พอดีผมสั่งสายชาร์จกับหัวชาร์จทาง Lazadaไป ซึ่งตัวหัวชาร์จใช้ได้ปกติ แต่ตัวสายชาร์จใช้งานไม่ได้ ผมเลยติดต่อไปทางร้านซึ่งพอติดต่อไปคำตอบที่ได้รับคือ ให้ติดต่อ18.30เพราะจะมีเจ้าหน้าที่รับเรื่อง แต่ช่วงเวลานั้นผมไม่ว่างเลย เลยติดต่อไปแบบเดิมอีกคำตอบก็เหมือนเดิม 18.30 จนครบกำหนด7วันในการเคลมหรือคืน(แต่ร้านเขียนประกัน1ปีนะ) เมื่อเกิดปัญหาหาผมเลยโทรไปที่ คอลเซ็นเตอร์ของLazada โดยตรงเผื่อจะดีขึ้นให้เขาประสานงานให้ แต่หนักกว่าเดิมอีกเพราะทำไรไม่ได้ซักอย่าง แต่ให้ทางLazadaติดต่อไปที่ร้านเพื่อให้ตอบผมกลับแค่นั้นยังทำไม่ได้อะ(ที่จริงมีคนนึงบอกติดต่อได้แต่อีกคนไม่) จากนั้นเขาก็บอกให้ผมส่งรูปภาพมาทางอีเมล ไม่ทันได้ทราบโดนตัดสายเฉย ผมเลยโทรไปอีกรอบเขาก็ส่ง รูปกราบเรียนอะไรซักอย่างนึงมา ผมเลยส่งรูปไปที่อีเมลนั้นกลับปรากฎว่าอีเมลนั้นไม่สามารถรับเรื่องได้มีหน้าที่แค่แจ้งเท่านั้น ผมต้องจำใจโทรหาคอลเซ็นเตอร์อีกครั้งเพื่อจะขออีเมลจะได้ส่งให้เลยแต่ทางนั้นไม่ให้และบอกว่าเดี๋ยวจะส่งเมลมาบอกผมอีกทีพร้อมกับจะส่งอีเมลที่รับเรื่องได้มาให้ แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีไรเกิดขึ้นเลย ซึ่งเมื่อเทียบกับอีกค่ายนึงถ้าลูกค้ามีปัญหาและมีรูปภาพชัดเจน เขาจะส่งของใหม่หรือคืนตังให้ทันทีเลย เท่านี้ก็เห็นแล้วครับว่าค่ายไหนแคร์ลูกค้ามากกว่ากัน
การทำงานของLazada ห่วยแตกมาก รับเรื่องอะไรไม่ได้เลยต่างกับอีกเจ้าสีส้ม