TOT เปลี่ยนเป็น NT รู้สึกว่าการบริการจะเปลี่ยนไป

กระทู้สนทนา
เน็ตเสียตั้งแต่ 4โมงเย็น แจ้งซ่อมผ่านทางไลน์ มีให้กรอกข้อมูลต่างๆ ถึงตอนนี้ยังไม่มีการซ่อมหรือการติดต่อใดๆ มาเลย  ลำบากมาก จากแต่ก่อนติดต่อผ่านไลน์กับ จนท.โดยตรงแจ้งเลขที่บริการ จนท.จะรับเรื่องทันที ซ่อมได้หรือไม่ได้ในวันนั่นรู้เรื่องเลย พอเปลี่นเป็น NT กลับได้รับการบริการที่ไม่ดีเหมือนเดิม เจอกันบ้างไหมครับ พื้นที่ลำปาง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่