หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ยอดเงินถูกตัดทั้งที่ไม่ได้ใช้งาน
กระทู้คำถาม
AIS
ตื่นมาเปิดเครื่อง 8 โมง แล้วมี SMS แจ้งว่าใช้เน็ต แล้วตัดไปเรื่อยๆจนเงินหมด
เช็คการใช้งานใน myAIS ก็ไม่มีการใช้งาน
ติดต่อ 1175 ก็วนระบบอัตโนมัติอยู่ตรงนั้นไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้อย่างไรครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้เน็ต AIS ไม่ได้ แจ้งเตือนว่าขึ้นถึงขีดจำกัดทั้งๆทีโปรเน็ตหมดเดือนหน้า
สวัสดีค่ะ คือว่าเราได้เติมเน็ตของค่ายนี้ไปเมื่อวานตอน9โมงกว่าๆ เกือบจะ10โมง แล้วก็มีแจ้งเตือน sms เป็นชื่อแพ็กเกจของเรา แต่ว่าพอเราเปิดอินเตอร์เน็ตมือถือ กลับขึ้นว่าถึงขีดจำกัดการใช้อินเตอร์เน็ต แล้วก
สมาชิกหมายเลข 9184519
ผิดหวังกับ AIS Call Center 1175 รอตั้งแต่ บ่ายถึง 5 ทุ่ม ก็ไม่มีความคืบหน้า
+++++++++++++++++++++++++++++++ อัพเดตวันที่ ** 02/12/2025 เวลา 18.35 น. ทางเจ้าหน้าที่ AIS ได้โทรแจ้ง และดำเนินการดึงเบอร์เดิมคืนให้และสามารถใช้งานได้เรียบร้อยแล้วครับ ** ++++++++++++++++++++++++++++
สมาชิกหมายเลข 9178496
เงินในซิม ais หาย 80
คือเราเติมเงินโทรศัพท์ไว้จะรอเติมเน็ตรายเดือน พึ่งจะเริ่มใช้เน็ตมือถือเพราะปกติใช้ Wifi เติมไป 260 บาท (ใช้ซิม ais) คือในระหว่างนั้น ก็เห็น เงินหาย 5-6 บาทก็ไม่ได้คิดอะไร หักนิดหักหน่อย (ขอชี้แจงว่า
สมาชิกหมายเลข 9184507
สมัครเน็ตแล้วแต่ใช้เน็ตไม่ได้เสีนเงินแล้วด้วยทำไงได้บ้างครับ
ค่าที่ใช้อยู่คือAisมีปัญหาแบบในหัวข้อเลยครับ พอดีเติมอินเตอร์เน็ตผ่านแอปธนาคาร K bank ของแพ็คเกจเสริมหักตังแล้วแต่ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่ตอบโต้อัตโนมัติ เงินก็เสียแล้วถึงจะไม่กี่
สมาชิกหมายเลข 4189840
โดนเรียกเก็บเงินของNetflix ทั้งที่ไม่ได้สมัคร
เดือนพ.ย.นี่ ได้รับใบแจ้งหนี้ค่า เน็ตบ้าน กล่องเอไอเอ เพลย์บอกซ์ เพิ่มมาจากเดิม อีก 419 บาท ว่าเป็นค่า เนตฟิก ทั้งที่ไม่เคยสมัครไม่ว่าทางไหน ทีวี มือถือ แต่มีอีเมล์ในทีวี ที่ตอนนี้ตรวจเจอได้ออกระบบไปแ
สมาชิกหมายเลข 9183187
True เรียกเก็บค่ารายเดือน ทั้งๆที่ซิมก็ไม่มี ติดต่อ Call center ก็ไม่ได้
เคยใช้เน็ตบ้านและเจ้าหน้าที่บอกได้ซิมรายเดือนฟรีให้ไปเอาที่ศูนย์แต่เราไม่เคยไปเอา และไม่ได้ใช้ ส่วนเน็ตบ้านก็ยกเลิกไปหลายเดือนละ จู่ๆมีSMSมาเก็บบิลค่ารายเดือนเฉย ติดต่อCall center รอสายเกือบ10นาที ยั
ศิวา การบิน
ใช้aisบ้านมีปัญหา แก้ไขไม่ได้ เชื่อมต่อไม่ได้
อินเทอร์เน็ตบ้าน ais รายเดือนมีปัณหา แก้ไขด้วยตนเองตามขั้นตอนแล้วไม่ได้ โทร1175 รอ 20 นาที ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ โทรหาเจ้าหน้าที่ที่เป็นตัวแทนในพื้นที่โทรติดแต่ไม่รับสาย ติดต่อ1175 รอบสองรออีกแระมา
สมาชิกหมายเลข 8345076
โดนข้อความสแปมจาก SMS ให้คลิกลิงก์ เผลอกดโดนลิงก์ AIS เรียกเก็บค่าบริการเสริม ขอเงินคืนยังไง
ขอเงินคืนจาก AIS 1175 แล้วแต่พนักงานปฏิเสธ รู้สึกไม่แฟร์เลย แค่เผลอคลิกลิงก์ ไม่มีแจ้งเตือนหรือยืนยันอะไรเลยด้วยซ้ำ หลอกลวงชัดๆ แต่ไม่ได้เงินคืน แก้ยังไงได้บ้างครับ หรือต้องร้องเรียน กสทช อย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 9178905
ติดต่อ ais
อยากสอบถาม โทรเบอร์ AIS 1175 จะคุยกับเจ้าหน้าที่ เพราะมีเรื่องอยากสอบถาม การค้างชำระ เบอร์โทร ทำยังไงให้ได้คคุยคะ
สมาชิกหมายเลข 4302718
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ยอดเงินถูกตัดทั้งที่ไม่ได้ใช้งาน
เช็คการใช้งานใน myAIS ก็ไม่มีการใช้งาน
ติดต่อ 1175 ก็วนระบบอัตโนมัติอยู่ตรงนั้นไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้อย่างไรครับ