เรื่องการลงทะเบียนซิมดีแทคที่ศูนย์ D-TAC เดอะมอล์โคราช

กระทู้สนทนา
การลงทะเบียนซิมแต่ละเครือข่าย คือก็ไม่ได้ยุ่งยากอะไรนะคะ ที่ให้ถือซิมกับบัตรประชาชนไป
วันนี้ไปใช้บริการศูนย์ดีแทคที่เดอะมอล์โคราช อยากบอกว่าห่วยมากค่ะ คือกรณีของเราได้เปลี่ยนซิมใหม่ และลงทะเบียนอัตโนมัติ
เค้าน์เตอร์เกือบสิบเค้าน์เตอร์แต่บริการลูกค้าช้ามากกกกกกกกก ช้ามากจริงๆ ค่ะ เหมือนยังไม่เป็นระบบสักเท่าไหร่
ให้รอ เราก็โอเค แต่ที่นั่งรอไม่มี เป็นชั่วโมงลูกค้ายังไม่ได้ออกจากศูนย์เลยค่ะ
ลูกค้ายืนเต็มศูนย์แน่นมาก พนักงานไม่ยิ้ม หน้าเหวี่ยงมาก ผิดกับวันทูคอลที่คนยืนต่อคิว และเรียกบริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ยิ้มแย้ม ใช้บริการเสร็จเดินออกๆ
ซึ่งมองเห็นได้ชัดเจนมากค่ะ  ใครเคยไปใช้บริการดีแทคแล้วเป็นแบบนี้บ้างคะ
เหลือวันทูคอลที่ต้องลงทะเบียนคงประทับใจมากกว่าดีแทคอ่ะค่ะ อีกอย่างเคยใช้บริการทรู ทรูนี่ลูกค้าก็เยอะเหมือนกัน ยืนต่อแถวยาวออกนอกศูนย์ก็มี
เค้าน์เตอร์ไม่เยอะเท่าดีแทค แต่สามารถบริการลูกค้าได้ทันใจ ยิ้มแย้มด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่