▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ประกันสุขภาพ
ร้องทุกข์
ประกันออนไลน์
ปัญหาชีวิต
โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19)
เคลมประกันโควิดวิริยะ ตามเรื่องจนเหนื่อยแล้ว ท้อมาก
สอบถามคอลเซ็นเตอร์ก็บอกจะติดต่อกลับก็เงียบ บอกจะตรวจสอบให้ก็เงียบ สรุปต้องทำยังไงถึงจะได้
สอบถามผ่าน Facebook, Line ก็ตอบตามสคริปจนน่ารำคาญ ก๊อปๆวางๆ ตอบส่งๆ แล้วจะมีช่องทางติดต่อไว้ให้ทำไม ในเมื่อให้ประโยชน์ไรไม่ได้
ก่อนซื้อประกันตอบเหมือนลูกค้าเป็นเทวดา
หลังซื้อตอบเหมือนลูกค้าเป็นขอทาน
เครียดค่ะ บางทีก็เหนื่อย เจอแต่ปัญหา ทั้งๆที่ไม่ควรเป็นปัญหา เหนื่อยกับปัญหาที่ไม่ได้เกิดจากเรา