ปัจจุบัน​ศูนย์​ดีแทคยังรับเรื่องแก้ปัญหา​ให้​ลูกค้า​ได้อยู่มั้ยคะ

กระทู้คำถาม
ลูกค้า​ไป​ติดต่อศูนย์​ดีแทคที่เซ็นทรัล​ปิ่นเกล้า​มา 2 ครั้ง เพื่อขอความช่วยเหลือเรื่องการลงทะเบียนซิมออนไลน์​ ครั้งแรกแจ้งปัญหา​ไป เจ้าหน้าที่​ขอเบอร์​และบอกว่าจะติดต่อกลับ ลูกค้า​รอมาอาทิตย์​กว่า ยังไม่มีการติดต่อใดๆ จึงต้องกลับไปถามความคืบหน้าที่ศูนย์​อีกครั้ง ครั้งนี้เหมือนเดิมเพิ่มเติมคือขอเอกสาร​ และให้ระบุข้อมูล​ทุกอย่าง​ จากนั้นขอเบอร์​ติดต่อกลับ ปัจจุบัน​รอมาเกินอาทิตย์​แล้ว เงียบสนิทมาก สงสัย​ว่าศูนย์​ดีแทคปัจจุบัน​นี้มีเพื่อให้บริการเป็นเพื่อนคุย ทักทายลูกค้าอย่างเดียวใช่มั้ยคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่