หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครมีประสบการณ์
กระทู้คำถาม
Luxury club Skin
เซลล์ขายคอร์ส เน้นเต่จะขายๆ
ซื้อไปแล้ว เกือบ20000ก็จะขาย อีก บอกยังก่อนชักสีหน้า ทำหน้าที่เป็น อบรมพนักงานเรื่องมารยาททรามมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากให้รถไฟฟ้า BTS อบรมพนักงานดังนี้ครับ
1.กรณีต่อแถวเพื่อรอรถไฟฟ้า ขบวนที่จะมาถึง เมื่อประตูรถไฟฟ้าเปิด ให้หยุดรอ ผู้โดยสารที่จะออกมาก่อนที่จะเดินเข้าไป และ“ให้หยุดรอจุดที่ทำสัญลักษณ์ลูกศร“ ไม่ใช่ไปรอหน้าปากประตูทางเข้า เพิ่งชิง
สมาชิกหมายเลข 4629855
คุณคิดยังไงกับบริการของทรูช๊อป
;( ช่วยอบรมพนักงานเรื่อง service mind ด้วยนะ....คะ รุ้สึกไม่ประทับใจในการบริการของพนักงานเลยคะ ...ไม่ใส่ใจแถมยังชักสีหน้าใส่...ทำงานเหมือนทำแค่เป็นหน้าที่...ไม่ใส่ใจในการบริการเลยคะ ....เราแค่ไปขอคว
moolekk_18
พนักงานธนาคารใหญ่ๆ ไม่มีเซอร์วิสมายด์
มันมี 2 เคสจากธนาคารเดียวกันครับ และทั้งสองเคสนั้นก็เป็นคนให้ LINE ผมมาเอง ไม่ได้ไปขอเลย เคสแรกคือผมถามเรื่องรายละเอียดในการกู้ซื้อบ้าน นี่ก็อ่านไลน์แต่ไม่ตอบ เคสที่ 2 ผมมีปัญหาว่า เปลี่ยนที่อยู่บริ
BoyZong
CC ทรู รบกวนเข้ามาหน่อยครับ อย่างถามเรื่องการร้องเรียนพนักงาน
1.เซลล์เน็ตบ้าน ปกติทรูได้มีการอบรมมารยาทพนักงานหรือเปล่า และได้มีการสอนการให้ข้อมูลลูกค้าหรือเปล่า? 2.จะมีช่องทางไหนบ้างที่ทำให้ผมทราบได้ว่าทรูได้ลงโทษพนักงานตามที่ร้องเรียนไปจริงๆ? 3.สมมุติไม่มี แ
สมาชิกหมายเลข 1095805
อยากร้องเรียน พนักงาน ทรูช็อป สาขาบิ๊กซีบางพลี มาก
ตามหัวข้อเรื่องเลยครับ อยากร้องเรียน พนักงาน ทรูช็อป สาขาบิ๊กซีบางพลี มาก บริการแย่มาก พนักงานนั่งเคาน์เตอร์ ตั้งแต่สีหน้าคำพูดคำจา มารยาท อารมณ์เหมือนกับไม่มีใครทำอะไรกูได้ เหตุเกิด เนื่องจากเราไปทำธ
สมาชิกหมายเลข 8975273
คอลเซ็นเตอร์กาแฟในปั๊มน้ำมัน👎🏻
เราจะคอมเพลนพนักงานได้อย่างไง ในเมื่อคอลเซ็นเตอร์ยังพูดจาไม่ดี พูดห้วน น้ำเสียงไม่ดี แย่มากๆ พูดกันเองเกินไป รู้สึกแย่กับพนักงานในสาขาแล้ว ต้องรู้สึกแย่กับคอลเซ็นเตอร์อีกหรอ เขาได้มีการอบรมด้านมารยาท
สมาชิกหมายเลข 2265899
จะไปทำเรื่องขอคืนเงินที่โดนหักจากsmsดวงที่ไม่ได้สมัครแต่พนักของค่ายทรูไม่ช่วยแถมชักสีหน้าใส่แล้วเดินหนีไปเลย
วันนี้ไปทำเรื่องขอคืนเงินที่โดนหักจากsmsที่ไม่ได้สมัคร(ทรูไม่ยอมแก้เรื่องนี้สักที)ที่ศูนย์บริการทรูที่ห้างฟิวเจอร์พาร์คแต่สิ่งที่ได้กลับมาคือพนักงานชักสีหน้าใส่แล้วพูดว่าแบบเติมเงินขอรับเงินคืนไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 3766678
คุณจะทำยังไงเมื่อเจอพนักงานบริการนิสัยแย่?
พนักงานด้านบริการ ของ7 แย่มากๆเลยค่ะ สั่งไส้กรอก2ได้1พอแจ้งว่าสั่งสองบอกเราว่าได้ยินว่าสั่ง1 ทั้งๆที่เราย้ำไปถึง3รอบด้วยกัน พนักงานชักสีหน้าใส่เราขอซอสอีกอย่างได้อีกอย่าง ของเวฟเสร็จแล้วไม่เรียกไม่แจ้
สมาชิกหมายเลข 8943313
เปิดบัญชีธนาคาร TTB ที่สาขา พนักงานต้องเอาโทรศัพท์เราไปเข้าแอพธนาคารถึง 3 แอพเหรอคะ
เปิดบัญชีธนาคาร TTB ที่สาขา พนักงานต้องเอาโทรศัพท์เราไปเข้าแอพธนาคารถึง 3 แอพเหรอคะ คือพนักงานแจ้งว่าเพื่อยืนยันตัวตัว NDID แต่คือมันจำเป็นต้องเข้า 3 แบงค์เลยเหรอ พนักงาเอาโทรศัพท์ไปเข้า แอพ SCB KBANK
สมาชิกหมายเลข 2981343
flash express ราชปรารภแย่มาก พนง.เหมือนไม่อยากทำงาน
ผมกดในระบบช้อปปี้ จะเอาของตีคืนร้านค้า ผมเลยเลือก flash express และเดินทางมาที่แฟลชราชปรารภ เพื่อยิงคิวอาโค้ดและคืนของ เข้าร้านไปเจอน้องพนง.ผช. นั่งคีย์ระบบอยู่ ผมบอกจะเอาของมาคืนช้อปปี้ น้องมันบอก
สมาชิกหมายเลข 5766153
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครมีประสบการณ์
เซลล์ขายคอร์ส เน้นเต่จะขายๆ
ซื้อไปแล้ว เกือบ20000ก็จะขาย อีก บอกยังก่อนชักสีหน้า ทำหน้าที่เป็น อบรมพนักงานเรื่องมารยาททรามมาก