หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซื้อ s 22 ultra ผ่าน shopee เครื่องมีตำหนิ shopeeไม่ยอมคืนเงิน
กระทู้คำถาม
Shopee
โทรศัพท์มือถือ
สมาร์ทโฟน
Samsung Smartphone
เมื่อวันที่ 4มีนา ได้รับเครื่อง s22 ultra หลังจากนั้นตรวจสอบเครื่อง พบว่าในเลนส์กล้อง มีรอยขูดๆไม่ใสไปทั้งวง ของจริงจะดูชัดกว่าในรูป
หลังจากพบรอยก็รีบกดคืนสินค้าทันที แล้วนำสินค้าไปส่งคืนในวันที่5มีนา
หลังจากนั้นวันที่6มีนา ตอบกลับมาว่าไม่คืนเงินให้แล้วจะส่งเครื่องกลับมา พร้อมกับตัดเงินเข้าระบบ โดยที่เราไม่ได้เปิดข้อพิพาทต่อ เนื่องจากระบบตัดเงินไปแล้ว อันนี้ปกติเวลาเราคืนของส่วนมากถ้าเราไม่โอเคเราจะสามารถเปิดข้อพิพาทต่อได้ (เคยซื้อแอปอื่นตอนคืนไม่เคยมีปัญหา ถ้ามีตำหนิจริงคืนได้ตลอด)
หลังจากนั้นก็มีการทักchat shopee ให้ช่วยติดต่อให้ แต่สุดท้ายก็สรุปมาว่าจะคืนเครื่องไม่คืนเงิน ด้วยข้อสรุปว่า ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบเครื่องแล้วไม่มีรอย ทั้งๆที่มันมีรอยแล้วรอยอยู่ด้านในจากการผลิต
เจอแบบนี้เข้าไปเหมือนให้ลูกค้ารับๆเครื่องไปทั้งที่มันมีตำหนิ แล้วคุยกับระบบในchatไม่รู้เรื่องมากๆ บอกให้ติดต่อกลับก็ไม่คิดต่อ แล้วจนวันนี้ก็ยังไม่ได้เครื่องคืนกลับมา ไม่รู้จะเอาไปเก็บไว้ทำไม ให้เกิน7วันแล้วทำอะไรต่อไม่ได้หรือป่าว เเย่มากๆ แบบนี้เราสามารถทำอะไรได้อีกบ้างครับ ยกเว้นไปเคลมแกะเครื่องเอาในอนาคต ให้ลูกค้ารับปัญหาไปแก้เอง เคยเลิกซื้อซัมซุงไปหลายปีมากๆเพราะเจอเหตุการณ์คล้ายๆแบบนี้มา กลับมาซื้อรุ่นนี้นึกว่าจะจัดการดีขึ้นเเล้ว
แล้วซัมซุงที่ขายในshopee ใช่ซัมซุงเดียวกันกับซัมซุงไทยแลนด์ไหมครับ เอาไปเปลี่ยนเครื่องที่ศูนย์ได้ไหมครับ เครื่องนึงไม่ใช่ราคาถูกๆ ขอคำชี้แนะทีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อะไหล่จอ Samsung Galaxy S24 Ultra รุ่นใหม่ 2026-2027
♥ มีใครคิดเหมือนผมไหมว่า Samsung Galaxy S24 Ultra ♥ ควรทำอะไหล่จอ รุ่นใหม่ 2026-2027 (แค่อะไหล่จอ) ♥ ให้ลดขอบดำลงอีกนิด ชิดๆขอบจอ ♥ เพราะมองดูแล้ว เกะกะตา และทำให้จอดูแคบ
สมาชิกหมายเลข 5491662
ซัมซุง s 22 ultra อยากโอนภาพ แต่ปุ่มถ่ายโอนไฟล์ที่ต้องการเป็นสีเทากดไม่ได้ต้องทำอย่างไรคะ
china aster
Messenger facebook มีปัญหาไม่ขึ้นให้ส่งรูปและแชทไม่แจ้งเตือน ซัมซุง s25 ultra
Messenger facebook มีปัญหาไม่ขึ้นให้ส่งรูปและแชทไม่แจ้งเตือน ซัมซุง s25 ultra ลบโหลดใหม่แล้วรีเซ๋ททุกอย่างแล้วก็ไม่หาย แก้ยังไงได้บ้างคะ เครียดมากก😭😭😭😭
สมาชิกหมายเลข 6483830
แชร์ประสบการณ์เลวร้าย การซื้อมือถือจากsamsung s22 ultra จากofficial store ในshoppee
แชร์ประสบการณ์เลวร้าย การซื้อมือถือพันทิปจากsamsung s22 ultra จากofficial store ในshoppee ผมซื้อมือถือเครื่องนึงจากshopee ซึ่งมีราคาค่อนค่างสูง ตัวท้อปของค่าย ซึงทางshope
สมาชิกหมายเลข 3394180
ประสบการณ์แย่ กับศูนย์มือถือซัมซุง ซื้อ S24Ultra กับเซเรเนดAIS เจอตำหนิ(ไม่ใช่ฝุ่น)เปลี่ยนเครื่องใน 7 วันไม่ได้
เพิ่งซื้อมือถือ ซัมซุงกับผ่านทาเซเรเนด AIS เจอจอเป็นรอยตำหนิ (ไม่ใช่ฝุ่น) น้องพนักงานที่ติดฟิล์มวันซื้อแจ้งที่ช้อปซัมซุง เพราะตำแหน่งที่เป็นรอยจุดเหมือนฝุ่นแต่พอติดฟิล์มจะเห็นเป็นฟองอากาศ วันถ
สมาชิกหมายเลข 2331603
ทนไม่ไหว ทำไม Samsung S22 Ultra เล่น shopee ค้าง และช้ามาก
สืบเนื่องจากผมเคยใช้ ระบบIos มาก่อน ถ้าให้วิจารณ์ ตรง เรื่องระบบปฏิบัติการ ios เสถียรกว่ามาก แต่ถ้าเรื่อง จอ กล้อง คงต้องยกให้ Samsung แต่ติดตรง Shopee เนี่ยแหละ ที่รำคาญมาก เพราะส่วนตัว เป็นชอบดูข
สมาชิกหมายเลข 6965809
ปัญหาเครื่องใหม่ Samsung S24
เบื้องต้นมีการซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ เป็นSamsung S24 Ultra ผ่านผู้ให้บริการเจ้าหนึ่ง โดยเงื่อนไขการเคลมสินค้า คือต้องไปรับใบรับรองปัญหาจากทางซัมซุงก่อนถึงจะสามารถ เคลมสินค้าได้ เคสที่ 1 เกิดหลังจากได
Iammaikung
ปัญหาการเทรดอิน Remobie และซัมซุงออนไลน์
ลาขาด......เรามีการซื้อเครื่องผ่านซัมซุงออนไลน์ เทรด Iphone Se2 และได้รับเครื่องS24 ultra กลุ่มแรก เค้าได้รับเครื่องวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ผ่านระยะเวลามา
สมาชิกหมายเลข 8055710
แค่สงสัยว่า แอบโดนเปลี่ยนแบตฯ หรือเปล่า Samsung Galaxy Note 20 Ultra 5G
♥ ... สวัสดีครับทุกคน ผมมีเรื่องสงสัย คือเดือนก่อน ได้เอาเครื่อง Samsung Galaxy Note 20 Ultra 5G ไปซ่อมที่ศูนย์อยุธยา ( เครื่องหมดประกันแล้ว) ... คือ ตอนแรกแค่ว่าจะเอาเครื่องไปเช็ดฝุ่นที่กล้องห
สมาชิกหมายเลข 5491662
มีใครที่ใช้โทรศัพท์เรือธงของค่ายsamsung แล้วจอขาวฝั่งขวามือบ้างมั้ย และมีใครได้รับการรับผิดชอบจากsamsungแล้วบ้างค่ะ
ต้นเรื่องคือ เราใช้โทรศัพท์ของค่าย SUMSUNG รุ่นที่ใช้คือ S 22 Ultra 5g เสียความรู้สึกมากกับการที่ซัมซุงนิ่งเฉยกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคือ ได้มีการอัพเดตโทรศัพท์ช่วงเดือนกันยายน 2567 หลังจากอัพเดตแล้วเครื
สมาชิกหมายเลข 9166023
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Shopee
โทรศัพท์มือถือ
สมาร์ทโฟน
Samsung Smartphone
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซื้อ s 22 ultra ผ่าน shopee เครื่องมีตำหนิ shopeeไม่ยอมคืนเงิน
หลังจากพบรอยก็รีบกดคืนสินค้าทันที แล้วนำสินค้าไปส่งคืนในวันที่5มีนา
หลังจากนั้นวันที่6มีนา ตอบกลับมาว่าไม่คืนเงินให้แล้วจะส่งเครื่องกลับมา พร้อมกับตัดเงินเข้าระบบ โดยที่เราไม่ได้เปิดข้อพิพาทต่อ เนื่องจากระบบตัดเงินไปแล้ว อันนี้ปกติเวลาเราคืนของส่วนมากถ้าเราไม่โอเคเราจะสามารถเปิดข้อพิพาทต่อได้ (เคยซื้อแอปอื่นตอนคืนไม่เคยมีปัญหา ถ้ามีตำหนิจริงคืนได้ตลอด)
หลังจากนั้นก็มีการทักchat shopee ให้ช่วยติดต่อให้ แต่สุดท้ายก็สรุปมาว่าจะคืนเครื่องไม่คืนเงิน ด้วยข้อสรุปว่า ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบเครื่องแล้วไม่มีรอย ทั้งๆที่มันมีรอยแล้วรอยอยู่ด้านในจากการผลิต
เจอแบบนี้เข้าไปเหมือนให้ลูกค้ารับๆเครื่องไปทั้งที่มันมีตำหนิ แล้วคุยกับระบบในchatไม่รู้เรื่องมากๆ บอกให้ติดต่อกลับก็ไม่คิดต่อ แล้วจนวันนี้ก็ยังไม่ได้เครื่องคืนกลับมา ไม่รู้จะเอาไปเก็บไว้ทำไม ให้เกิน7วันแล้วทำอะไรต่อไม่ได้หรือป่าว เเย่มากๆ แบบนี้เราสามารถทำอะไรได้อีกบ้างครับ ยกเว้นไปเคลมแกะเครื่องเอาในอนาคต ให้ลูกค้ารับปัญหาไปแก้เอง เคยเลิกซื้อซัมซุงไปหลายปีมากๆเพราะเจอเหตุการณ์คล้ายๆแบบนี้มา กลับมาซื้อรุ่นนี้นึกว่าจะจัดการดีขึ้นเเล้ว
แล้วซัมซุงที่ขายในshopee ใช่ซัมซุงเดียวกันกับซัมซุงไทยแลนด์ไหมครับ เอาไปเปลี่ยนเครื่องที่ศูนย์ได้ไหมครับ เครื่องนึงไม่ใช่ราคาถูกๆ ขอคำชี้แนะทีครับ