หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค่า SMS ของ AIS คืออะไร ทำไมอยู่ๆถึงมีเรียกเก็บ?
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Operator
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ซิมรายเดือนที่แถมมากับเน็ตบ้าน มีค่าบริการ sms มาเกือบพันบาท งง มากค่ะ ไม่ได้ใช้งานอะไรเลย
ติดต่อ 1175 ก็ไม่ได้เจอหน่วยงานตรงสักที บอกกว่าจะติดต่อกลับมาหลายครั้ง SLA 3 ชั่วโมง 1 ชั่วโมง ครึ่งชั่วโมง ก็ไม่มี รบกวนช่วยเหลือลูกค้าด้วยเถอะค้าาาา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
multi-sim 1 number ซิมเติมเงิน
เพราะอะไร multi-sim 1 number จึงจำกัดเฉพาะซิมรายเดือน ไม่มีในซิมเติมเงิน
series 6
เช็คเน็ตais
พอจะช่วยเช็คไห้หน่อยได้ไมครับว่าเติมเงินไปแล้วหักค่าเน็ตหรือยังพอดีผมเติมเน็ตไห้ย่าแล้วจะเช็คในแอพแต่เข้าไม่ได้เพราะต้องใช้sms ย่าไม่รู้ว่ามันคืออะไรเลยเข้าไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7337496
ไม่ได้รับ SMS จาก AIS เป็นเวลา 1 เดือนแล้ว ทำยังไงได้บ้าง
ไม่ได้รับข้อความต่างๆจาก ais เป็นเวลา 1 เดือนแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการแจ้งยอด การแจ้งเน็ตหมด หรือโปรโมชั่นต่างๆ ปกติ sms เข้ามาตลอด อยู่ๆก็หายไป โทรถาม 1175 หลายรอบไม่มีคนติดต่อกลับเลยสักคน มีแต่คนรับเรื่อ
สมาชิกหมายเลข 9133915
ติดต่อ AIS ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
พยามติดต่อ 1175 จะเเจ้งปัญหาเน็ตเสีย รอบแรกให้คุยกับอุ่นใจ จนต้องวางสายเพราะมันไม่ให้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที โทรอบสองรอ โทเบอ 02-0789000 สายเกือบครึ่งชั่วโมงจนต้องยอมวางสายเอง เพราะเงินจะหมด คือไม่ทำงา
สมาชิกหมายเลข 8926608
ปีนี้มีค่า sms มาอีกแล้ว แต่ปีที่แล้ว AIS บอกว่าบล็อกการสมัครทั้งหมดต่อไปจะไม่มีเกิดขึ้น !!!!
แชร์ประสบการณ์ชีวิตเล็กน้อยจ่ะ - เราเป็นลูกค้า AIS มาหลายปี ใช้เบอร์หลายเบอร์ รายเดือน เน็ตบ้าน และเติมเงิน - ไม่มีปัญหาใดใดเลย จนกระทั่งใช้โปรเน็ตบ้านที่แถมซิม หรือ power4 - ปัญหาเกิดจากซิมเบอร
สมาชิกหมายเลข 4896612
เน็ตบ้าน ais fiber ใช้ไม่ได้ มา เกือบ 2วันแล้วติดต่อเจ้าหน้าที่ไปก็ไม่โทรกลับมา
โทรหาเบอร์ที่บอกว่าแจ้งขัดข้องภายใน60วัน เค้าไม่รับเรื่องบอกให้โทรไปหา1175ก่อน พอโทรไป1175 ก็ติดต่อไม่ได้อีก แย่มาก AIS Fiber
สมาชิกหมายเลข 8630449
โปรซิมรายเดือน เน็ตอัลลิมิต
อยากเปลี่ยนโปรรายเดือนให้ถูกลงกว่านี้ได้ไหม ตอนนี้ใช้ โปรais 699 บ./ด หรือมีค่ายไหนโปรไหน ที่ถูกกว่านี้และได้เน็ตอัลลิมิต ใครพอทราบบ้างแนะนำด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 9122648
ฝากถึงพนักงาน AIS 1175 1148
ผมใช้รายเดือน 1199 ลด 25% จ่ายแพงให้กับ AIS ผมได้ SMS (ตามรูป) ยินดีต้อนรับเป็น เซเรเนด พอไปดูใน my AIS กลับ ลดเกรดป็น คลาสสิก ลูกค้าธรรมดา แต่รายเดือน จ่ายเท่าเดิม ผมโทร หา 1148 1175 ประสงค์
สมาชิกหมายเลข 8773765
อยากทราบว่าถ้าเป็นซิมแบบเติมเงินของ AIS หากต้องการย้ายค่ายจำเป็นต้องแจ้งมั้ยคะ เน็ตราคาแรงมากไม่ไหวค่ะ 😭
เป็นซิมของคุณพ่อค่ะ ปกติใช้ AIS มา 12 ปี แต่เป็นซิมรายเดือน หลังๆพ่อเริ่มใช้ INTERNET เยอะขึ้นแต่ควาทเร็วเน็ตหมดเร็วมากค่ะ หากอยากย้ายค่าย จำเป็นต้องแจ้งมั้ยคะถ้าซิมเราเป็นแบบเติมเงิน
สมาชิกหมายเลข 7182404
มีช่องทางการติดต่อcallcenter AISอีกไหมนอกจาก1175
คืออินเทอร์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้จะโทรแจ้งแต่คือพอกดโทรหาเบอร์1175แล้วระบบให้คุยกับAIพูดแล้วว่าปัญหาเน็ตบ้านใช้ไม่ได้มันก็ไม่รู้เรื่องจะให้สมัครแพคเกตเสริมอยู่นั่น อยากทราบว่ามีช่องทางติดต่อที่จะได้คุยกับc
สมาชิกหมายเลข 8015262
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค่า SMS ของ AIS คืออะไร ทำไมอยู่ๆถึงมีเรียกเก็บ?
ติดต่อ 1175 ก็ไม่ได้เจอหน่วยงานตรงสักที บอกกว่าจะติดต่อกลับมาหลายครั้ง SLA 3 ชั่วโมง 1 ชั่วโมง ครึ่งชั่วโมง ก็ไม่มี รบกวนช่วยเหลือลูกค้าด้วยเถอะค้าาาา