ขนส่งเคอรี่

คือไม่เข้าใจการทำงานของขนส่งเคอรี่ เมื่อทางลูกค้าพบว่าของที่ได้รับไม่ตรงปก แล้วเป็นการเก็บเงินปลายทาง เมื่อทางเราก็มีการแจ้งเรื่องเข้าไป ณ วันที่รับของเลย ทำไมถึงไม่ระงับการจ่ายเงินให้กับต้นทาง แล้วทางเราก็ได้แจ้งเรื่องเข้าไปหลายรอบแล้ว แล้วแต่ล่ะรอบก็แจ้งให้รอ จะรอถึงเมื่อไหร่ ครั้งนี้บอกให้ไปแจ้งความ เรื่องผ่านมาจะเป็นเดือนแล้ว บอกว่าจะทำเรื่องคืนเงินให้ บอกพลัดไปที แล้วแบบนี้คือยังไง คิดแต่จะได้อยู่ฝ่ายเดียวไม่เห็นช่วยเหลือผู้บริโภคเลย คือให้ไปจัดการกับต้นทางเอง คือ? พอถามกับว่ามีข้อมูลผู้ส่งต้นทางไหม บอกในระบบไม่มี บ้าหรือเปล่า ทีตอนเราไปส่งของบัตรประชาชนนู้นนี้นั้นโน้ พอกันทีกับขนส่งนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่