ทำไมถึงจองรถเข้ารับพัสดุหรือบุ๊คกิ้งของเคอรี่ไม่ได้คะ?

กระทู้คำถาม
เมื่อวันที่ 10 เม.ย เราจองรถเข้ารับพัสดุแต่ก็ไม่มาสักที จนวันที่ 12 เม.ย ทางพนักงานเคอรี่ติดต่อกลับมาตอน 19:10 น. ว่า"ถ้าตะเข้าไปรับพัสดุตอนนี้สะดวกไหม" เราเลยตอบไปว่า"ได้ค่ะสะดวก" รอสัก 10 นาทีทางพนักงานขนส่งก็ขับรถเข้ามารับของ แต่พอพนักงานเช็คใบปะหน้าพนักงานบอกว่าเราปลิ้นผิดเราไปปลิ้นของใบปะหน้าสำหรับต้องไปที่สาขา พนักงานเลยบอกว่าเดี๋ยวปลิ้นให้ รอสักแป๊ปพนักงานก็ถามว่าของคืออะไร แล้วก็เหมือนจะกรอกอะไรสักอย่าง เราไม่เห็นเพราะยืนอยู่ด้านหลัง พอสักพัก 5 นาที พนักงานก็ส่งกระดาษใบเล็กๆที่เป็นเลขพัสดุให้ แค่นี้เลยค่ะแต่พอมาวันที่ 16 เม.ย มีคนสั่งของจากร้านเราอีกครั้ง เราปลิ้นใบปะหน้าเสร็จแล้วแพ็คของเสร็จ พอเราจะไปกดจองรถเข้ารับพัสดุกรอกพวกที่เข้ารับพัสดุ ขนาดกล่อง แต่พอกดจองปุ๊บก็ขึ้นเลขการจองมาแล้วก็เด้งไปหน้าหลักตามปกติ แต่พอเรามาขอมูลการจองมันไม่ขึ้นอะไรเลย เราเลยทำซ้ำๆแบบนี้เป็นสิบๆรอบก็ไม่ขึ้น เลยไปที่เว็ปของเคอรี่ก็กรอกข้อมูลต่างๆตามปกติพอกดจองก็ขึ้นตามภาพเลยค่ะ
 มันเขียนว่า "ข้อผิดพลาดในการจอง :ไม่สามารถแทรกการจองได้เนื่องจากข้อผิดพลาดเซิร์ฟเวอร์ภายในเป็น null " ซึ่งเรางงมากไปว่าทำไมจึงจองรถเข้ารับพัสดุไม่ได้ ใครทราบช่วยบอกทีนะคะ ต้องการส่งของจริงๆค่ะเดือดร้อนมากเลยค่ะ หรือใครมีวิธีแก้ไขช่วยหน่อยนะคะ🙏🙏🙏🙏🙏
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่