หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีใครโดนแบบผมบ้าง
กระทู้คำถาม
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
TrueVisions
true online
ผมยกเลิกทรูวิชั่นและคืนอุปกรณืไปประมาณ 2 ปีกว่าแล้วยังมีเรียกเก็บค่าอุปกรณ์อยู่ ติดต่อ shop กับ call center นานแล้วยังเงียบอยู่ไม่มีการติดต่อกลับ
ปัจจุบันยังใช้เน็ตบ้านทรูและแพคเกจพรีเมียร์ลีกอยู่ ว่าจะเลิกใช้แล้ว มีใครโดนอย่างผมบ้างไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
call center true สมคําร่ําลือ ขอความเห็นเพื่อนๆ ต้องทำยังไงถุงจะได้คุยกับคนคะ
เราได้ใช้แพ็กเกจมือถือนี้มา น่าจะ 2 ปีกว่า ซึ่งแพ็กเกจนี้ ราคา 200 บาท(รวมVAT) ซึ่งเราไม่เคยได้เติมแค่ 200 จริงๆเลย เพราะไม่ได้หักตรงเวลา 00.00 เราก็แก้ไขด้วยตัวเอง คือ ปิด cellular เอาไว้ ณ วันนั้น (
สมาชิกหมายเลข 9086079
Call center true ไม่มีพนักงานรับสายหรอ
ให้รอสายโครตนาน เน็ตทรูก็มีแต่ปัญหา รอ30-40นาทีนี่บ้ารึเปล่าครับ อะไรมันจะขนาดนั้น ไม่มีคนอยู่หรอหรือยังไง ทำงานโครตสะเพร่า ยังมาอ้างให้รอสายอีก
สมาชิกหมายเลข 9088896
TrueVision EPL SEASON PASS แพงมาก
มาแชร์ ข้อมุล ลูกค้าทรูวิชั่นที่ต้องการดู บอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษฤดูกาล 2024/2025 ปีนี้ ราคาอัพมาที่ 4,500.- include VAT ปัจจุบันเป็นลูกค้าทรูคอนเวอร์เจ้น ใช้เน็ตบ้าน ทรูวิชั่นและ มือถือทรู
son&sai
ทำยังได้คุยกับ คน call center ทรู มูฟ ครับ
ผมใช้โปรเน็ตไม่อั้นเติมเงิน ตัวเดิมอยู่ มันก็ขึ้นมาบอกว่า จะต่อให้วันที่ 12 ตอน 0.00 แต่เงินในระบบผมไม่พอ แล้วลืมเติม ก็เลยกลายเป็นใช้เน็ต เรทเติมเงิน ไป 50 บาท มันก็ sms มาเตือน ผมก็เลยเข้าไปเติมเงิน
สมาชิกหมายเลข 6323392
Ais ติดต่อ call center ไม่ได้ จะทำการสมัครเน็ต
เนื่องจากสมัครแพคเกจไป 200 บาท แล้วลืมเติมเงินทิ้งไว้ ปกติถ้าเติมเงินเข้าไปข้อความจะเข้าและใช้เน็ตได้ปกติ แต่รอบนี้ไม่สามารถใช้อินเตอร์เน๋ตได้ เกิดจากอะไร โปรโมชั่นที่ใช้ก็เหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 3911943
เปลี่ยนโปร DTAC แล้ว ถึงรอบใหม่โปรไม่เปลี่ยน
แจ้งเปลี่ยนโปรก่อนครบสัญญาตั้งแต่กลางเดือนกันยายน โทรเข้า Call Center 3 ครั้ง แจ้งให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับจนวันนี้ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมา ต้องเดินทางไปที่ Shop เอง สรุปเจ้าหน้าที่ Shop ทำให้ วัน
สมาชิกหมายเลข 1924500
ซื้อซิมใหม่แถมคนโทรหา
สอบถามวิธีแก้ปัญหาครับ ซื้อซิมใหม่ของAISจากshopมา เป็นแบบเติมเงิน ลงทะเบียนเปิดใช้งานเรียบร้อยได้ไม่นาน มีพวกบริษัทขนส่งโทรมาตลอด บอกจะเข้ามารับของ วันนึงโทรมาเกือบสิบรอบ และมีโทรมาทุกวัน จนต้
Go to NORMAL Mode
call center Trueเป็นอะไรหรือป่าวครับ?
โทรติดต่อcall centerของTrue รอสาย30นาทีไม่มีคนรับจนตัดไป จะแจ้งเรื่องสัญญาณเน็ตมีปัญหาก็แจ้งไม่ได้ แอปก็คุยได้แต่กับบอท แล้วจะทำCall centerไว้ทำไม? ใช้เน็ตไม่ได้มา2วันแล้ว สัญญาณมีทั้ง 4G 5G แต่ไม่มีอ
สมาชิกหมายเลข 7855885
ลงทะเบียนซิมการ์ดที่ Ais shop ไม่ได้ Ayuthaya park
ประสานงานCall center 36ชม.ไม่มีความคืบหน้าโยนปัญหาให้ลูกค้าติดต่อShop อีกครั้งทั้งๆ ที่ โดนปฏิเสธ มาแล้ว อยากได้หลักฐานไป สคบ.ก็ไม่แชร์
สมาชิกหมายเลข 7460205
อยากเปลี่ยนโปรรายเดือน ais แต่ว่าโปรที่อยากใช้เป็นของลูกค้าใหม่อย่างเดียวเลย ทำยังไงดีครับ หรือย้ายไปค่ายไหนดี
ตามหัวข้อเลยครับ ถามว่าอยากใช้ ais ต่อมั้ย ก็อยากอยู่นะครับ เพราะว่ายังดูบอลพรีเมียร์ลีคอยู่ แต่แพ็คที่จ่ายอยู่ก็รู้สึกไม่ค่อยคุ้ม พอต้องมาจ่ายค่าแพ็คฟุตบอล+แพ็คหลัก โทรเข้า call center ก็มีแต่แพ็คที่
สมาชิกหมายเลข 2735425
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
TrueVisions
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีใครโดนแบบผมบ้าง
ปัจจุบันยังใช้เน็ตบ้านทรูและแพคเกจพรีเมียร์ลีกอยู่ ว่าจะเลิกใช้แล้ว มีใครโดนอย่างผมบ้างไหมครับ