▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
เตือนภัย
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกรรมออนไลน์
การบริหารจัดการ
มีใครโทรติดต่อ Lazada ได้บ้าง มันปิดคอลเซ็นเตอร์แล้วหรอ?
แต่ทันทีที่กดติดต่อเจ้าหน้าที่ จะมีเสียงตอบกลับมาว่า เต็มทุกคู่สาย
และที่สำคัญ มันไม่ยอมให้เรารอสาย มันตัดระบบทิ้งไปเลย
ทำให้เราเสียเงินค่าโทรไปทันที 3 บาท
พอโทรไปอีก ก็เป็นแบบเดิม
ผมเสียค่าโทรไปหลายร้อยบาทแล้ว เพราะจันทร์-ศุกร์ โทรทุกวัน ติดต่อกันมา 2 อาทิตย์แล้ว
เดือดร้อนมาก
ระบบมั่วซั่วไปหมด ต้องติดต่อพนักงานให้แก้ไข แต่ติดต่อไม่ได้
ส่งเรื่องเข้าไปทางอีเมล์ ก็เงียบ
ส่งผ่านแบบฟอร์มหน้าเว็บก็เงียบ
แม้แต่การตอบกลับว่าได้รับเรื่องแล้ว ก็ไม่มี
แย่มากๆ คงต้องเลิกขายกับมันแล้ว ห่วยแตกสิ้นดี