หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ฝากเงินเซเว่น พนักงานแจ้งว่าวงเงินเต็ม
กระทู้คำถาม
7-Eleven
อยากทราบว่าวงเงินเต็มที่พนักว่าคืออะไรหรอคะ ฝากทุกเซเว่นไม่เคยมีเซเว่นไหนบอกแบบนี้เลย แต่มาสาขานี้ทีไรบอกวงเงินเต็มเกือบทุกรอบ ทั้งกลางวัน กลางคืน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามเกี่ยวกับเซเว่น
ขอถามพนักงานเซเว่นหน่อยครับว่า ถ้าสาขานั้นทำยอดไม่ถึงแล้วบริษัทจะลดเงินเดือนพนักงานทุกคนหรอครับ สอบถามผู้รู้หน่อยคับ
สมาชิกหมายเลข 9139475
(7-eleven) เกี๊ยวซ่าผักเจ หาซื้อยากจังเลย
*ภาพดูดมา เป็นปี 24 แต่ช่วงปีนี้ก็เอามาขายบางสาขาแล้ว* เก๊ยวแบบในรูป ขายช่วงเจ ตามหาแถวบ้านมาห้าสาขาแล้วค่ะ ถ้ามีก็หมด แต่ส่วนมากไม่เอามาลง(ถามพนักงาน) และพนักงานไม่รู้จักด้วยซ้ำ ไปถามดูก็ทำหน้างงกัน
veryPINK
พนักงานเซเว่น
อยากจะทราบว่าเซเว่น สาขา22445 เวลาบริการลูกค้าเลือกบริการเหรอค่ะ พูดไม่ค่อยมีหางเสียงแบบไม่เต็มใจบริการงั้นจะทำงานบริการทำไมค่ะถ้าไม่เต็มใจ
สมาชิกหมายเลข 8610605
ชมเชยน้องพนักงาน7-11
เมื่อวันที่24กุมภาพันธ์ได้เข้าไปใช้บริการร้านสาขา08967ชื่อสาขาติวานนท์ปากเกร็ด31 เวลาประมาณ7โมง50 น้องพนักบริการดีมากๆ พูดจาไพเราะ สุภาพมากๆ เลยอยากจะขอชื่นชม น้องเป็นผู้หญิงตัวอ้วนๆยืนอยู่ที่แคชเชียร
สมาชิกหมายเลข 8660887
ได้คำตอบแล้วครับ
ได้คำตอบแล้วครับ
สมาชิกหมายเลข 4528960
เติม True Money Wallet ใน 7-Eleven
เราไปเติมเงินที่เซเว่น ปกติเราจะเติม 3,000 บาท 3 ครั้ง แล้วก็ยอดยิบย่อยอีกไม่เกิน 1,000 บาท แต่วันนี้ เราไปเติม เติมได้แค่ 3,000 บาท แล้วก็ พนักงานบอกว่า ระบบให้ไปเติมวันถัดไป เราเลยเอาอีกเบอร์ที่สมัค
สมาชิกหมายเลข 4926282
j&t กดจบงาน แต่ไม่ได้รับของ
อมยิ้มวิเศษ
จ่ายเงินเซเว่น แล้วเงินไม่เข้า
พอดีวันนี้ผมไปเซเว่น ไปซื้อของปกติตอนแรกผมวื้อไส้กรอกฟุตลองแฮม ละมันหมด พนักงานบอกว่าขอใบเสร็จจะยกเลิกแล้วเปลี่ยนเป็นฟุตลองชีสผมก็ยอมเปลี่ยน แต่ผมจ่ายเงินสด แล้วผมเลยเปิดใบเสร็จในแอพเซเว่นให้พนักงานดู
สมาชิกหมายเลข 7549514
พนักงานกสิกรที่สาขาทำวงเงินบัตรเครดิตเราลด ทำไงได้บ้างครับ
ได้รับการแก้ไข
สมาชิกหมายเลข 5233695
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ฝากเงินเซเว่น พนักงานแจ้งว่าวงเงินเต็ม