หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะคุยกับ Call center ทรู ยังไง?
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
True iService
จะโทรไปถามเรื่องสัญญานมือถือ(ซิมเติมเงินรายปี)
โดนตัดสัญญานก่อนหมดอายุ 5 วัน แต่โทรไป 1242
ไม่มีเมนูให้กดไปหาเจ้าหน้าที่เลย จะติดต่อยังไงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac ต้องการยกเลิกซิมรายเดือน เปลี่ยนมาเป็นซิม เติมเงิน
ช่วยเดินเรื่องให้หน่อยครับ จังหวัดผมไม่มี dtac hall ผมต้องการยกเลิกซิมรายเดือน มาเป็น ซิมเติมเงิน ช่วยหน่อยครับ call center ก็ปัดให้ไปหาศูนย์
สมาชิกหมายเลข 9076417
เบื่อ true call center 1242 อย่างมาก
โทรเข้า 1242 รอสายนาน 45 นาที ยังไม่ได้คุยสายเลย ควรปรับปรุงอย่างมาก
สมาชิกหมายเลข 962115
ต้องการ ร้องเรียน CR TRUE
ต้องการโทร call center ของ true เบอร์ 1242 โทรเท่าไหร่ก็คิดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ปัญหาคือ สมัครแพ็คเกจ 700 บาทแต่ทรู หักนอด 1000 บาท และล่าสุด ปิดสัญญานแต่ส่งข้อความมาว่าค้างชำระ 2000 บาท บริการแย่มากๆ
สมาชิกหมายเลข 9043387
สอบถามครับ ผมใช้ ซิมทรูมูฟแบบเติมเงิน
ใช้ซิมเติมเงิน แล้วมีข้อความเข้ามาว่าเน็ตจะหมดอายุวันที่16/9/68 เวลา00.00 น (ต่ออายุอัตโนมัติ) แต่ผมเติมเงินตอนเช้าของวันที่16 แต่ว่าไม่มีการตัดค่าบริการอินเทอเน็ตไป ผมลองโทร1242 หลายรอบแล้วแต่ไม่สาม
สมาชิกหมายเลข 9050732
เจ้าหน้าที่ทรู 1242
โทรไปรอสายเป็นชั่วโมงเลย ไม่ทราบว่ามีเจ้าหน้าที่ทำงานอยู่ไหมคะ เงินก็หายไป 15 บาทแล้ว แค่โทรหา call center เนี่ย ติดต่อทางไหนได้บ้าง pantip ถามอะไรไป ก็ไม่มีคนตอบ ตอบก็ไม่ตรงคำถาม ต้องติดต่อทางไหนหรอค
myearth
true move call center
เราพยายามติดต่อทรูคอลเซ็นเตอร์มาเป็นชั่วโมงแล้วแต่ไม่มีคนรับสายเลย เราสามารถทำยังไงได้บ้างคะ
itstayzy
1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ได้ 24 ชม.แต่ความจริงติดต่อไม่มีเจ้าหน้ารับ 😂
พี่ทรูในพันทิป ทำงานไวมากขอบคุณครับ 🙏🏻
สมาชิกหมายเลข 9075915
มะลิของทรูไม่ตอบโจทย์การใช้งานเลย
คือผมมีปัญหาเวลาอยากคุยกับเจ้าหน้าที่แต่บอทไม่ส่งไปคุยเพราะในหน้าตัวเลือกไม่มีอย่างแย่ โทร1242ก็รอไปเกือบ20นาท
สมาชิกหมายเลข 7498227
ต้องการเปิดใช้งานซิมทรู เทพธอร์จำนวน 60 เบอร์
สวัสดีครับ ผมต้องการเปิดใช้งานซิมทรูเทพธอร์จำนวน 60 เบอร์พร้อมกัน เพื่อให้หมดอายุพร้อมกันตามสัญญาโครงการ สามารถทำอย่างไรได้บ้างครับ เนื่องจากซิมเทพธอร์ไม่สามารถลงทะเบียนในนามบริษัทได้ ต้องใช้ชื่อบุคคล
สมาชิกหมายเลข 3480761
สอบถามเรื่องบัตรเครดิต AEON หมดอายุแล้วไม่ได้รับใบใหม่ และไม่แจ้งอะไรเลย
พอดีผมมีบัตร AEON Big C อยู่ใบนึง เพิ่งหมดอายุเดือนกันยา 68 โดยปกติเห็นว่าบัตรธนาคารอื่นก็จะมีการส่งบัตรใบใหม่มาให้ก่อนที่จะหมดอายุ แต่ของ AEON ใบนี้ไม่มีการส่งบัตรใบใหม่มาให้ และไม่มีจดหมายหรือ SMS แ
สมาชิกหมายเลข 7632863
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะคุยกับ Call center ทรู ยังไง?
โดนตัดสัญญานก่อนหมดอายุ 5 วัน แต่โทรไป 1242
ไม่มีเมนูให้กดไปหาเจ้าหน้าที่เลย จะติดต่อยังไงครับ