ถ้าหนังเรื่อง​ Black water รีเมคเป็นละครไทยจะเป็นยังไง

คิดว่านักแสดงจะเป็นใครคิดว่าค่ายใหนจะทำคิดว่าคู่พระนางจะเป็นใครคิดว่าช่องจะนำไปทำ1ช่อง​3 2ช่อง7​ 3ช่อง8​  4gmm25 5mon29 6one31 7 pptv.8amarintv.9true4u                          เรื่องย่อ​                ระหว่างพักร้อนกับเกรซ สามีของเธอคืออดัมและลีน้องสาวของเกรซตัดสินใจไปชมการแสดงจระเข้ วันรุ่งขึ้นเกรซทำการทดสอบการตั้งครรภ์และมันก็เป็นบวกแต่ไม่ได้บอกสามีของเธอ พวกเขามุ่งหน้าไปที่ทัวร์ตกปลา "Back Water Barry's" ด้วยความตั้งใจที่จะนั่งเรือเข้าไปในป่าโกงกางเพื่อลองตกปลา

เมื่อพวกเขามาถึงท่าเรือ แบร์รี่ไกด์นำเที่ยวของพวกเขาไม่พร้อมให้บริการ แต่จิม ไกด์อีกคนหนึ่งเสนอให้พาพวกเขาไปแทน จิมพกปืนพกติดตัวแล้วพวกเขาก็ออกเดินทาง หลังจากล้มเหลวในการจับปลาบนเส้นทางปกติ จิมแนะนำให้ลึกลงไปในหนองน้ำ ขณะอยู่ในที่โล่งเล็กๆ ลีมองเห็นบางสิ่งผ่านกล้องของเธอและเตือนเกรซ แต่ไม่พบอะไรเลยในภายหลัง

ทันใดนั้น เรือพลิกคว่ำ ทิ้งผู้โดยสารลงน้ำ จิมถูกฆ่าตายใต้น้ำ และอดัมพบว่ามีจระเข้โจมตีพวกเขา เขาช่วยเกรซเข้าไปในต้นไม้ใกล้ๆ และค้นหาในน้ำเพื่อหาลี ที่พันกันด้วยเชือกใต้เรือ เกรซเห็นสัตว์ร้ายอยู่ใกล้ ๆ และกล่อมให้อดัมกลับมา ลีปลดปล่อยตัวเอง แต่สัตว์ร้ายนั้นแหวกว่ายตามเธอ เธอสามารถปีนขึ้นไปบนเรือได้ แต่เจ้าสัตว์ร้ายฟาดเรือด้วยความพยายามที่จะโยนเธอทิ้ง อดัมและเกรซหันเหความสนใจของสิ่งนั้น และมันก็แหวกว่ายไป โดยตระหนักว่าพวกเขาสามารถใช้เชือกของเรือดึงลีให้ปลอดภัย พวกเขาจึงพยายามดำเนินการตามแผนนี้ เพียงเพื่อให้เรือติดอยู่ ลีที่ลังเลใจถูกบังคับให้ต้องว่ายข้ามและทำสำเร็จ แม้จะตื่นตระหนกไปครึ่งทาง สาวๆ แนะนำให้รอความช่วยเหลือ แต่อดัมอ้างว่าไม่มีใครเห็นพวกเขาจากไป เกรซจึงพยายามปีนต้นไม้กลับแผ่นดินใหญ่ อย่างไรก็ตาม เธอถูกบังคับให้ปีนกลับหลังจากพบชิ้นส่วนของศพ อดัมผู้ใจร้อนไปขึ้นเรือ เขาพลิกคว่ำได้สำเร็จ แต่สัตว์ร้ายฆ่าเขา สาวๆ พยายามมากมายที่จะดำเนินตามแผนของเขาต่อไป แต่จะถูกขัดขวางทุกทาง และในที่สุด เรือก็ลอยออกไปให้พ้นมืออย่างปลอดภัย

วันรุ่งขึ้น พวกเขาตัดสินใจที่จะหาเรือลำนั้น และจระเข้ก็เผชิญหน้ากับพวกเขา สัตว์ร้ายโจมตีพวกเขา บังคับให้พวกเขากลับไปที่ต้นไม้เดิม แม้ว่าเกรซจะทนทุกข์ทรมานจากการกัดที่ต้นขาของเธออย่างน่ารังเกียจในกระบวนการ เนื่องจากมีเลือดออกมาก อาการของเธอจึงแย่ลงเมื่อเวลาผ่านไป เรือแล่นผ่านไปและพวกมันโห่ร้องแต่มันไม่ได้ยินเพราะใบพัดของมัน ลีพยายามจะไปถึงเรืออีกครั้ง แต่ก็ประสบความสำเร็จ แต่จู่ๆ จระเข้ก็กระโดดขึ้นเรือ ลีลอยหมดสติไปที่เกาะเล็กๆ ข้างกายจิม เธอซ่อมตัวเอง หยิบปืนพก แต่พบว่าปืนติดโคลน เธอจึงทำความสะอาดและแกะมันออก

เธอพยายามล่อสัตว์ร้ายโดยใช้แขนที่แยกออกมาของจิมเป็นเหยื่อล่อ โดยถือปืนพกพร้อมที่จะยิงใส่มัน มันแสดงให้เห็นตัวเองและการโจมตี แต่ปืนของเธอติดขัดอีกครั้ง เธอหนีไปพร้อมกับสัตว์ร้ายอยู่ข้างหลัง มันเริ่มลอบโจมตีเมื่อเธอหยุด แต่ลีจัดการเพื่อให้ปืนทำงานและฆ่ามัน ภัยคุกคามที่หลีกเลี่ยง เธอเดินกลับไปหาเกรซ ซึ่งเสียชีวิตจากอาการบาดเจ็บ ลีโศกเศร้าเสียใจกับน้องสาวของเธอขณะที่เธอวางเธอบนเรือและพายเรือออกจากป่าชายเลน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่