หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครมีประสบการณ์
กระทู้คำถาม
Luxury club Skin
เซลล์ขายคอร์ส เน้นเต่จะขายๆ
ซื้อไปแล้ว เกือบ20000ก็จะขาย อีก บอกยังก่อนชักสีหน้า ทำหน้าที่เป็น อบรมพนักงานเรื่องมารยาททรามมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คุณคิดยังไงกับบริการของทรูช๊อป
;( ช่วยอบรมพนักงานเรื่อง service mind ด้วยนะ....คะ รุ้สึกไม่ประทับใจในการบริการของพนักงานเลยคะ ...ไม่ใส่ใจแถมยังชักสีหน้าใส่...ทำงานเหมือนทำแค่เป็นหน้าที่...ไม่ใส่ใจในการบริการเลยคะ ....เราแค่ไปขอคว
moolekk_18
โรงพยาบาลรัฐเป็นแบบนี้ทุกที่ไหมคะ
เมื่อวานเราไปหาหมอเพราะเราตื่นมากลางดึกแล้วหายใจไม่ออกรอหมอประมาณ3-4ชั่วโมงพอหมอเรียกเราเข้าไปตรวจไม่ถึง2นาทีก็ตรวจเสร็จตอนตรวจชักสีหน้าทำเหมือนไม่อยากตรวจพูดจาก็ไม่ดีตรวจแบบส่งๆเราเข้าใจนะว่าเหนื่อยค
สมาชิกหมายเลข 9128537
มารยาทของพนักงานแคชเชียร์ Tops สาขาหนึ่ง
วันนี้ไปซื้อสินค้าที่ Tops สาขากรุงเทพกรีฑา ซื้อของเสร็จจะเดินจ่ายไปเงิน พนักงานแคชเชียร์มารยาทแย่มาก ใช้น้ำเสียงแข็งๆ พูดจาห้วนใส่ ชักสีหน้า พูดด้วยแบบขอไปที เหมือนไม่อยากตอบ ทั้งๆที่เราพูดดีด้วย เ
สมาชิกหมายเลข 5013824
เวลาCJ รับพนักงานมีการอบรมไหมคะ ทำไมพนักงานถึงมีมารยาททรามจัง
วันที่ 26/11/65 ได้ไปใช้บริการ Cj supermarket สาขาจันทร์ทองเอี่ยม พนักงานในร้านน่าจะมี 3-4 คน แต่ไม่มีแคชเชียร์เลยค่ะ เห็นมีพนักงานผู้ชายยืนอยู่ตรงเคาเตอร์ชงกาแฟและผู้หญิงนั่งอยู่ที่พื้นตรงเครื่องคิดเ
สมาชิกหมายเลข 4549214
สุดทน..บริการแสนห่วยพนักงานเซเว่น
เพิ่งไปซื้อของร้านเซเว่นเมื่อสักครู่..ซื้อของเซเว่นต้องลุ้นนะวันนี้จะได้รับบริการที่ดีมั้ย เด็กเซเว่นรุ่นลูกไม่มีวุฒิภาวะ อยากจะพูดอะไรก็พูด เขาไม่อบรมก่อนลงสาขาเลยหรอ จริงๆสนับสนุนนักเรียนที่หารายได้
สมาชิกหมายเลข 3060913
พนักงาน SF เซ็นทรัลขอนแก่นชั้น 5 บริการไม่ดี
**ขออนุญาตระบายสิ่งที่พบเจอค่ะ ไม่ชอบเลื่อนผ่านได้เลย** วันนี้ 27/12/2566 ตั้งใจไว้จะมาดูภาพยนตร์ที่ชอบมากคืออควาแมน ปกติจะเป็นสาวกดูโรงภาพยนตร์ของเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ แต่ด้วยเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ไกลเกิ
สมาชิกหมายเลข 1377680
เรียกค่าสินไหมทิพยประกันภัย
ไปยื่นเรื่องค่าสินไหมของบริษัททิพยประกันภัยวันนี้ ไม่ประทับใจเลยนะบริษัทนี้ เหลี่ยมเยอะจัดๆ ทิพยได้มีการจัดอบรมมารยาทพนักงานบ้างไหมคะ ??? ขึ้นเสียงแล้วก็เถียงลูกค้า ตัวเองไม่รู้เหรอคะ ว่ามีหน้าที่อะไร
สมาชิกหมายเลข 3569782
ทรูอบรมความรู้พนักงานแต่ล่ะสาขาไม่เท่ากันหรอสงสัย
ตามหัวข้อเลยเราไปทรูสาขาโลตัสท่าทองพิษณุโลกแจ้งขอยกเลิกเบอร์ที่ไม่ได้ใช้ พนง. ในร้านต่อสายให้คุยกับ จนท. อีกคนผ่านทางวิดีโอคอลแจ้งว่าทำการยกเลิกซิมให้วันนี้ไม่ได้ต้องรอวันตัดรอบบิลครั้งต่อไปคือวันที่
สมาชิกหมายเลข 5178380
ครูด่านักเรียนว่าทรามได้หรอ??
อันนี้สงสัยค่ะ เพราะวันนี้โดนครูด่าว่านิสัยทรามมา เพราะเราไปชักสีหน้าใส่เค้า อันนี้เราเข้าใจค่ะว่าเราผิดที่ชักสีหน้าใส่ แล้วเถียงเค้า พอเราได้ลองคุยกับครูปกครองแล้ว เค้าให้เราขอโทษเราเต็มใจมากๆที่จะขอ
สมาชิกหมายเลข 8320149
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครมีประสบการณ์
เซลล์ขายคอร์ส เน้นเต่จะขายๆ
ซื้อไปแล้ว เกือบ20000ก็จะขาย อีก บอกยังก่อนชักสีหน้า ทำหน้าที่เป็น อบรมพนักงานเรื่องมารยาททรามมาก