คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ตอนนี้ผมเลิกใช้ขนส่งเจ้านี้ไปแล้วครับ call center ช่วยอะไรไม่ได้ซักอย่าง อ้างแต่ว่าเนื่องจากจำนวนพัสดุเยอะ เลยทำให้ส่งไม่ทัน จะขอเบอร์ติดต่อศูนย์เองก็ไม่ให้ คือมันไม่ใช่ความรับผิดชอบของลูกค้าที่ต้องมาคอยตาม เราจ่ายเงินแบบ express แต่บริการแบบลากเกวียนก็ไม่ไหวครับ คำตอบแบบนี้ผมไม่โอเคเลย ถ้ารู้ว่า transaction เยอะ ก็ควรต้องจัดเตรียมกำลังคนให้พร้อม จะทำงานสานงานบริการ ไม่ควรอ้างแบบนี้
จขกท ถ้ามีโอกาศจะใช้บริการพวกขนส่งอีก ส่วนตัวผมว่าไปใช้เจ้าอื่นครับ หลายตัวเลือก บริการก็ดี ราคาก็ถูกกว่าครับ
จขกท ถ้ามีโอกาศจะใช้บริการพวกขนส่งอีก ส่วนตัวผมว่าไปใช้เจ้าอื่นครับ หลายตัวเลือก บริการก็ดี ราคาก็ถูกกว่าครับ
แสดงความคิดเห็น
Kerry ของค้างอยู่ที่สาขา ไม่ส่งสักที โทรหา พนง. ก็ช่วยอะไรให้ไม่ได้ ควรทำอย่างไร
กำหนดส่งวันนี้ โทรตามมา 5 รอบแล้วตั้งแต่เช้า เพราะของจำเป็นต้องใช้
แต่พนง. ก็ช่วยอะไรไม่ได้เลย บอกจะตามให้ จะให้ พนง.ขนส่งโทรมานัดหมายเวลา ก็ทำตามที่พูดไม่ได้เลย
จะขอเบอร์ติดต่อสาขาโดยตรงก็ไม่มี บอกจะไปรับเองก็ไม่ได้
อย่างงี้ควรทำอย่างไรครับ ของแพงเสียด้วย
เลข SDOF5076475461