หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ฝากเงินเซเว่น พนักงานบอกว่าเต็ม
กระทู้คำถาม
ซุปเปอร์มาเก็ต
รบกวนสอบถามผู้รู้หน่อยครับ คือผมเข้าเซเว่นเพื่อไปฝากเงินแต่พนักงานบอกว่าเต็มค่ะลูกค้า ผมอยากทราบว่าเต็มนี่คือยังไงหรอครับ ใครรู้ช่วยบอกทีครับ ขอบคุณครับ🙏
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ฝากเงินเซเว่น พนักงานแจ้งว่าวงเงินเต็ม
อยากทราบว่าวงเงินเต็มที่พนักว่าคืออะไรหรอคะ ฝากทุกเซเว่นไม่เคยมีเซเว่นไหนบอกแบบนี้เลย แต่มาสาขานี้ทีไรบอกวงเงินเต็มเกือบทุกรอบ ทั้งกลางวัน กลางคืน
สมาชิกหมายเลข 6532832
ฝากเงินผ่านเซเว่นไม่ได้ เกิดจากอะไร??!!
ขอสอบถามหน่อยครับ ผมเป็นคนนึงที่ฝากเงินผ่านเซเว่นเป็นประจำ เกือบทุกวัน จนพนักงานจำได้ บัญชีผมเป็นของไทยพาณิชย์ แต่ปรากฏว่าเมื่อคืนผมก็ทำเหมือนปกติตามระบบของเขา ขั้นตอนสุดท้าย ใส่จำนวนเงิน กดยืนยันเรีย
สมาชิกหมายเลข 5892573
ทำไมฝากเงินเซเว่นพนักงานบอกวงเงินเต็ม
พอดีนำเงินไปฝากแล้วพนักงานแจ้งว่าวงเงินธนาคารเต็มแล้วพนักงานยังเกี่ยงกันตอบด้วย เป็นเพราะอะไร วงเงินเต็มจริงหรือเปล่าถ้าเต็มจริงก็ควรบอกได้ ทำไมต้องสะกิดเรียกให้คนนู้นคนนี้มาบอก ไม่เข้าใจ
สมาชิกหมายเลข 4138561
ไปเติมทรูวอลเลทที่ 7-11 พนักงานบอกว่าเติมไม่ได้ยอดเต็ม คือเต็มยังไงคับใครรู้ช่วยบอกที
เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยไปเติมวอลเลทที่ 7-11เลย พึ่งรู้ว่ามันมีเต็มด้วย อยากรู้ว่ายอดเต็มคืออะไร หรือหมายถึงยอดการเติมของสาขาเต็ม ใครรู้ช่วยบอกทีคับ
สมาชิกหมายเลข 7642649
บริการฝากถอนผ่านเซเว่น มีกำหนดช่วงเวลาหรือไม่
พอดีว่ามีคนไปใช้บริการที่เซเว่น เพื่อถอนเงิน โดยมีค่าธรรมเนียมรายการละ 15 บาท แต่ไม่ได้รับบริการ 1. ขอถอน 2900 บาท พนักงานกำลังจะยื่นให้ แต่ผู้จัดการตะโกนมาแจ้งว่ายังเช้าอยู่ไม่มีเงินให้ พร้อมทำหน้าตา
คุณหนูขนมผิง
ไปกดเงินที่ตู้ธนาคารมาแล้วเข้าเซเว่นพอเซเว่นเขียนธนบัตรแบบนี้ยังใช่ได้อยู่ไหม ?
เพราะกดจากตู้แล้วขับรถไปเซเว่นเพื่อซื้อของ พอจะจ่ายเงินทางพนักงานก็เอาปากกาที่ตรวจเงินจริง-เงินปลอม เขียนย้ำๆไปมาจนสภาพเป็นแบบนี้ แล้วทางพนักงานแจ้งแค่ว่า "ธนาคารของเซเว่นไม่รับธนบัตรแบนี้) แล้วส
สมาชิกหมายเลข 9115580
พนักงาน Dtac เค้ามีปัญหาภายในกันหรอคะ
พนักงาน Dtac โทรมา หลายรอบมากแล้วก็เป็นคนใหม่ๆ แล้วก็ถามคำถามเดิมๆซ้ำๆย้ำๆจนเรารู้สึกประสาทเสียไปเลยอ่ะ มันเหมือนจะต้องนั่งตอบคำถาม เดิมอ่ะ แล้วปัญหาก็ไม่ได้รับการแก้นะ แต่ก็โทรมาตลอด ไม่รู้สึกว่าแบบ
สมาชิกหมายเลข 8931566
เมืองไทย แคปปิตอล หรือ เมืองไทยลิสซิ่ง
วันที่เดินเรื่องแผ่นป้ายทะเบียนรถวันแรก 30 สค 67 โทรมาบอกว่าทำให้ไม่ได้เพราะยังไม่ได้ต่อภาษี (เอกสารทุกอย่างรวมอยู่ที่ปลายทางเรียบร้อยแล้ว) พอหลังจากผมได้ไปต่อภาษีแล้ว ก็ส่งเอกสารข้อมูลเพิ่มให้ตามที่
สมาชิกหมายเลข 7488394
อยากให้Kbank ปรับปรุงการให้บริการของพนักงาน
ผมเป็นลูกค้า ของธนาคารKbankครับ แล้วเข้าไปใช้บริการที่สาขาในห้างใหญ่แถวพระราม3 ซึ่งจะเข้าไปใช้บริการเดือนละ2-3ครั้ง ทั้งบัญชีบริษัท และส่วนตัว และให้ลูกน้องไปเปิดบัญชีเพื่อเป็นบัญชีเงินเดือน จาก
สมาชิกหมายเลข 8663530
สิ่งที่เราได้เรียนรู้จาก การบริการที่แตกต่างจาก ร้านสะดวกซื้อ สาขาโรงแรม Ambassador กรุงเทพ
วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2568 เวลาประมาณ 18:50น. เราไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อใกล้กับโรงแรม Ambassador สุขุมวิทซอย 11 กรุงเทพ ขณะที่ต่อแถวเพื่อชำระเงินอยู่ ปรากฏว่ามีลูกค้ามาแทรกจ่ายเงินที่ counter แรกนับ
สมาชิกหมายเลข 4553156
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ซุปเปอร์มาเก็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ฝากเงินเซเว่น พนักงานบอกว่าเต็ม