ตั้งกระทู้รอบที่ล้านแปดเกี่ยวกับการตามเรื่องเคลมประกันโควิด วิริยะ
- ส่งเอกสาร 11 เมษา
- สถานะขึ้นกำลังพิจารณาสินไหม 24 เมษา
- วันนี้ 9 พฤษภา ยังไม่อนุมัติสินไหมเลย
ต้องรอไปถึงไหน สอบถามไปก็ตอบอะไรไม่ได้ บอกจะติดต่อกลับมาภายในวันศุกร์ที่แล้ว หายจ๋อม ต้องโทรไปตามเองตลอด
เพื่อนๆส่งหลังวันที่ 11 เมษา และส่งทาง Email เหมือนกันได้รับเงินแล้วเมื่อวันที่ 5 พฤษภาที่ผ่านมา
ติดขัดตรงไหนทำไมไม่แจ้งคะ วันนี้โทรไปสอบถามก็ตอบเสียงแข็งใส่ พูดเหมือนฉันไปขอทาน ทั้งๆที่เราก็คุยด้วยเหตุผล ถามด้วยเหตุผล ดันตอบกลับด้วยคำห้วนๆ เราก็ไม่ได้อยากโทรหรอกค่ะถ้ามันไม่ใช่เรื่องผลประโยชน์ของเรา
นี่ก็เกิน 15 วันแล้ว จะให้ทำยังไงต่อ จบเคลมครั้งนี้คงพอกับบริษัทที่มีพนักงานฝ่ายบริการปากแบบนี้ มีเพื่อนบอกเพื่อน มีญาติบอกญาติ เสียความรู้สึก
ผลประโยชน์ของเรา เราตามเรื่องนี่มันผิดมากหรอ?
ปล.เหนื่อยกับงานก็อย่ามาลงกับลูกค้าสิคะ มีจรรยาบรรณหน่อย ลูกค้าที่ตามเรื่องก็เหนื่อยเหมือนกันค่ะ เสียภาพลักษณ์บริษัทมาก
วิริยะประกันโควิด ชาติไหนถึงจะได้เงินสินไหมคะ???
- ส่งเอกสาร 11 เมษา
- สถานะขึ้นกำลังพิจารณาสินไหม 24 เมษา
- วันนี้ 9 พฤษภา ยังไม่อนุมัติสินไหมเลย
ต้องรอไปถึงไหน สอบถามไปก็ตอบอะไรไม่ได้ บอกจะติดต่อกลับมาภายในวันศุกร์ที่แล้ว หายจ๋อม ต้องโทรไปตามเองตลอด
เพื่อนๆส่งหลังวันที่ 11 เมษา และส่งทาง Email เหมือนกันได้รับเงินแล้วเมื่อวันที่ 5 พฤษภาที่ผ่านมา
ติดขัดตรงไหนทำไมไม่แจ้งคะ วันนี้โทรไปสอบถามก็ตอบเสียงแข็งใส่ พูดเหมือนฉันไปขอทาน ทั้งๆที่เราก็คุยด้วยเหตุผล ถามด้วยเหตุผล ดันตอบกลับด้วยคำห้วนๆ เราก็ไม่ได้อยากโทรหรอกค่ะถ้ามันไม่ใช่เรื่องผลประโยชน์ของเรา
นี่ก็เกิน 15 วันแล้ว จะให้ทำยังไงต่อ จบเคลมครั้งนี้คงพอกับบริษัทที่มีพนักงานฝ่ายบริการปากแบบนี้ มีเพื่อนบอกเพื่อน มีญาติบอกญาติ เสียความรู้สึก
ผลประโยชน์ของเรา เราตามเรื่องนี่มันผิดมากหรอ?
ปล.เหนื่อยกับงานก็อย่ามาลงกับลูกค้าสิคะ มีจรรยาบรรณหน่อย ลูกค้าที่ตามเรื่องก็เหนื่อยเหมือนกันค่ะ เสียภาพลักษณ์บริษัทมาก