เจอประสบการณ์แบบนี้คงไม่กลับไปใช้ครั้งที่สอง
ลองกลับมาโหลดLinemanเพื่อสั่งอาหารเพราะเห็นหลังๆโฆษณา+ส่วนลดเยอะ
โป๊ะแรก
***กดสั่งอาหารผิดลืมใส่คูปอง
***รีบติดต่อไปขอcancelภายในเวลาไม่ถึง1นาที แจ้งว่าขอcancelเพื่อสั่งใหม่
***ทางพนักงานแจ้งว่า ถ้าจะยกเลิกต้องเสียเงินค่าธรรมเนียม 50 บาท หากร้านเริ่มทำอาหารหรือคนขับถึงที่หมายแล้ว
***ให้พนักงานตรวจสอบให้ พนักงานแจ้งว่าคนขับถึงที่หมายแล้ว
***สอบถามว่าใส่codeลดให้แทนการcancelได้หรือไม่ พนักงานตอบทำไม่ได้
***เลยยอมๆไป ตั้งแต่ใช้appอื่นๆ Grab Foodpanda ไม่เคยเจอแบบนี้ ผ่านนาทีเดียวcancelไม่ได้
***ปิดแชทออกมาแชท อ้าวพนักงานโกหกนี่หว่า คนขับยังอยู่อีกตั้งไกล ยังไม่ถึงร้านตามที่แจ้ง
โป๊ะสอง
***รออาหารไป อยู่ๆขึ้นstatus: Completed ไอ้เราก็เฮ้ย ของยังไม่ได้ขึ้นstatusนี้ได้ไง
***รีบลงไปเช็คปรากฎว่า พนักงานแขวนอาหารไว้หน้าประตู ไม่มีโทรแจ้งหรือcallเรียกผ่านApp
บายละจ้า กลับมาลองใช้หลังจากไม่ได้ใช้มานานเน่าได้ขนาดนี้ การตลาดทำไปเถอะ บริการแบบนี้ กลับไปใช้Grabตามเดิมสบายใจกว่าเยอะ
[CR] เดี๋ยวนี้Linemanห่วยแตกขนาดนี้แล้วหรอครับ
ลองกลับมาโหลดLinemanเพื่อสั่งอาหารเพราะเห็นหลังๆโฆษณา+ส่วนลดเยอะ
โป๊ะแรก
***กดสั่งอาหารผิดลืมใส่คูปอง
***รีบติดต่อไปขอcancelภายในเวลาไม่ถึง1นาที แจ้งว่าขอcancelเพื่อสั่งใหม่
***ทางพนักงานแจ้งว่า ถ้าจะยกเลิกต้องเสียเงินค่าธรรมเนียม 50 บาท หากร้านเริ่มทำอาหารหรือคนขับถึงที่หมายแล้ว
***ให้พนักงานตรวจสอบให้ พนักงานแจ้งว่าคนขับถึงที่หมายแล้ว
***สอบถามว่าใส่codeลดให้แทนการcancelได้หรือไม่ พนักงานตอบทำไม่ได้
***เลยยอมๆไป ตั้งแต่ใช้appอื่นๆ Grab Foodpanda ไม่เคยเจอแบบนี้ ผ่านนาทีเดียวcancelไม่ได้
***ปิดแชทออกมาแชท อ้าวพนักงานโกหกนี่หว่า คนขับยังอยู่อีกตั้งไกล ยังไม่ถึงร้านตามที่แจ้ง
โป๊ะสอง
***รออาหารไป อยู่ๆขึ้นstatus: Completed ไอ้เราก็เฮ้ย ของยังไม่ได้ขึ้นstatusนี้ได้ไง
***รีบลงไปเช็คปรากฎว่า พนักงานแขวนอาหารไว้หน้าประตู ไม่มีโทรแจ้งหรือcallเรียกผ่านApp
บายละจ้า กลับมาลองใช้หลังจากไม่ได้ใช้มานานเน่าได้ขนาดนี้ การตลาดทำไปเถอะ บริการแบบนี้ กลับไปใช้Grabตามเดิมสบายใจกว่าเยอะ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้