▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เคอรี่ไม่อัพเดทสถานะสินค้า
คนขายส่งของให้ตั้งแต่วันที่ 5 มิ.ย เวลา 11:14น. แต่ตอนนี้วันที่ 7 เราเช็คยังขึ้นว่าผู้ส่งมาส่งพัสดุที่สาขาอยู่เลย ไม่อัพเดทอะไร ทำไมไม่อัพเดทหรอคะ ระบบเคอรี่เสียหรืออะไรคะ
สมาชิกหมายเลข 2856433
ร้องเรียนKerryทำไง
ขอสอบถามหน่อยครับเดี๋ยวนี้ Kerry ไม่มีบริการโทรหาลูกค้าหรือไปส่งของตามสถานที่ที่ระบุไวหรอครับ พอดี Kerry สาขาผักไห่ มาส่งของที่โลตัสแต่ไม่ไปส่งของตามที่อยู่แทน แล้วไ
สมาชิกหมายเลข 4900386
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Kerry Express
kerry express ไม่รับพัสดุ แจ้งไม่มีแขวงที่หน้าซอง ส่งพัสดุในกรุงเทพไม่ได้ ระบบหลังบ้านเคอรี่ไม่มีข้อมูลแบบนี่จริงหรอ
และพัสดุส่งในเขตกรุงเทพ
หน้าซองระบุ เพชรจินดาแมนชั่น5 ห้อง... ชั้น....เลขที่.... (จุดไข่ปลาคือข้อมูลลูกค้า ขออนุญาตไม่ใส่นะคะ) พระราม6 ซอยอุรุพงษ์ 23 เขตราชเทวี กทม. 10400
แต่เคอรี่ สาขาโพธิ์แก้ว พนักงานไม่รับส่งพัสดุบอกไม่มีแขวง ที่หน้าซอง ไม่สามารถคีย์ข้อมูลส่งให้ได้
ซึ่งในปัจจุบัน การกรอกข้อมูล ที่อยู่บางส่วน ก็สามารถรู้ได้ด้วยเทคโนโลยีในปัจจุบัน( ปัจจุบันปี 2565 ) ยกตัวอย่าง ซอยอุรุพงษ์ 23 ก็สามารถรู้ แขวง เขต ที่ตั้งจังหวัด รหัสไปรษณีย์ได้
แล้วเคอรี่ไม่ใช้ tool หรือโปรแกรม ช่วยพนักงานในการคีย์ค้นที่อยู่ มาช่วยบ้างเลยหรอคะ
โทรไปที่ สาขาโพธิ์แก้ว (ตอนส่งจ้างคนไปส่งของ ไม่ได้ไปเองนะคะ) เจ้าหน้าที่สาขา โพธิ์แก้วบอก กน้าซองไม่ใส่แขวงมา ระบุที่อยู่ตามหน้าซองเท่านั้น ระบบในเคอรี่ ไม่สามารถบอกได้ ว่าที่อยู่ลูกค้าอยู่แขวงไหน นี่มันขนาดนั้นเลยหรอคะ จริงๆ เรากลับไปเขียนให้ใหม่ได้ แต่ งง กับระบบการคีย์ข้อมูลของ ขนส่ง
เคอรี่ไม่มีระบบเทคโนโลยีในการช่วย suggest ข้อมูลนี่มันเรื่องใหญ่นะ เพราะคุถ้สคุฯรไม่มี คุณจะต้องใช้พนักงานที่มีความแม่นยำสูงในการกรอกข้อมูลลูกค้า แล้วนั่งกรอกเอง ใ่ช้เวลานานนะคะ ถ้าเป็นแบบนี้ตามที่เจ้าหน้าที่ สาขาโพธิ์แก้วบอกมา ลูกค้าคือ ก้ามเขียนผิดเด็ดขาด แบบนี้หรอคะ
Kerry Express คุณไม่ใช่ขนส่งอันดับหนึ่ง เหมือนที่คุณบอกคนอื่นนะคะ