ลูกค้าไปติดต่อศูนย์ดีแทคที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้ามา 2 ครั้ง เพื่อขอความช่วยเหลือเรื่องการลงทะเบียนซิมออนไลน์ ครั้งแรกแจ้งปัญหาไป เจ้าหน้าที่ขอเบอร์และบอกว่าจะติดต่อกลับ ลูกค้ารอมาอาทิตย์กว่า ยังไม่มีการติดต่อใดๆ จึงต้องกลับไปถามความคืบหน้าที่ศูนย์อีกครั้ง ครั้งนี้เหมือนเดิมเพิ่มเติมคือขอเอกสาร และให้ระบุข้อมูลทุกอย่าง จากนั้นขอเบอร์ติดต่อกลับ ปัจจุบันรอมาเกินอาทิตย์แล้ว เงียบสนิทมาก สงสัยว่าศูนย์ดีแทคปัจจุบันนี้มีเพื่อให้บริการเป็นเพื่อนคุย ทักทายลูกค้าอย่างเดียวใช่มั้ยคะ
ปัจจุบันศูนย์ดีแทคยังรับเรื่องแก้ปัญหาให้ลูกค้าได้อยู่มั้ยคะ