หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครมีประสบการณ์
กระทู้คำถาม
Luxury club Skin
เซลล์ขายคอร์ส เน้นเต่จะขายๆ
ซื้อไปแล้ว เกือบ20000ก็จะขาย อีก บอกยังก่อนชักสีหน้า ทำหน้าที่เป็น อบรมพนักงานเรื่องมารยาททรามมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ช่วยอบรมมารยาทพนักกงานเซเว่นด้วย
เมื่อวันศุกร์ ผมได้เข้าไปใช้บริการเซเว่นสาขาหนึ่ง ตั้งแต่เดินเข้าไปก็ได้ยินเสียง พนักงานชายที่เป็นไรเดอร์เซเว่นด่าพนักงานหญิงดังลั่นร้าน จับใจความได้ประมาณว่า " ไม่อยากแดรกก็ไม่ต้องแดรก " ทั
สมาชิกหมายเลข 4196980
จุดที่เน้นอ่านในระบบประสาทเพื่อสอบแพทย์
ใครอยากเป็นหมอ แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มอ่านตรงไหนดี?นี่คือบางส่วนจุดที่เน้นอ่านในระบบประสาทเพื่อสอบแพทย์สรุปเนื้อหาสั้น ๆ เข้าใจง่าย ก่อนสอบ/ติว โครงสร้างเซลล์ประสาท (Neuron) • ตัวเซลล์ (Cell body) &b
สมาชิกหมายเลข 9012179
ทำไมพนัเมืองไทยพูดจาไม่ดีเลย ใครเจอบ้างคะ
ขออนุญาตนะคะทำไมพนักงานเมืองไทยพูดจาไม่น่ารักเลย ชักสีหน้าเก่งมากคะ เงินที่เอาไป ดอกเบี้ยก็เสียนะ😢 ใครเจอบ้าง #บริษัทมีฟ้า #การบริการ #ลูกจ้างหรือนายจ้าง
สมาชิกหมายเลข 8668326
คุณคิดยังไงกับบริการของทรูช๊อป
;( ช่วยอบรมพนักงานเรื่อง service mind ด้วยนะ....คะ รุ้สึกไม่ประทับใจในการบริการของพนักงานเลยคะ ...ไม่ใส่ใจแถมยังชักสีหน้าใส่...ทำงานเหมือนทำแค่เป็นหน้าที่...ไม่ใส่ใจในการบริการเลยคะ ....เราแค่ไปขอคว
moolekk_18
อยากให้รถไฟฟ้า BTS อบรมพนักงานดังนี้ครับ
1.กรณีต่อแถวเพื่อรอรถไฟฟ้า ขบวนที่จะมาถึง เมื่อประตูรถไฟฟ้าเปิด ให้หยุดรอ ผู้โดยสารที่จะออกมาก่อนที่จะเดินเข้าไป และ“ให้หยุดรอจุดที่ทำสัญลักษณ์ลูกศร“ ไม่ใช่ไปรอหน้าปากประตูทางเข้า เพิ่งชิง
สมาชิกหมายเลข 4629855
พนักงานธนาคารใหญ่ๆ ไม่มีเซอร์วิสมายด์
มันมี 2 เคสจากธนาคารเดียวกันครับ และทั้งสองเคสนั้นก็เป็นคนให้ LINE ผมมาเอง ไม่ได้ไปขอเลย เคสแรกคือผมถามเรื่องรายละเอียดในการกู้ซื้อบ้าน นี่ก็อ่านไลน์แต่ไม่ตอบ เคสที่ 2 ผมมีปัญหาว่า เปลี่ยนที่อยู่บริ
BoyZong
CC ทรู รบกวนเข้ามาหน่อยครับ อย่างถามเรื่องการร้องเรียนพนักงาน
1.เซลล์เน็ตบ้าน ปกติทรูได้มีการอบรมมารยาทพนักงานหรือเปล่า และได้มีการสอนการให้ข้อมูลลูกค้าหรือเปล่า? 2.จะมีช่องทางไหนบ้างที่ทำให้ผมทราบได้ว่าทรูได้ลงโทษพนักงานตามที่ร้องเรียนไปจริงๆ? 3.สมมุติไม่มี แ
สมาชิกหมายเลข 1095805
อยากร้องเรียน พนักงาน ทรูช็อป สาขาบิ๊กซีบางพลี มาก
ตามหัวข้อเรื่องเลยครับ อยากร้องเรียน พนักงาน ทรูช็อป สาขาบิ๊กซีบางพลี มาก บริการแย่มาก พนักงานนั่งเคาน์เตอร์ ตั้งแต่สีหน้าคำพูดคำจา มารยาท อารมณ์เหมือนกับไม่มีใครทำอะไรกูได้ เหตุเกิด เนื่องจากเราไปทำธ
สมาชิกหมายเลข 8975273
คอลเซ็นเตอร์กาแฟในปั๊มน้ำมัน👎🏻
เราจะคอมเพลนพนักงานได้อย่างไง ในเมื่อคอลเซ็นเตอร์ยังพูดจาไม่ดี พูดห้วน น้ำเสียงไม่ดี แย่มากๆ พูดกันเองเกินไป รู้สึกแย่กับพนักงานในสาขาแล้ว ต้องรู้สึกแย่กับคอลเซ็นเตอร์อีกหรอ เขาได้มีการอบรมด้านมารยาท
สมาชิกหมายเลข 2265899
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครมีประสบการณ์
เซลล์ขายคอร์ส เน้นเต่จะขายๆ
ซื้อไปแล้ว เกือบ20000ก็จะขาย อีก บอกยังก่อนชักสีหน้า ทำหน้าที่เป็น อบรมพนักงานเรื่องมารยาททรามมาก