แพ็คเก็จเน็ต AIS ราคา 200 โดนเปลี่ยนออกเอง

ใช้เน็ตแพ็คเก็จราคา 200 โทรฟรี มานานมากน่าจะตั้งแต่ปี 2565 มาถึง ปี 2568 โดนเปลี่ยนแพ็คเก็จเองเป็นราคา 250 ไม่มีโทรฟรี โทรไปคุยคอลเซ็นเตอร์ทำไม่ได้อยู่ดีใช้มาตั้งนานแต่มายกเลิกของเราโดยไม่บอกอะไรสักคำ เอาเปรียบผู้บริโภคมาก จ่ายแพงขึ้นแต่กลับได้คุณภาพต่ำลง อันเดิมเป็นเน็ตไม่ลดสปีด โทรฟรี จ่ายราคา 200 บาท อันที่จ่าย 250 บาท เน็ต 100GB ลดสปีดลง ไม่มีโทรฟรี เราจ่ายเพิ่มขึ้นแต่ได้ของไม่มีคุณภาพ แล้วยังไม่ได้ความยินยอมจากลูกค้าเลย #ais ลูกค้าสามารถทำไรได้บ้าง สามารถแจ้งไหนได้บ้างว่าเครือข่ายโทรเอาเปรียบลูกค้ามาก
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับสมาชิกหมายเลข 5888472

สมาร์ท-สิทธิโชคเข้ามาดูแลแล้วนะครับ สำหรับเรื่องโปรโมชั่นเดิมนั้น ระบบเติมเงินแพ็กเกจจะต่ออัตโนมัติ 6 เดือนนะครับ หากใช้งานครบแล้วแพ็กเกจยังไม่สิ้นสุดโครงการระบบจะต่อแพ็กเกจให้ครับ

แต่หากแพ็กเกจสิ้นสุดโครงการแล้ว ระบบจะไม่ได้ต่อแพ็กเกจให้นะครับ เนื่องจากแพ็กเกจไม่มีในระบบครับ โดยหมายเลขจะได้รับสิทธิ์แพ็กเกจที่ใกล้เคียงครับ แนะนำพิจารณาใช้งานก่อนนะครับ หรือตรวจสอบแพ็กเกจอื่นๆ ที่น่าสนใจได้ผ่าน myAIS ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่