สินค้าไม่ตรงปกการได้รับเงินคืนขนส่งเคอรี่

คือเราสั่งของออนไลน์ ในเฟสบุ๊คเป็นน้ำหวานคีโต มูลค่า 3,000 บาทถ้วนเป็นการเก็บเงินปลายทาง ทีนี้ได้รับสินค้าเป็นน้ำเปล่าราคาไม่ถึง 200 ด้วยซ้ำ เมื่อเเกะกล่องพบว่าสินค้าไม่ตรงปกได้เรียกพี่เคอรี่ไว้ แล้วพี่เคอรี่ทราบเรื่องก็โทรติดต่อหัวหน้าว่าให้ทำการระงับเงินไว้ให้ เรียบร้อยแล้วตอนนี้เงินอยู่ที่คลังแต่ยังไม่สามารถคืนเงินตอนนี้ได้ พี่เขาแนะนำว่าให้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ เราก็ไปค่ะ ทีนี้ก็เราโทรไป1217 กด1 กด 4 เพื่อติดตามสอบถามความคืบหน้าได้เรื่องมาว่าแค่ลงบันทึกประจำวันของตำรวจยังไม่พอค่ะให้ไปดำเนินการทางกฎหมาย ต้องให้ทางตำรวจทำเรื่องใบเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลส่งไปสำนักงานใหญ่ถึงจะได้รับเงินคืน เราก็ไปสถานีตำรวจอีกรอบเพื่อทำเรื่อง วันนี้เราติดต่อทางเคอรี่พนักงานแจ้งเพียงว่า สำนักงานใหญ่แจ้งว่าไม่สามารถคืนเงินได้ มีใครพอทราบไหมค่ะว่าต้องทำอย่างไรถึงจะได้รับเงินคืน คือเราไม่เข้าใจว่าทั้งๆที่เงินก็ระงับยอดไว้แล้วทำไมไม่สามารถคืนเงินให้เราได้ เราอยากได้เงินคืนจริงๆค่ะ ครั้งหน้าจะตรวจเช็คเครดิตให้ดีกว่านี้ 
ปล.ทางร้านที่เราสั่งบล็อคเราไปตั้งแต่วันที่เราทักไปบอกว่าได้สินค้าไม่ตรงปกแล้วค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่