครๆก็เกรงใจในการปฏิบัติหน้าที่ของเรา​ ถ้าเราวางตัวดี​ ระยะยาวก็จะบริหารจัดการง่ายมากขึ้นไปอีก

#​คนเกิดวันศุกร์  :  ลงทุนกับทรัพย์สิน​เพิ่มเติม​ เพราะเราก็อยากจะบริหารความเสี่ยงให้มันครอบคลุมในทุกๆ​  ด้าน​ แต่ก็ต้องทำความเข้าใจและวางแผนดีๆ​ กันนะครับ

#​คนเกิดวันเสาร์ : เสียความรู้สึก​ เพราะ สิ่งที่เราได้ยินมาทำให้เราเข้าใจอะไรได้ดีขึ้น​ ว่าที่ผ่านมามันคือความว่างเปล่าจริงๆ

=============================
#ความหมายสีเสื้อผ้าวันนี้

#แดง : สดชื่น

#​ขาว,เหลือง :  มีอำนาจ

#​ชมพู : สบายใจ

#​เขียว : บริหาร​ความเสี่ยง​ได้ดี

#​ม่วง : ทรมานใจ

#​ส้ม, น้ำตาลอ่อน: ไหวพริบดี​

#ดำ,เทา,น้ำตาลเข้ม : ขาดความยับยั้ง​ชั่งใจ

#​ฟ้า,น้ำเงิน : เฮฮา​ ปาร์ตี้​

#ขอบคุณสำหรับทุกคอมเม้นนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่