ผมส่งเอกสารเคลมประกัน Covid-19 ไปทาง Line@ Pchang ตั้งแต่วันอังคารที่แล้ว และก็รอ 3-4 วันแล้ว Check ก็ยังไม่มีเลขกรมธรรม์เข้าระบบ โทรไปวันศุกร์ก็บอกจะเร่งประสานงาน ลอง Check สถานะก็ยังไม่แสดงเลย
โทรไป 1726 เมื่อกี้ก็สายไม่ว่าง ไหนผู้บริหารบอกเปิดช่องทางใหม่ ส่งเอกสารรวดเร็ว แสดงสถานะรวดเร็ว ไม่เห็นจะมีอะไรเลย ต้องมาตามเรื่องเองตลอด หรือ Case มันต้องถึงที่สุดแบบคนอื่น คือให้ไปแจ้ง สคบ เรื่องถึงจะเดินรึไง
ผมอยากรู้ว่าเอกสารผมมันเข้าระบบรึยัง หรือจะให้ผมทำยังไง ส่งใหม่หรือยังไง
เคลมประกัน Covid-19 กับ ไทยประกันภัย Thai Insurance (TIC) ยากมาก
โทรไป 1726 เมื่อกี้ก็สายไม่ว่าง ไหนผู้บริหารบอกเปิดช่องทางใหม่ ส่งเอกสารรวดเร็ว แสดงสถานะรวดเร็ว ไม่เห็นจะมีอะไรเลย ต้องมาตามเรื่องเองตลอด หรือ Case มันต้องถึงที่สุดแบบคนอื่น คือให้ไปแจ้ง สคบ เรื่องถึงจะเดินรึไง
ผมอยากรู้ว่าเอกสารผมมันเข้าระบบรึยัง หรือจะให้ผมทำยังไง ส่งใหม่หรือยังไง