[CR] เดี๋ยวนี้Linemanห่วยแตกขนาดนี้แล้วหรอครับ

เจอประสบการณ์แบบนี้คงไม่กลับไปใช้ครั้งที่สอง

ลองกลับมาโหลดLinemanเพื่อสั่งอาหารเพราะเห็นหลังๆโฆษณา+ส่วนลดเยอะ

โป๊ะแรก
***กดสั่งอาหารผิดลืมใส่คูปอง
***รีบติดต่อไปขอcancelภายในเวลาไม่ถึง1นาที แจ้งว่าขอcancelเพื่อสั่งใหม่
***ทางพนักงานแจ้งว่า ถ้าจะยกเลิกต้องเสียเงินค่าธรรมเนียม 50 บาท หากร้านเริ่มทำอาหารหรือคนขับถึงที่หมายแล้ว
***ให้พนักงานตรวจสอบให้ พนักงานแจ้งว่าคนขับถึงที่หมายแล้ว
***สอบถามว่าใส่codeลดให้แทนการcancelได้หรือไม่ พนักงานตอบทำไม่ได้
***เลยยอมๆไป ตั้งแต่ใช้appอื่นๆ Grab Foodpanda ไม่เคยเจอแบบนี้ ผ่านนาทีเดียวcancelไม่ได้
***ปิดแชทออกมาแชท อ้าวพนักงานโกหกนี่หว่า คนขับยังอยู่อีกตั้งไกล ยังไม่ถึงร้านตามที่แจ้ง

โป๊ะสอง
***รออาหารไป อยู่ๆขึ้นstatus: Completed ไอ้เราก็เฮ้ย ของยังไม่ได้ขึ้นstatusนี้ได้ไง
***รีบลงไปเช็คปรากฎว่า พนักงานแขวนอาหารไว้หน้าประตู ไม่มีโทรแจ้งหรือcallเรียกผ่านApp

บายละจ้า กลับมาลองใช้หลังจากไม่ได้ใช้มานานเน่าได้ขนาดนี้ การตลาดทำไปเถอะ บริการแบบนี้ กลับไปใช้Grabตามเดิมสบายใจกว่าเยอะ
ชื่อสินค้า:   Lineman
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่