Call center เครือข่ายสัญญาณมือถือค่ายสีฟ้า ทำไมถึงไม่รับผิดชอบ

เมื่อวันที่ 27/4/2565 โทรเข้า Call center Dtac แจ้งยกเลิกรายเดือนหมายเลข 094-294xxxx จะเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินและชำระยอดค้าง 3,000 กว่าบาทไปแล้ว พนักงานคนรับเรื่องแจ้งขอหมายเลขโทรศัพท์ติดต่อเราก็แจ้งไปว่าให้ติดต่อมาที่หมายเลข 094-554xxxx เพราะเบอร์นั้นไม่ได้เอาซิมใส่เครื่อง และบอกกับเราว่าจะติดต่อกลับมาภายใน 24 ชม. และเบอร์จะตัดรอบบิลใหม่มาแล้วเลยกำชับให้ดำเนินการให้ด่วนหน่อยเพราะตัดรอบวันที่ 3 นี่ปาไปวันที่ 5/5/2565 แล้วเลยหงุดหงิดใจด้วยความสงสัยว่าทำไมไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเลย เลยโทรเข้า Call center อีกรอบ ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่แจ้งว่าโทรเราแต่โทรไม่ติด เลยถามกลับไปว่าโทรไปเบอร์ไหนเพราะเบอร์ 094-554xxxx ก็เปิดตลอดไม่เคยปิดเครื่อง ปรากฏว่าโทรไปที่เบอร์ที่ทำเรื่องเปลี่ยนเป็นเติมเงินจ้าาาา และยิ่งกว่านั้นคือยอดบิลใหม่มาแล้วด้วยจะให้ชำระและถึงเปลี่ยนได้ อยากรู้จริงๆนี่เป็นความสะเพร่าของพนักงานหรือเปล่า ทำไมเอาเปรียบผู้บริโภคจังเลย ทั้งกำชับแล้วกำชับอีก ล่าสุดพนักงานที่ชื่อคุณศิวพร แก้วมาลัยคนที่รับสายล่าสุดยังจะให้ชำระยอด 300 กว่าบาทถ้าไม่ชำระก็ไม่สามารถเปลี่ยนให้ได้ อยากรู้จังทำไมไม่ไปเก็บกับคนที่รับเรื่องคนแรก 300 นี่ก็เงินนะจะน้อยจะมากก็ตาม เป็นความผิดของลูกค้าหรอที่ต้องมาจ่ายซ้ำซ้อน
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่