หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รู้ว่าคงไม่พัฒนาได้มากไปกว่านี้ แต่ก็แจ้งให้ทรูทราบไว้
กระทู้คำถาม
true online
1242 ที่ว่าแย่
iService แย่พอกัน
แย่ยังไงน่ะเหรอ ... จนท. บอกอะไรลูกค้าไว้ ไม่เคยทำได้ตามนั้น!!!
จะย้ายหนี ก็บอกว่าติดสัญญา
จะทู่ซี้ใช้ต่อ ก็แย่ทุกครั้งที่ต้องการความช่วยเหลือ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอสอบถามผู้รู้ค่ะ ซิมเติมเงินทรู ถูกตัดสัญญาณ ทำยังไงบ้างคะ
พอดีซิมถูกตัดเมื่อ 13/12/68 ยังไม่ถึง45วัน โทร1242 แล้ว ให้ไปติดต่อที่ศูนย์ทรู ทำซิมใหม่เบอร์เดิม เลยไปติดต่อทางศูนย์ทรูวันนี้ ทางทรูบอกเบอร์ถูกตัดออกแล้ว ไม่สามารถทำซิมใหม่เบอร์เดิมได้ เลยงงว่า ตัดออ
สมาชิกหมายเลข 8093061
ระบบอัตโนมัติของ True โทรมาเสนออัพเกรดเน็ตบ้าน แต่ไม่ได้
วันที่ 15 ธันวาคม มีระบบอัตโนมัติของทรู 1242 โทรมาเสนออัพเกรดเน็ตบ้าน จากเดิม โปร 499 บาท 300/300 เป็น 700/700 ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม และมีสัญญา 12 เดือน ผมได้ตอบรับไป แต่จนถึงตอนนี้ ยังไม่ได้รับการ
สมาชิกหมายเลข 9099739
ต้องการยกเลิกเน็ตบ้านทรู หลังการขายแย่ ติดต่อ1242 ยากมาก ค่ายไหนบริการดีติดต่อมาเลย
เน็ตบ้านมีปัญหาติดต่อ1242 ไม่ได้เลยแล้วมีระบบไว้ทำ ห่วยมาก ต้องการยกเลิก บริการ โทรระบบรอสายตลอด พัฒนาบ้างนะ สัญญานที่ไม่ดีจะชดเชยอย่างไร ติดต่อ ไม่ได้เป็นครั้งเดียวหลายครั้งแล้ว ตอนนี้ต้องการยกเลิก ค
สมาชิกหมายเลข 5317612
True Online ติดต่อ Call Center ไม่ได้แล้วหรอ?
พยายามติดต่อ Call Center มาหลายครั้งแล้ว เน็ตบ้านมีปัญหาใช้งานได้ไม่ปกติหลายเดือนแล้ว ติดต่อ 1242 ก็มีแต่ระบบออโต้วนไปวนมา True iService ก็คุยวนแต่กับมะลิ ทำได้แค่รีเซ้ตสัญญาณ
สมาชิกหมายเลข 4744719
True เติมเงิน โดนตัดเงินผิดปกติ ให้ทำยังไงครับ?
เบอร์เติมเงินของแม่ยาย ไม่ค่อยใช้อะไรมาก แทบจะไว้รับสาย ตอนไปนอน รพ ซื้อ pack net ให้ใช้บ้าง อยู่ๆเงินหมดวันที่ 8 ธค 68 ภรรยาเลยเติมไป 100 วันนี้แจ้งว่าเงินหมดอีกแล้ว เลยให้ไปช่วยดู ทีแรกนึกว่าลืมปิด
pue_sung
อยากเปลี่ยน แพ็คเกจรายเดือน ทรู5G ให้ถูกลง ต้องทำยังครับ ติดต่อ1242 ก็ยากมาก
อยากเปลี่ยน แพ็คเกจหลักรายเดือน ทรู5G ให้ถูกลง ต้องทำยังครับ ติดต่อ1242 ก็ยากมาก ค่ารายเดือนก็เพิ่มขึ้นๆๆ เอาเรื่อยๆ ไม่มีตัวเลือกให้ลูกค้าเลย จากเมื่อก่อนใช้เดือนละ 500 กว่าบาท ตอนนี้เพิ่มขึ้นเป็น 10
สมาชิกหมายเลข 9201478
เงินในทรูฟหายไป 53.50 บาท เฉยเลย
ร้องเรียนเรื่องเงินในระบบเติมเงินมือถือ อยู่ดีๆ ก็หายไป 53.50 บาททั้งๆ ที่ไม่ได้ใช้โทรออกเลย ไม่ได้ใช้เน็ต 4G เลย เวลาจะใช้เน็ตก็จะแลกโปรเน็ตโดยใช้ทรูพอยท์เท่านั้นพอเลิกใช้เน็
สมาชิกหมายเลข 3516722
เติมเงินเข้าซิมTrueแล้วเงินหาย
พึ่งเติมเงินเข้าซิมไป 60 บาท เพื่อนำไปเติมเน็ตในทรูมันนี่ แต่พอเข้าไปกดให้ตัดเงินจากซิมแอพขึ้นว่ายอดเงินไม่พอ คิดว่าระลบรวนคีย์ข้อมูลซิมไม่ทันเพราะพึ่งกดเช็คราคารวมภาษีหน้าจ่ายเงินไปแล้วออกไปเติมเงินเ
สมาชิกหมายเลข 5758323
Call center ของ ทรู(True) ห่วยแตกมาก ระบบตอบรับแย่สุดๆ
Call Center ของทรู 1242 โครตห่วย ต้องการจะคุยกับพนักงาน ถามพนักงานผ่านระบบตอบรับใช้เวลามากกว่า 10 นาที จะกดเมนูต่อสายพนักงานไม่ได้สักที โครตแย่เลย ใครคิดจะย้ายมาหนีไป ระบบตอบรับโครตเฮงซวย จะคุยไม่ได้ค
สมาชิกหมายเลข 1222353
สมัคร Youtube Premium จาก True หักตังแล้วแต่ไม่ได้รับ SMS ยืนยัน
ตามหัวข้อครับ หักตังแล้วไม่มีSMSให้ยืนยันอะไรเลย ติดต่อ1242 ก็ไม่มีคนรับสาย รอไป2ชั่วโมง เหลือจะเชื่อ
สมาชิกหมายเลข 9180171
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รู้ว่าคงไม่พัฒนาได้มากไปกว่านี้ แต่ก็แจ้งให้ทรูทราบไว้
iService แย่พอกัน
แย่ยังไงน่ะเหรอ ... จนท. บอกอะไรลูกค้าไว้ ไม่เคยทำได้ตามนั้น!!!
จะย้ายหนี ก็บอกว่าติดสัญญา
จะทู่ซี้ใช้ต่อ ก็แย่ทุกครั้งที่ต้องการความช่วยเหลือ