พ่อเราสมัครโปรโทร 149 บาทต่อเดือน แล้วพ่อเห็นว่า เดือนนึงเขาใช้ไม่คุ้มหรือบางทีไม่ได้ใช้เลย เขาเลยให้เรายกเลิกให้
เราโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ เขาบอกว่ายกเลิกได้แต่ต้องเปลี่ยนแพ็คเก็จหลักเป็นอันอื่น เราเลยถามกลับว่า "บังคับให้สมัคร ไม่มีไม่ได้อย่างงี้ใช่ไหม" พนักงานก็บอก "ใช่ค่ะ"
เราสงสัยทำไมต้องบังคับสมัครด้วย บางคนเขาต้องมาเสียเงินไปฟรี ๆในส่วนที่เขาไม่ได้ใช้ มันน่าเกลียดไปไหมกับการหาเงินเข้าแบบนี้
ส่วนตัวเราใช้ AIS มีแพ็คเก็จเสริม แต่ก็ไม่ได้บังคับให้สมัครแพ็คไรเพิ่มเติมเลย เสียแค่ 250 บาท เล่นเน็ตได้ปกติ โทรฟรีในเครือข่ายด้วย เราอยากให้พ่อเปลี่ยนค่ายมาก แต่พ่อเขาต้องใช้เบอร์นี้ทำงาน จึงไม่สามารถเปลี่ยนได้
ทำไมดีแทคต้องบังคับสมัครโปรหลัก?
เราโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ เขาบอกว่ายกเลิกได้แต่ต้องเปลี่ยนแพ็คเก็จหลักเป็นอันอื่น เราเลยถามกลับว่า "บังคับให้สมัคร ไม่มีไม่ได้อย่างงี้ใช่ไหม" พนักงานก็บอก "ใช่ค่ะ"
เราสงสัยทำไมต้องบังคับสมัครด้วย บางคนเขาต้องมาเสียเงินไปฟรี ๆในส่วนที่เขาไม่ได้ใช้ มันน่าเกลียดไปไหมกับการหาเงินเข้าแบบนี้
ส่วนตัวเราใช้ AIS มีแพ็คเก็จเสริม แต่ก็ไม่ได้บังคับให้สมัครแพ็คไรเพิ่มเติมเลย เสียแค่ 250 บาท เล่นเน็ตได้ปกติ โทรฟรีในเครือข่ายด้วย เราอยากให้พ่อเปลี่ยนค่ายมาก แต่พ่อเขาต้องใช้เบอร์นี้ทำงาน จึงไม่สามารถเปลี่ยนได้