วันที่ 26/11/65 ได้ไปใช้บริการ Cj supermarket สาขาจันทร์ทองเอี่ยม พนักงานในร้านน่าจะมี 3-4 คน แต่ไม่มีแคชเชียร์เลยค่ะ เห็นมีพนักงานผู้ชายยืนอยู่ตรงเคาเตอร์ชงกาแฟและผู้หญิงนั่งอยู่ที่พื้นตรงเครื่องคิดเงินสุดท้าย เราเลยถามว่า มีพนักงานคิดเงินให้ไหมคะ เพราะเราก็ยืนรอคิดเงินสักพักแล้วไม่เห็นมีใครมาคิดให้ พนักงานผู้หญิงพูดจาไม่มีมารยาทเลยค่ะ เขาหันไปพูดกับน้องผู้ชายว่า ชงกาแฟเสร็จหรือยัง มาคิดเงินให้เขาหน่อยอย่าให้รอนาน ทำอะไรให้มันเร็วๆหน่อย พูดเยอะกว่านี้แต่เราจำไม่ได้ พูดเหมือนประชดเราพูดด้วยน้ำเสียงกระแทกและดังมาก เราเลยถามไปว่า ประชดหรอคะ น้องผู้ชายบอกว่า น่าจะใช่นะครับ เราเลยถามชื่อของผู้หญิงคนนั้น เขาถามว่า ทำไมมีอะไร พูดกระแทกเสียงใส่เรา
คือเราสงสัยว่าเราทำอะไรผิด ถ้าพูดกับเราว่ารอสักครู่ เราก็รอได้เพราะเราตั้งใจมาซื้อของ แต่ทำไมถึงพูดกับเราแบบนั้น ทำไมถึงพูดเหมือนไปว่าน้องผู้ชายคนนั้น เนี่ยแหละค่ะ เลยมาตั้งกระทู้นี้อยากทราบว่า ทางซีเจไม่ได้มีการอบรมพนักงานหรือเทรนพนักงานก่อนเข้าทำงานหรอคะ เปรียบเทียบกับร้านสะดวกซื้ออีกแบรนด์นึง ไม่มีเหตุการณ์แบบนี้นะคะ
เวลาCJ รับพนักงานมีการอบรมไหมคะ ทำไมพนักงานถึงมีมารยาททรามจัง
คือเราสงสัยว่าเราทำอะไรผิด ถ้าพูดกับเราว่ารอสักครู่ เราก็รอได้เพราะเราตั้งใจมาซื้อของ แต่ทำไมถึงพูดกับเราแบบนั้น ทำไมถึงพูดเหมือนไปว่าน้องผู้ชายคนนั้น เนี่ยแหละค่ะ เลยมาตั้งกระทู้นี้อยากทราบว่า ทางซีเจไม่ได้มีการอบรมพนักงานหรือเทรนพนักงานก่อนเข้าทำงานหรอคะ เปรียบเทียบกับร้านสะดวกซื้ออีกแบรนด์นึง ไม่มีเหตุการณ์แบบนี้นะคะ