หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมฝากเงินเซเว่นพนักงานบอกวงเงินเต็ม
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
การเงิน
7-Eleven
พนักงานบริการ
ธุรกรรมทางการเงิน
พอดีนำเงินไปฝากแล้วพนักงานแจ้งว่าวงเงินธนาคารเต็มแล้วพนักงานยังเกี่ยงกันตอบด้วย
เป็นเพราะอะไร วงเงินเต็มจริงหรือเปล่าถ้าเต็มจริงก็ควรบอกได้ ทำไมต้องสะกิดเรียกให้คนนู้นคนนี้มาบอก
ไม่เข้าใจ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ฝากเงินเซเว่น พนักงานบอกว่าเต็ม
รบกวนสอบถามผู้รู้หน่อยครับ คือผมเข้าเซเว่นเพื่อไปฝากเงินแต่พนักงานบอกว่าเต็มค่ะลูกค้า ผมอยากทราบว่าเต็มนี่คือยังไงหรอครับ ใครรู้ช่วยบอกทีครับ ขอบคุณครับ🙏
สมาชิกหมายเลข 7017017
ฝากเงินเซเว่น พนักงานแจ้งว่าวงเงินเต็ม
อยากทราบว่าวงเงินเต็มที่พนักว่าคืออะไรหรอคะ ฝากทุกเซเว่นไม่เคยมีเซเว่นไหนบอกแบบนี้เลย แต่มาสาขานี้ทีไรบอกวงเงินเต็มเกือบทุกรอบ ทั้งกลางวัน กลางคืน
สมาชิกหมายเลข 6532832
ไปเติมทรูวอลเลทที่ 7-11 พนักงานบอกว่าเติมไม่ได้ยอดเต็ม คือเต็มยังไงคับใครรู้ช่วยบอกที
เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยไปเติมวอลเลทที่ 7-11เลย พึ่งรู้ว่ามันมีเต็มด้วย อยากรู้ว่ายอดเต็มคืออะไร หรือหมายถึงยอดการเติมของสาขาเต็ม ใครรู้ช่วยบอกทีคับ
สมาชิกหมายเลข 7642649
ฝากเงินผ่านเซเว่นไม่ได้ เกิดจากอะไร??!!
ขอสอบถามหน่อยครับ ผมเป็นคนนึงที่ฝากเงินผ่านเซเว่นเป็นประจำ เกือบทุกวัน จนพนักงานจำได้ บัญชีผมเป็นของไทยพาณิชย์ แต่ปรากฏว่าเมื่อคืนผมก็ทำเหมือนปกติตามระบบของเขา ขั้นตอนสุดท้าย ใส่จำนวนเงิน กดยืนยันเรีย
สมาชิกหมายเลข 5892573
บริการฝากถอนผ่านเซเว่น มีกำหนดช่วงเวลาหรือไม่
พอดีว่ามีคนไปใช้บริการที่เซเว่น เพื่อถอนเงิน โดยมีค่าธรรมเนียมรายการละ 15 บาท แต่ไม่ได้รับบริการ 1. ขอถอน 2900 บาท พนักงานกำลังจะยื่นให้ แต่ผู้จัดการตะโกนมาแจ้งว่ายังเช้าอยู่ไม่มีเงินให้ พร้อมทำหน้าตา
คุณหนูขนมผิง
เซเว่น ฝากเงินที่เซเว่น
เมื่อวานเราไปฝากเงินที่เซเว่นค่ะ 23000 พนักงานก็นับเงินแล้วก็ออกใบเสร็จให้เราเรียบร้อยแล้ว แต่พอมาวันนี้มาบอกว่าเงินขาดไปหมื่นนึง เราก็งงนะคะว่าอ้าวถ้าเงินขาดทำไมพนักงานไม่ทักท้วงตั้งแต่แรก แล้วเงินเป
สมาชิกหมายเลข 6337886
มิจหรือมิตร (ธนาคารกรุงไทย)
📲 มีโทรศัพท์ 094-3471635 โทรมาแจ้งว่า เป็นเจ้าหน้าที่ จาก สำนักงานใหญ่ จะสอบถามว่าหมายเลขบัญชีที่ลงท้ายด้วย xxxx (Whocallก็ไม่ขึ้นว่าแปลกปลอม) 💰มีการทำธุรกรรมเมื่อสักครู่นี้หรือไม่? เราก็เลยตอบว่าไม
สมาชิกหมายเลข 3643314
Pay Next Extra ทรูมันนี่
สอบถามผู้รู้หน่อยค่ะ ว่ารอบบิลของ Pay Next จะต้ดทุกวันที่เท่าไหร่คะ พอดีมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกว่าจะตัดทุกวันที่15 แต่วันที่15ที่ผ่านมา มันไม่ขึ้นกำหนดชำระ และไม่ขึ้นจำนวนเงินที่ต้องชำระค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8435940
ทำไมอีออนทำแบบนี้ ?
ขอถามเพื่อนๆสมาชิกพันทิปหน่อย คือพอดีว่าจะผ่อนสินค้ากับทางอีออน ไปถึงร้านก็เช็ควงเงินปกติ พนักงานก็เดินมาบอกว่าวงเงินมีแค่5,800 บาท ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ผ่อนโทรศัพท์ราคา 14,000บาท และเครื่องใช้ไฟฟ้าอีก2
สมาชิกหมายเลข 1893978
ธนาคารกรุงศรีบอกเลขบัตรประชาชนพ่อเราทำธุรกรรมไม่ได้
เรื่องของเรื่องก็คือช่วงโควิดที่บ้านเราค้าขายและหมุนเงินไม่ทันก็เลยเอารถยนต์คันที่ 2 ของบ้านไปเข้าไฟแนนซ์กับธนาคารกรุงศรีอยุธยา เราเป็นคนผ่อนชำระทุกงวดไม่เคยเกิดปัญหาอะไรใดๆ คือโอนเงินไปให้พ่อแล้วให้พ
สมาชิกหมายเลข 8894686
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
การเงิน
7-Eleven
พนักงานบริการ
ธุรกรรมทางการเงิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมฝากเงินเซเว่นพนักงานบอกวงเงินเต็ม
เป็นเพราะอะไร วงเงินเต็มจริงหรือเปล่าถ้าเต็มจริงก็ควรบอกได้ ทำไมต้องสะกิดเรียกให้คนนู้นคนนี้มาบอก
ไม่เข้าใจ