Ψ ☀ ดวงวันนี้ 20 เมษ​ายน พ.ศ. 2567 โดย อ.วร กระดานโหรฯ ☀ 卐 ♈♉♊♋♌♍♎♏♐♑♒♓

กระทู้สนทนา


Ψ ☀ ดวงวันนี้ 20 เมษายน พ.ศ. 2567  โดย อ.วร กระดานโหรฯ ☀ 卐

           -​-==¦ ☯ลัคนา​☯ ¦==--
                    (เวลา​เกิด)​

: เมษ : ♈ ว่ากันตามเนื้อผ้า เพราะเราชอบพูดความจริงเป็นหลักอยู่แล้ว ไม่ว่าใครจะพูดหรือมีประเด็นอะไรเกิดขึ้น​ก็ตาม  แต่เราก็ชี้แจงตามข้อเท็จจริงต่างๆ ที่เป็นไป

: พฤษภ : ♉ โปรแกรมเพียบ ซึ่งงานนี้เราต้องเดินสายไปในหลายสถานที่ เพื่อพบปะทั้งคนรู้จักเก่าคนรู้จักไหม ใน event ต่างๆ  ซึ่งงานนี้ก็คงต้องบริหารเวลากันดีๆ เพื่อที่เราจะได้ไปได้ครบทุกโปรแกรม​ตลอดทั้งวัน

: มิถุน : ♊ ได้รับการชื่นชม และได้แสดงผลงานที่เข้าตากรรมการได้เป็นอย่างดี เพราะงานนี้เราได้โชว์ฝีมือที่มีศักยภาพในแบบของเราให้ทุกคนได้เห็นเป็นที่ประจักษ์กันทั้งหมด

: กรกฎ : ♋ ต้องลงทุน ลงแรงเพิ่มกันหน่อย เพราะงานนี้เรามองเห็นถึงความจำเป็นในระยะยาว ที่อาจต้องแลกในเรื่องของงบประมาณที่มากกันอยู่​พอสมควร​

: สิงห์ : ♌ พยายามมองโลกในแง่ดี เพราะไหนๆเราก็ช่วยกันอย่างเต็มที่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นแรงกายแรงใจ และสนับสนุนในเรื่องของงบประมาณต่างๆ ถ้ายังรู้สึกดีไม่มากพอ ก็ถือว่าทำดีที่สุดแล้ว

: กันย์ : ♍ ต้องการพื้นที่ส่วนตัว ที่เราอยากจะมีช่วงเวลาอยู่คนเดียวตามลำพัง เพื่ออยากจะจัดการอะไรบางอย่าง หรือต้องคิดในเรื่องสำคัญ​ๆ ในบางเรื่องให้รอบคอบ​ ก่อนที่จะทำอะไรกันลงไปแบบเต็ม​ตัว

: ตุลย์ : ♎ ได้ฝึกหัดในสิ่งที่เราไม่เคยทำมาก่อน อย่างน้อยก็เป็นประสบการณ์ที่ดี ทำให้เราได้เริ่มเรียนรู้ และทำความเข้าใจในภาคปฏิบัติได้ดีมากขึ้นกว่าเดิม

: พิจิก : ♏ ช่วยได้หมดทุกเรื่อง ขอให้พูดดีๆหรือขอให้บอกกันชัดเจน​ ว่าต้นสายปลายเหตุเป็นอย่างไรกันแน่ เพื่อที่เราจะได้รู้และทำความเข้าใจ และช่วยเหลือกันได้อย่างตรงจุด

: ธนู : ♐ พยายาม​หาความรู้ และหาช่องทางใหม่ๆ ให้กับตัวเราเอง เพื่อที่จะได้เพิ่มทางเลือก และโอกาสต่างๆ ให้เราสามารถมีอะไรใหม่ๆ เกิดขึ้นได้ในอนาคต​เพิ่ม​เติม

: มังกร : ♑ ต้องมีสักทาง เพราะเราอยากให้ทุกอย่างมีความสมบูรณ์มากขึ้นกว่านี้ ซึ่งเราอาจจะต้องเพิ่มกระบวนการ และงบประมาณบางอย่างให้มากขึ้น​ไปอีกสเต็ป​

: กุมภ์ : ♒ มีงานเสริม งานเฉพาะกิจให้เราทำเพิ่มเติม ซึ่งงานนี้ก็สร้างความน่าสนใจอยู่ไม่น้อย และก็มีโอกาสที่จะสร้างกระแสเงินสดได้เลยในทันทีทันใด

: มีน : ♓ งานนี้ก็คงต้องรับหน้ากันไปก่อน ไม่ว่าจะมีเหตุการณ์ หรือสถานการณ์อย่างไรก็ตาม เราก็ต้องควบคุม​บรรยากาศ​ต่างๆ ให้มีความเป็นปกติเรียบร้อยให้ได้มากที่สุด เท่าที่จะทำได้

============================
มหาทักษาพยากรณ์ (แยกรายละเอียดเพิ่มเติม) นับ 6 โมงเช้าเป็นวันใหม่
งด ทำนาย เสาร์​ -​ อาทิตย์​
=============================
ความหมายสีเสื้อผ้าวันนี้

: แดง :  ได้เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ

: ขาว,เหลือง :  ชอบกิจกรรม Outdoor

: ชมพู :   วู่วาม​

: เขียว : ลำบาก​ลำบน

: ม่วง :  หัวโบราณ​

: ส้ม, น้ำตาลอ่อน:  ชอบพึ่ง​พาตัวเอง​

: ดำ,เทา,น้ำตาลเข้ม :  รวมตัว เหล่า vip

: ฟ้า,น้ำเงิน :  เหนื่อยหน่อยแต่ได้ในสิ่งที่ปรารถนา​
=============================

#ขอบคุณสำหรับทุกคอมเม้นนะครับ,
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่