ความรัก คนขี้เหร่ ต่อภาค 2

อย่างในกระทู้ก่อนหน้านี้ผมได้ตั้งไปเเล้ว ผมไม่เคยเจอผู้หญิงเเบบนี้เลย 
       ผมอยากมีความรักที่ไว้ใจกันได้ ไม่ต้องเหนื่อย ไม่ต้องตาม ที่ผ่านมาผมโครตเหนื่อย  เพราะขี้เหร่ ยอมรับว่าโครตขี้เหร่ ขนาดใครเห็นเเล้วถ้าแอดไลน์กันคงจะบล้อก ------ เเล้วสุดท้ายก็เจอ ผญ คนนี้
      การกระทำของผู้หญิงคนนี้ทำให้ผมมั่นใจว่า เขารับตัวผมได้  การกระทำของเขาทำให้ผมผ่อนคลายเรื่องงาน ผมยิ้มได้  """หลังจากที่เครียดมาหลายปี ที่คุยมาสองเดือนเขาทำให้ผมสบายใจโครต เขาทำให้ผมเปลี่ยนเเปลงทุกอย่าง......
       เราคอลหากันยามว่าง เวลาทำงาน ส่วนตอนที่เขาบอกว่าไปเที่ยวกับเพื่อน ไปทำงานเราไม่เคยก้าวก่ายกัน  
       เเต่เขาอยู่ต่างประเทศ
       ครอบครัวเขารวย เเต่ผมจนจนเเบบว่ายังใช้ห้องพักลม 
       เขาคอลกันเห็นห้องผม  เเต่เขาไม่เคยคิดเทผมอย่างที่ผมเจอก่อนหน้านี้เลย 
      ห้องผม ผมก็ไม่เคยคิดว่ามันคือห้องนอน   มันคืออฟฟิตเล็กๆ ถ้าเคยล้มเเเล้วไม่ม่ีใครพยูงให้ จะรู้ึความรู้สึกนี้ดี ทุกอย่างต้องใช้อย่างประหยัด
       
     เขาอยากซื้อโทรศัพท์ IPHONE13 ให้เเต่ผมไม่เอา เพราะไม่เคยคิดเอาของเขา บอกกับเขา เงินที่เขาหาได้เก็บไว้เถอะ ซื้อของเเบรนด์เนมเป็นรางวัลชีวิตไป ไม่ต้องการอะไรจากเขาเลย เเค่เขาทำเเบบนี้กับผม ผมดีใจโครต ว่าอย่างน้อยยังมีคนที่ทำให้ผมมีหวัง หลังจากเข็ดเรื่องความ"รัก" มาทุกครั้งจนสุดท้ายต้องมอง"ลบ" 
      เราคุยกันยิ้ม หัวเราะ อ้อน นอนนคอลกัน เเต่เวลาเขาเอยครอบครัวเขา ผมไปไม่ถูกเลยชะงัก ต้องพยายามเเทรกคุยเรื่องอื่นไม่อยากให้เบี่ยงไปทางครอบครัวเขา 
      โอเคในไทยเขารวย เเต่พอคอลเห็นเขาทำงานที่ต่างประเทศ เหมือนพนักงานธรรมดาคนหนึ่ง เหมือนเราทำงานในไทยเเหละ ไม่ได้เลิศหรู  ผมไม่อยากเสียความรู้สึกเนี้ยน่ะ  ไม่อยากเสียเขาไป !! เพราะผมไม่เคยได้ความรู้สึกนี้ "จากคนเเปลกหน้า"ที่ครั้งหนึ่งเราไม่เคยรุ้จักกันมาก่อน สุดท้ายเขาคนนี้ให้ความที่เรียกว่า"รัก"  เเต่นั้นดิ เขาอยู่ต่างประเทศ เขารวย
     บางครั้งก็คิดว่าตัวเองคงไม่เหมาะกับเขา ผมอยากเจอความรัก เเต่ทำไมฟ้าให้ความรักผมสูงจนบางครั้งรู้สึกน้อยใจ 
     มันคงเป็นคำอวยพร ที่ผมโดนเท เเล้วคำตอบสุดท้ายจาก ผญ ที่ผมเคยจีบ/ ผมโดนสถานะเผือเลือก มาตลอด ผญ มักจะบอกผมว่า "ผมดีเกิน"  "ขอให้คุณเจอคนดี " ทุกครั้งที่ได้ยินคำเเบบนี้มันเจ็บมากกกก  เเล้วผมเจอคนดีจริง เเต่เขาดีเเละสูงมาก สูงเกิน"""""""""""""
    
    
     
   
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่