หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีแจ้งเตือน ais fibre ทุกเดือนทั้งที่ไม่ได้ใช้
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
AIS eService
ตามข้างบนเลยค่ะ คือเรามีข้อความแจ้งเตือนเข้าทั้งที่ไม่ได้ใช้บริการ Ais ไฟเบอร์เลย อยากยกเลิกข้อความมากเลยค่ะแต่ไม่รู้ต้องทำยังไง โทร1175 ก็ไม่ได้คุยกับคนจริงๆTT ais call center ติดต่อทางไหนถึงจะได้คุยกับคนคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีปัญหาใน ยกเลิกแพ็กเกจ Disney Plus Hotstar ทำยังไงได้บ้าง
กดยกเลิกแพ็กเกจในแอพ my ais แล้วมีข้อความแจ้งมาว่า “ใขออภัยไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้ กรุณาติดต่อ AIS Call Center โทร 1175” หลังจากติดต่อไป ก็ส่งลิงค์มาให้กดยกเลิกเองใน my ais อีก
สมาชิกหมายเลข 9032580
อยากติดต่อ AIS call center ค่ะ
โทร 1175 ไม่ติดค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3395487
ติดต่อ AIS Fibre ไม่ได้เลย ยังมีคนให้บริการอยุ่ไหมครับ
1175, 1185, และทุกช่องทาง มีทางไหนบ้างที่จะได้ติดต่อกับคนจริง ๆ ครับ ทำไมมันแย่ขนาดนี้
สมาชิกหมายเลข 9037525
จะขอเลื่อนชำระ AIS Fiber ต้องทำยังไงครับ
จะขอเลื่อนชำระ AIS Fiber ต้องทำยังไงครับ ถามอุ่นใจใน FB ก็ไม่ได้คำตอบ โทร 1175 ก็ไม่ได้คุยกับมนุษย์สักที เจ้าหน้าที่ AIS ท่านใดเห็นกระทู็นี้แล้วรบกวนตอบกลับด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 9040182
ลงทะเบียนซิม AIS แล้วใช้งานไม่ได้
รบกวน Call Center ของ AIS ติดต่อกลับหน่อยได้ไหมครับ มีปัญหาเรื่องการลงทะเบียนซิมการ์ด เปิดเบอร์ใหม่ เมื่อนำซิมการ์ดใส่เครื่องแล้วใช้งานไม่ได้ ขึ้นแจ้งเตือนว่าไม่มีการจัดสรรซิม 1
สมาชิกหมายเลข 9040005
AISยกเลิกแพ็คเกจDisney+แต่ยังคิดค่าบริการอยู่
สวัสดีครับ เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2568 ผมได้รับ SMS แจ้งค่าบริการรายเดือนที่สูงเกินปกติ โดยมียอด 1716.93 บาท จากปกติผมจ่ายอยู่เพียง 426.93 บาทเท่านั้นพอได้ไปทำการตรวจเช็คในแอพMyAisก็พบว่าเป็นแพ็คเก
สมาชิกหมายเลข 3370314
AIS Fiber แถวๆลาซาลเสีย มีใครแถวๆนี้เป็นไหมครับ
คือเมื่อเช้าผมยังใช้ได้ปกติ อยู่ดีๆ Router ก็แจ้งว่าไม่มีสัญญาน ไปเช็ค AIS Router มีไฟแดงขึ้นที่ LOS โทรไปหา Call center 1175 กว่า 15 นาทีกว่าจะได้คุย ปรากฎว่าไม่มีสาเหตุของการเสีย ทาง CC แจ้งแค่ว่า อ
ckrisda
บอกว่าจะโทรกลับมาแต่ไม่เคยโทรมาเลย 1175 AIS
จะเป็นแบบนี้อีกไหมเวลามีปัญหาโทรไปที่ 1175 พนักงานคุยดีบอกจะโทรกลับภายใน 1 ชั่วโมง ผ่านไป 10 ชั่วโมงแล้วยังไม่โทรกลับเลย แบบนี้ควรบริการต่อดีไหม เหตุการณ์มันมาจากได้สมัครสมาชิก WeTV ผ่าน MyAIS แต่ว่
สมาชิกหมายเลข 9036877
ต้องกการลับมาใช้ AIS
สวัสดีคับเคยใช้ AIS แต่ถูกยกเลิกไปแล้ว แต่อยากกลับมาใช้ AIS แต่เป็เบอนร์เดอมได้มั้ยคับ
สมาชิกหมายเลข 8556515
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีแจ้งเตือน ais fibre ทุกเดือนทั้งที่ไม่ได้ใช้
ตามข้างบนเลยค่ะ คือเรามีข้อความแจ้งเตือนเข้าทั้งที่ไม่ได้ใช้บริการ Ais ไฟเบอร์เลย อยากยกเลิกข้อความมากเลยค่ะแต่ไม่รู้ต้องทำยังไง โทร1175 ก็ไม่ได้คุยกับคนจริงๆTT ais call center ติดต่อทางไหนถึงจะได้คุยกับคนคะ