หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คอลเซ็นเตอร์ทรูรบกวนติดต่อกลับ ลค.ด้วยค่ะ 0968925942
กระทู้คำถาม
truemove H
ลค.ได้เวลาเพิ่มจากค่าโทรแต่ พนง.ไม่ได้ลงระบบให้ จนทำให้ ลค.ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม แต่พนักงานแจ้งว่าให้ ลค.โทรมาก่อนชำระรอบบิลเดือนนี้เพื่อจะเวฟให้ แต่ จนท.ก้ไม่ติดต่อกลับมาเลย ลค.โทรไป 3 รอบแล้วรอการติดต่อกลับนานมากแล้วค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมีโทรมาให้เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน น่าเกลียดมาก
คือเรื่องของเรื่องมีพนักงานทรู โทรหาคนแก่ที่บ้าน เบอร์ที่โทรมา 0961756847 พนักงานชื่อ สุจิตรา รหัส พนง 90009564 โทรมาไม่รู้คุยกับคนแก่ยังไง อยู่ๆมีข้อความเข้าว่าเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนแล้ว แย่ม
สมาชิกหมายเลข 6295583
ติดต่อทรู
ชำระค่าบริการอินเตอร์เน็ตบ้านหมายเลข 9606150030 แล้ว แต่เหลืออีกยอดที่จะครบกำหนดชำระวันที่21/10/2568 ซึ่งตอนนี้ไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ตบ้านได้ ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ทรูก็ยากลำบาก รบกวนช่วยเช็คข้อมูลให้ด้
สมาชิกหมายเลข 3303330
โดนพนักงาน Ture โทรมาหลอกเสนอให้เปลี่ยนแพ็คเกจที่แพงขึ้น พยายามติดต่อศูนย์ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า
ทั้งอยากสอบถามและความช่วยเหลือ เมื่อ4วันก่อนมีพนักงาน True หมายเลขโทรศัพท์ (096-175-6847) โทรมาว่าจะมีการอัพโปรเน็ตให้แรงขึ้น เป็นแพ็ตเกจ “5G Device TVS 1299, Voice 400min. Net Unltd” จาก
สมาชิกหมายเลข 5919138
ขอวิธีร้องเรียนเน็ตมือทรู!!
อยากจะร้องเรียนปัญหาจากการใช้งานอินเตอร์เน็ตมือถือทรูคือสปีดการใช้งานช้ามากไม่เหมือนวันแรกๆที่สมัครจะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยากมากโทรก็รอสายจนหงุดหงิดมากคุยกับมะลิก็ช่วยอะไรไม่ได้ของติดต่อพนักงานก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9085752
เหมือนโดนดีแทคเอาเปรียบ เก็บค่ารายเดือนเพิ่มขึ้นเป็นพัน
ปกติสมัครดีแทครายเดือน599 จ่ายจริง640 บิลรอบเดือนกันยา-ตุลา จู่ๆพุ่งขึ้นมาที่1685 บาท เราเลยเช็คที่แอพดีแทค ไม่ขึ้นว่าค่าอะไรที่เกินมา เลยไปที่ศูนย์ในห้าง แทบไม่เชื่อ พนักงานบอกว่าบิลเพิ่งออก ยังไม่ท
Azkaban
[TrueOnline] ในปี 2025 บิลทรู 8,700 บาท ทั้งที่ยกเลิกแล้ว ตอนนี้ไม่มีรายได้ แทบไม่ไหวแล้วครับ ตอนนี้เริ่มเบื่อชีวิตแล้ว
สวัสดีครับทุกคน ผมอยากขอแชร์เรื่องนี้เผื่อเป็นใครอยากติดเน็ตทรูและช่วยผมกับคนอื่น ๆ ที่กำลังเจอสถานการณ์คล้ายกันหน่อยครับ ผมถูกเรียกเก็บบิลทรูออนไลน์รวมเกือบ 8,747 บาท ทั้งที่ได้ “ยกเลิกบริการไป
สมาชิกหมายเลข 7419591
โทรหา Call center ทรู รอสาย 10 กว่านาทีไม่มีคนรับสายแถมเสียค่าโทรอีก! เขาไม่ทำงาน 24 ชั่วโมงหรอ?
อยากยกเลิกเพลงรอสาย โทร 2222 1242 8888 โทรอะไรๆก็แล้ว ไม่ได้เรื่องสักอย่าง ก็เลยโทรหา คอลเซ็นเตอร์ทรู เวลาสองทุ่มกว่า รอสาย 10 กว่านาที นอกจากไม่มีคนรับสายแถมเสียค่าโทร บอกทีว่าต้องไปหาที่ตึกเลยไหม?
สมาชิกหมายเลข 6908755
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟยังไงให้ได้คุยกับพนักงาน
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟยังไงให้ได้คุยกับพนักงานครับ ติดต่อยากมาก กดโทร 1242 เขาก็ให้ผมฟัง วนไปวมา
สมาชิกหมายเลข 8217202
แชร์อุทาหรณ์ ย้ายค่ายไม่สำเร็จ เกือบเสียค่าโง่ 2,800 บาท
เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2568 ผมได้ทำการย้ายค่าย จากค่ายเขียวมาค่ายแดงพร้อมกัน 2 เบอร์ ซึ่งผมได้ชำระค่าบริการที่ค้างอยู่ทั้งหมดแล้ว ซึ่งผมจะขอเรียก 2 เบอร์นี้ เป็นซิมหลัก กับซิมรอง นะครับ ตอนที่ผมทำเรื่
สมาชิกหมายเลข 5358129
ต้องการติดต่อทรูมูฟเรื่องโปรเน็ต
เราจะสามารถคุยกับพนักงานทรูมูฟได้ยังไงคะพอดีว่าโทรไปมันไม่ตรงกับคำถามที่จะเราจะสามารถคุยกับพนักงานทรูมูฟได้ยังไงคะพอดีว่าโทรไปมันไม่ตรงกับคำถามที่จะถามต้องการที่จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์แต่ไม่สามารถมีตัวไห
สมาชิกหมายเลข 9073902
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คอลเซ็นเตอร์ทรูรบกวนติดต่อกลับ ลค.ด้วยค่ะ 0968925942