คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีค่ะ ท่านสมาชิกหมายเลข 6767282
ทางบริษัทฯ ต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูง ขอความกรุณาท่านสมาชิกแจ้งชื่อ-นามสกุล,หมายเลขบัตรสมาชิก (ถ้ามี) พร้อมเบอร์โทรศัพท์ ผ่านทางหลังไมค์ ทางเจ้าหน้าที่ยินดีรับเรื่องและแนะนำข้อมูลให้แก่ท่านได้รับทราบต่อไป
ขอบคุณค่ะ
ทางบริษัทฯ ต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูง ขอความกรุณาท่านสมาชิกแจ้งชื่อ-นามสกุล,หมายเลขบัตรสมาชิก (ถ้ามี) พร้อมเบอร์โทรศัพท์ ผ่านทางหลังไมค์ ทางเจ้าหน้าที่ยินดีรับเรื่องและแนะนำข้อมูลให้แก่ท่านได้รับทราบต่อไป
ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7630312 สยอง, สมาชิกหมายเลข 7553992 สยอง, สมาชิกหมายเลข 3107236 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 6767282 สยอง
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
ร้องเรียนซี่บายทวงหนี้ ในสถานที่ทำงานการโดนทวงหนี้จากอีซี่บาย Umay + (ยูเมะพลัส)
1.โดนทวงหนี้ ในสถานที่ทำงานโดยที่ไม่ได้ให้ความยินยอมใดๆลูกหนี้ให้ความยินยอมโทรหมายเลขเฉพาะของลูกหนี้และผู้ใกล้ชิดคนในครอบครัวเท่านั้น
2.เจ้าหน้าที่ ที่รับทวงหนี้โดยอ้างว่าเป็นบริษัทอีซี่บาย โทรมาหาลูกหนี้ในที่ทำงาน แต่ไม่ยอมโทรมาเบอร์ที่อ้างอิงไว้ และได้แจ้งไปแล้วว่า สาเหตุที่ลูกหนี้ไม่ได้รับสายเนื่องจากอยู่ในเวลาทำงาน และหรือรับสายไม่ทันเนื่องจากโทรมาสายเดียวและโทรมาแค่ไม่กี่วินาที กฎระเบียบในเวลาทำงานห้ามรับโทรศัพท์ (เข้มงวด) แต่ก็ยังมีเจ้าหน้าที่ ที่โทรทวงหนี้ยังดื้อดึง โทรมาถี่เหมือนเดิม
4.ลูกหนี้ได้แจ้งเบอร์ส่วนตัวและคนในครอบครัว ไว้ในสัญญากู้ หรือใบสมัครตอนขอสินเชื่อเท่านั้น แต่กลับโทรหาเบอร์อื่นโดยที่ ลูกหนี้ไม่ได้ให้ความยินยอม ถือเป็นการก่อกวนในสถานที่ทำงานเป็นอย่างมากจำนวนครั้งในการทวงหนี้ค่อนข้างถี่มาก และโทรจิกจนเกินไป
5.ซึ่งลูกหนี้ได้แจ้งไปแล้วว่าช่วงนี้มีปีปัญหาด้านการเงิน มีเงินไม่พอจ่าย (ซึ่งตอนนี้โดนลดเงินเดือน และกำลังจะหมดสัญญาลง)
6. โทรมาทวงในสถานที่ทำงานเป็นผลทำให้ลูกหนี้ ไม่มีสมาธิในการทำงาน และยังส่งผลให้ทางที่ทำงานทำทัณฑ์บนเพราะเป็นการสร้างความรำคาญใจ ให้กับสถานที่ทำงานและเพื่อนร่วมงานคนอื่นๆ
7. เจ้าหน้าที่ ที่รับทวงหนี้ไม่ทำการบันทึกลงในระบบใดๆทั้งๆที่ลูกหนี้ได้ แจ้ง ช่วงวันที่สะดวกในการชำระหนี้ไปแล้ว
แต่เจ้าหน้าที่ก็ยังโทรมาถี่ๆเหมือนเดิม (แถมบางครั้งพูดจาน้ำเสียงไม่ไพเราะ)
8. ยูเมะพลัส คอลเซ็นเตอร์ 02-6950000 โทรเข้าไปที่Call Center แล้วใช้เวลาประมาณ 2 นาทีในการรับฟังเสียง ระบบอัตโนมัติไม่มีให้ติดต่อหาเจ้าหน้าที่โดยตรง
9.ต้องแจ้งเรื่องร้องเรียนไปที่ใดเพื่อไม่ให้บริษัททวงหนี้ดังกล่าวก่อความรำคาญใจกับลูกหนี้และ ก่อความรำคาญใจกับเพื่อนคนอื่นๆในสถานที่ทำงาน