ร้องเรียน ขนส่ง JT EXPRESS

- ทำไม JT EXPRESS ต้องให้พนักงานกด "จัดส่งสินค้าสำเร็จแล้ว" ทั้งที่ยังไม่ได้มาส่งก่อน 9 โมงด้วยเห็นมาหลายรอบละ
- ผู้รับเขาก็อยากรู้เหมือนกันว่าของที่สั่งไปอยู่ที่ไหนถึงไหนแล้วแต่นี่มากจัดส่งสำเร็จก่อนทุกครั้ง 
- เบอร์ติดต่อศูนย์ก็ติดต่อไม่ได้โทรไปก็ สายไม่ว่างตลอด ย้ำว่าทุกเบอร์ !!!!
-แล้วก็ถ้า กดจัดส่งสำเร็จไปก่อนเราก็เอาเลขพัสดุไปเช็คในเว็บไม่ได้อีก 

*** ไม่ได้อยากโวยวายเลยนะแต่เราเห็นมาหลายครั้งแล้วนะที่ทำแบบนี้บางครั้งก็ข้ามวันบางครั้งก็เกือบอาทิตย์😓***
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่