สวัสดีค่ะ เราคือขนส่งพัสดุ (ซึ่งไม่ใช่แม่ค้า) เลขพัสดุเราคือ 829064594352 เราส่งของเกี่ยวกับโมเดลของสะสมส่งต่อให้คนดูแลส่งพัสดุจากต้นสาขา True Digital Park ตั้งแต่ 27/5/2025 เวลา 10:57:26 จนตอนนี้ไม่มีความคืบหน้าในพัสดุ แน่นอนพัสดุเราหายค่ะ !! เราต้องคืนเงินให้ลูกเองทั้งหมด มันใช่เรื่องมั้ย ??? ทุกครั้งที่เราโทรหา J&T ไม่เคยได้คุยกับพนักงานสักรอบค่ะ !! เมื่อเรากดพัสดุตีกลับ กับบอทใน Call center เว็บเช็คพัสดุมันจะอัพเดทค่ะ ทุกครั้งที่โทร ส่วนใน Line กว่าจะได้คุยกับพนักงาน ก็เป็นชาติ แน่นอนค่ะ เมื่อเรารู้ว่าพัสดุเราหาย เรากดเคลมในแอพทันที แต่ทำไมรุ้มั้ยคะ แอพกดยกเลิกการเคลมเองโดยไม่มีแจ้งล่วงหน้า โทรมาแจ้ง หรือแจ้งเตือนในแอพเลยค่ะ ให้เหตุผลว่าหลักฐานไม่เพียงพอ โถ่แม่เจ้า เราเลยติดต่อไปแอดมิน ไปทาง Line แอดมินให้ส่งเคลมทางเมล Claimr03@jtexpress.co.th ซึ่งแอดมินแจ้งว่าใช้เวลา 15-20 วันทำงานในการตรวจสอบการเคลม แน่นอนค่ะ จนปัจจุบันก็ยังไม่มีการเคลมตั้งแต่ส่งเมลไปเมื่อวันที่ 6/6/2025 จนวันนี้ 12/7/2025 ยังไม่มีการตอบกลับเมลมาและโอนเงินคืนค่ะ และแน่นอนค่ะ เมื่อวันที่ 30/6/2025 เราได้มีการทักทวงไปทาง Line เพราะช่องทางนี้ได้คุยกับคนจริงๆที่ไม่ใช่บอท และได้คำตอบว่า " อย่างไหร่ต้องรอทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายเคลมตอบกลับนะคะ เนื่องจากมีจำนวนยื่นเรื่องการเคลมค่อนข้างเยอะ " ซึงเราก็รอตั้งแต่วันนั้น 12 วัน ยังไม่คืบหน้าเลย สงสัยต้องรอไป 1 ปี ห่วยแตกมาก ใครจะใช้ส่งของคิดดีๆๆค่ะ ใช้ของเจ้าอื่นดีค่ะ ตอนนี้เราฟ้อง สคบ ไปเรียบร้อยค่ะ .....
!!เตือนภัย ขนส่ง J&T พัสดุหายราว 1 เดือนกว่า ไม่มีความคืบหน้าเคลม เคลมในแอพ แอพยกเลิกเอง เคลมใน Mail ก็ไม่คืบหน้า