หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะสอบถามเรื่องสมัครแพ็กเกจครับ
กระทู้คำถาม
AIS
โทรไป 1175 ระบบอัตโนมัติบอกรอสายประมาณ10นาที ผมรอเกือบครึ่งชั่วโมง ตัดสายผมทิ้งอีก
จะสอบถามเรื่อการสมัครแพ็กเกจที่มี sms ส่งมาครับ กดสมัครไปเงียบ หลายชั่วโมงแล้วครับ
ช่วยเช็คให้หน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กดย้ายค่ายจาก AIS แต่ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ แต่เราไม่มียอดค้างค่ะ
ทำการกดย้ายค่ายจาก AIS ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ แต่เราไม่มียอดค้างค่ะ โทรไป 1175 เมื่อคืน แจ้งว่า จนท. จะติดต่อกลับ วันนี้ (10/12) เวลา 09.00 น. ปรากฎว่า มีแต่ระบบอัตโนมัติโทรมาให้ประเมินการทำงานของเจ
สมาชิกหมายเลข 9192521
ทำยังไงจะได้คุยกับพนักงานcall centerที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ มีเรื่องสำคัญที่ต้องการคุยไม่งั้นจะโทรไปทำไมให้รอสายอยู่ได้
เราจะโทรถามเรื่องบิลค่าโทรศัพท์รายเดือนปกติซึ่งปกติมันไม่สูงเท่าเดือนนี้ และกำหนดจ่ายคือ12/12/68ที่จะถึง เราโทรไป1175 ครั้งที่1 วันอาทิตย์ที่2 /12/68 ไม่ได้คุยรอสายนานมากเลยได้ข้อความลิ้งตรวจสอบยอดมา
สมาชิกหมายเลข 6622830
AIS ขึ้นเตือนในแอป MyAIS โปรปัจจุบันที่ใช้อยู่หมดจะเปลี่ยนโปรให้อัตโนมัติ
เนื่องจากมีเบอร์ 1175 โทรมาแล้วพอรับเรา ฮัลโหล ๆ แต่ไม่ตอบกลับ มาตอบกลับว่าหากลูกค้าไม่มีการสนทนาขออนุญาตวางสาย แล้วก็วางไปเลย ละส่ง SMS มาเสนอโปรข้อความตามนี้ “เอไอเอส ขอมอบโปรเน็ต 5G ไม่จำกัดค
สมาชิกหมายเลข 5862938
แจ้งยกเลิกแพ็คเกจเสริม AIS ไปแล้ว แต่ระบบต่ออัตโนมัติให้ ต้องการขอคืนค่าบริการ
เดือน มีนาคม มี sms แจ้งมาว่าจะต่อ แพ็กเกจ play family ให้ เดือนละ 119 หลังจากหมดโปรฟรี 1 ปี จึงโทรไป 1175 เพื่อให้ระงับการต่อ packet อัตโนมัติ พนักงานรับเรื่อง ละแจ้งว่าระงับให้แล้ว ผ่านมา 2 เดือน สั
HeaDs
AIS ผมโอนเงินผิดเบอร์ ยื่นเอกสารแล้ว เลย 5 ชั่วโมงมาแล้วแต่ยังไม่มีการดำเนินการใด ๆ
วันที่ 3 พ.ย. 2568 เวลา 12.35 โอนเงินผิดเบอร์ AIS ติดต่อ AIS Call Center 1175 ก็ยากมาก มาให้ทำใน LINE Official Account: @aiscontactcenter แจ้งยื่นแนบเอกสารตั้งแต่เวลา 13.39.50 น. ระบบอัตโนมัติได้แต่บ
สมาชิกหมายเลข 5881212
มีใครใช้รายเดือน ais แบบเน็ตไม่จำกัดในราคาย่อมเยาบ้าง ขอเปลี่ยนที่ถูกกว่า500 ก็ไม่ให้เปลี่ยน ท้อ
ไม่เข้าใจ นี่เป็นลูกค้ามา 16 ปี 3 เดือนละ ทำไม ais ถึงไม่อยากรักษาฐานลูกค้าเก่าเลยโทรไปถาม1175 ขอโปรเน็ตไม่จำกัดในงบ 500 ก็ตอบมาแค่ว่าโปรที่เราใช้คือถูกสุดแล้ว คะ?? เราเห็นบางคนนี่399บ้าง 299บ้าง เมื่
สมาชิกหมายเลข 3127549
แพ็คเกจรายปีAIS เปลี่ยนแพ็คเกจอัตโนมัติ
เคยใช้แพ็คเกจรายปี 1,790 บาท เน็ต100gb/10mb โทรฟรีในเครือข่าย30/ครั้ง นอกเครือข่าย60นาที แต่พอครบปี ในแอพmyais ขึ้นว่าปีนี้จะเปลี่ยนแพ็คเกจอัตโนมัติเมื่อแพ็คเกจนี้หมดอายุ 1,990 เน็ต100gb/10mb โทร 1บาท
สมาชิกหมายเลข 7537383
ผิดหวังกับ AIS Call Center 1175 รอตั้งแต่ บ่ายถึง 5 ทุ่ม ก็ไม่มีความคืบหน้า
+++++++++++++++++++++++++++++++ อัพเดตวันที่ ** 02/12/2025 เวลา 18.35 น. ทางเจ้าหน้าที่ AIS ได้โทรแจ้ง และดำเนินการดึงเบอร์เดิมคืนให้และสามารถใช้งานได้เรียบร้อยแล้วครับ ** ++++++++++++++++++++++++++++
สมาชิกหมายเลข 9178496
INN-hot กินเงินมาอีกแล้ว
ใช้ของ ais ครับ เริ่มแรกเป็นระบบอัตโนมัติ ก็รู้ไม่อยากรับปล่อยดังไป ซักพักรำคาญก็เลยรับ นี่เป็นโปรโมชั่นของระบบทดลองใช้ฟรี 15 วัน บลา ๆ ๆ อีกเยอะ ก็เลยกดวาง มี sms เข้า ข่าวตลอด sms อื่นอ่านไม่ทัน เช
mook_srn
Internet แพ็กเกจ 4G Max Speed UNlimited 899 บาท
ผมใช้งานเครือข่าย AIS ด้วย แพ็กเกจ 899 บาท เน็ต 4Gใช้ไม่อั้นความเร็วสูงสุดไม่เกิน 300 Mbps ไม่ค่อยได้เช็คความเร็วเน็ท แต่รู้สึก Internet ช้าๆ คุย Video call แล้วค้างภาพไม่ชัด เลยเช็คความเร็วดูปรากฏว่า
สมาชิกหมายเลข 2906494
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะสอบถามเรื่องสมัครแพ็กเกจครับ
จะสอบถามเรื่อการสมัครแพ็กเกจที่มี sms ส่งมาครับ กดสมัครไปเงียบ หลายชั่วโมงแล้วครับ
ช่วยเช็คให้หน่อยครับ