True Stroe หลังบ้านห่วยได้ใจ

กระทู้สนทนา
เริ่มจาก
กรอกบ้านเลขที่ ที่อยู่ ให้ครบถ้วน หมู่บ้าน.... หมู่ ซอย
ระบบตัดเหลือแค่ ตัวเลข ให้พนักงานขนส่ง งง ส่งผิด
ต้องขับรถไปตามหาของเอง เพราะดันบังเอิญ มีบ้านเลขที่เดียวกันใน หมู่อื่น
พอตามของได้ จะ Activate ซิม ใช้แอป True iService
แจ้งบัตรมีปัญหา ให้ไปช้อป พอไปช้อป บอกของ True store ต้องให้ทาง Online ทำให้คนละหน่วยงาน จะไม่สามารถทำให้ได้ (ในแอปจะแจ้งให้ไปช้อปเพื่อ) โทรฯเข้าหลังบ้าน ให้ส่งรูปเซลฟี่ บัตรประชาชน พร้อมรูปหลังซิมที่ได้รับ ก็ส่งให้เรียบร้อย คิดว่าจะทำได้ทันที ดันเจอคำตอบ หน่วยงาน Active sim เลิกงานแล้วไม่สามารถทำได้ คือ เราต้องเสียเวลาไปช้อป เพื่อได้คำตอบว่าทำไม่ได้ เหตุผลของลูกค้า คือ เราจะรีบ Active sim เพื่อให้ช้อปทำ Esim เข้า iphone อีกหมายเลข
คำตอบที่ได้ คือ ทำไม่ได้ พนักงานเลิกงานแล้ว มันใช่เหตุผลหรอคับ ระบบขาย Online คือ คุณควรพร้อม 24 ชม. นะ เราว่าเอกสารการยืนยันตัวตน ฝั่งลูกค้าไม่มีอะไรผิดพลาด เราควรใช้ได้ทันที อ่อถ้าไม่โทรฯเข้าคอลเซ็นเตอร์เอง พนักงานแจ้งว่าซื้อซิมใน True Store ต้องรออย่างน้อย 7 วันถึงจะใช้ได้ เห้ยยย นี่มันยุคไหนกันแล้ว ต้องรอ 7 วัน คือเอาจริงๆ ไม่พร้อม ไม่ต้องขาย ยุ่งยากเกินไป แอปมีก็ใช้ไม่ได้ ครั้งนี้ยอมรับว่ารู้สึกว่า True ห่วยมากเรื่องหลังบ้าน โยนกันไป โยนกันมา ไม่มีคนพร้อมซัพพอร์ตลูกค้า
ใครเคยเจอเหตุการณ์ทำให้ฟิวขาดแบบนี้ เหลาให้ฟังหน่อย
เราเป็น True Black Card คือลูกค้าชั้นดี แต่ได้รับการบริการแบบนี้ เราว่าเราไม่โอเค
เราไม่กล้าโวยวายใส่พนักงานที่ช้อปเลย เพราะน้องเค้าทำให้ไม่ได้จริงๆ ถ้า Online ห่วย ควรจบที่ศูนย์บริการ
ทำดีๆไม่ได้ไม่ต้องทำ เหมือนความอยากเปิดเบอร์มันแทบจะหายไปในทันที🤬😡
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่