เมื่อวันที่26 มีค.65 เราได้รับพัสดุชิ้นหนึ่งแบบเก็บปลายทาง จากบ.ขนส่งJ&T cod90บาท เราก็รีบรับของและจ่ายเงินไปแบบรีบๆเพราะอยู่ในช่วงกักตัวอยู่
พอมาดูอีกทีพัสดุชิ้นนี้เราไม่ได้สั่งค่ะ เลยโทรหาน้องพนักงานขนส่งว่าเราไม่ได้สั่งนะ น้องก็บอกปิดงานไปแล้วตีกลับไม่ได้ ให้เราโทรหาเบอร์ต้นทาง
พอเราโทรไปเบอร์ต้นทาง ยังไม่ทันขึ้นรอสายเลย สายก็โดนตัดไปเลย สรุปคือ ติดต่อไม่ได้...
ติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์และเพจJ&T Thailandแล้วแต่เชาบอกเจ้าหน้าที่จะติดต่อไปต้นทาง แล้วติดต่อกลับหาเราอีกที ผ่านไป1วันก็ยังไม่มีการติดต่อใดๆกลับมาค่ะ ถ้าอยากทราบข้อมูลของต้นทางต้องไปแจ้งความก่อน..
..27/03/65 มีเบอร์0950045954 โทรมาบอกว่าทางต้นทางส่งของให้ลูกค้าผิดคน (เราก็ เอ๊ะ!! ในใจว่า โห ส่งผิดคน ล่อมาทั้งชื่อที่อยู่เบอร์โทรได้ไง ชื่อร้านค้าเราก็ไม่รู้จัก) ทางนั้นอ้างว่าเป็นพนักงานของ J&T และจะขอเลชบัญชีเราไป เพื่อโอนเงินคืน.. เราเลบบอกว่าให้เขาส่งเป็นอีเมลล์มา เขาก็เงียบไปสักแปปนึงแล้วบอกไม่สะดวกส่งเมลล์ ให้แอดไลน์ ..นี่ก็แปลกอีก
สรุปเราไม่ได้ให้เลขบช.ไป
..เราเลยทักไปทางเพจ J&T Thailand ว่าเบอร์ที่โทรหาเราใช่เบอร์ของทาง J&T ไหม
ซึ่งพนักงานตอบกลับมาว่า " ไม่สามารถเช็คได้"
แล้วแบบนี้เราจะเอาเรื่องได้ยังไง เพราะขนส่งไม่ให้ข้อมูลใดๆ ไม่ติดต่ออะไรกลับมาเลย
1.ทำไมบริษัทไม่มีการตรวจสอบให้ชัดเจนว่าผู้ที่มาสมัครบริการเขาเป็น18มงกุฎหรือเปล่า เบอร์ที่ระบุผู้ส่งหน้าซองก็ติดต่อไม่ได้
2.ผู้ส่งเอาข้อมูลเรามาจากไหน ทั้งชื่อนามสกุล ที่อยู่ เบอร์โทร
เราคิดว่าบริษัทขนส่งควรให้ความปลอดภัยกับลูกค้าผุ้รับพัสดุมากกว่านี้ค่ะ ถึงจำนวนเงินจะไม่มาก บางคนอาจปล่อยไป แต่เราคิดว่าถ้าโดนหลายๆบ้านน่าจะมูลค่าเยอะค่ะ
อยากเตือนเพื่อนๆให้ระวังไว้ค่ะ
ถ้าหากไม่อยู่บ้านต้องบอกคนที่บ้านให้ดีว่าเราสั่งหรือไม่สั่งของอะไรไป ราคาเท่าไร ถ้าไม่ใช่ ไม่ให้รับเด็ดขาด อาจเจอแบบเรา เห้อออ
เคยมั้ย ไม่ได้สั่งของ แต่มีพัสดุเรียกเก็บปลายทาง J&T
พอมาดูอีกทีพัสดุชิ้นนี้เราไม่ได้สั่งค่ะ เลยโทรหาน้องพนักงานขนส่งว่าเราไม่ได้สั่งนะ น้องก็บอกปิดงานไปแล้วตีกลับไม่ได้ ให้เราโทรหาเบอร์ต้นทาง
พอเราโทรไปเบอร์ต้นทาง ยังไม่ทันขึ้นรอสายเลย สายก็โดนตัดไปเลย สรุปคือ ติดต่อไม่ได้...
ติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์และเพจJ&T Thailandแล้วแต่เชาบอกเจ้าหน้าที่จะติดต่อไปต้นทาง แล้วติดต่อกลับหาเราอีกที ผ่านไป1วันก็ยังไม่มีการติดต่อใดๆกลับมาค่ะ ถ้าอยากทราบข้อมูลของต้นทางต้องไปแจ้งความก่อน..
..27/03/65 มีเบอร์0950045954 โทรมาบอกว่าทางต้นทางส่งของให้ลูกค้าผิดคน (เราก็ เอ๊ะ!! ในใจว่า โห ส่งผิดคน ล่อมาทั้งชื่อที่อยู่เบอร์โทรได้ไง ชื่อร้านค้าเราก็ไม่รู้จัก) ทางนั้นอ้างว่าเป็นพนักงานของ J&T และจะขอเลชบัญชีเราไป เพื่อโอนเงินคืน.. เราเลบบอกว่าให้เขาส่งเป็นอีเมลล์มา เขาก็เงียบไปสักแปปนึงแล้วบอกไม่สะดวกส่งเมลล์ ให้แอดไลน์ ..นี่ก็แปลกอีก
สรุปเราไม่ได้ให้เลขบช.ไป
..เราเลยทักไปทางเพจ J&T Thailand ว่าเบอร์ที่โทรหาเราใช่เบอร์ของทาง J&T ไหม
ซึ่งพนักงานตอบกลับมาว่า " ไม่สามารถเช็คได้"
แล้วแบบนี้เราจะเอาเรื่องได้ยังไง เพราะขนส่งไม่ให้ข้อมูลใดๆ ไม่ติดต่ออะไรกลับมาเลย
1.ทำไมบริษัทไม่มีการตรวจสอบให้ชัดเจนว่าผู้ที่มาสมัครบริการเขาเป็น18มงกุฎหรือเปล่า เบอร์ที่ระบุผู้ส่งหน้าซองก็ติดต่อไม่ได้
2.ผู้ส่งเอาข้อมูลเรามาจากไหน ทั้งชื่อนามสกุล ที่อยู่ เบอร์โทร
เราคิดว่าบริษัทขนส่งควรให้ความปลอดภัยกับลูกค้าผุ้รับพัสดุมากกว่านี้ค่ะ ถึงจำนวนเงินจะไม่มาก บางคนอาจปล่อยไป แต่เราคิดว่าถ้าโดนหลายๆบ้านน่าจะมูลค่าเยอะค่ะ
อยากเตือนเพื่อนๆให้ระวังไว้ค่ะ
ถ้าหากไม่อยู่บ้านต้องบอกคนที่บ้านให้ดีว่าเราสั่งหรือไม่สั่งของอะไรไป ราคาเท่าไร ถ้าไม่ใช่ ไม่ให้รับเด็ดขาด อาจเจอแบบเรา เห้อออ