หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซื้อ s 22 ultra ผ่าน shopee เครื่องมีตำหนิ shopeeไม่ยอมคืนเงิน
กระทู้คำถาม
Shopee
โทรศัพท์มือถือ
สมาร์ทโฟน
Samsung Smartphone
เมื่อวันที่ 4มีนา ได้รับเครื่อง s22 ultra หลังจากนั้นตรวจสอบเครื่อง พบว่าในเลนส์กล้อง มีรอยขูดๆไม่ใสไปทั้งวง ของจริงจะดูชัดกว่าในรูป
หลังจากพบรอยก็รีบกดคืนสินค้าทันที แล้วนำสินค้าไปส่งคืนในวันที่5มีนา
หลังจากนั้นวันที่6มีนา ตอบกลับมาว่าไม่คืนเงินให้แล้วจะส่งเครื่องกลับมา พร้อมกับตัดเงินเข้าระบบ โดยที่เราไม่ได้เปิดข้อพิพาทต่อ เนื่องจากระบบตัดเงินไปแล้ว อันนี้ปกติเวลาเราคืนของส่วนมากถ้าเราไม่โอเคเราจะสามารถเปิดข้อพิพาทต่อได้ (เคยซื้อแอปอื่นตอนคืนไม่เคยมีปัญหา ถ้ามีตำหนิจริงคืนได้ตลอด)
หลังจากนั้นก็มีการทักchat shopee ให้ช่วยติดต่อให้ แต่สุดท้ายก็สรุปมาว่าจะคืนเครื่องไม่คืนเงิน ด้วยข้อสรุปว่า ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบเครื่องแล้วไม่มีรอย ทั้งๆที่มันมีรอยแล้วรอยอยู่ด้านในจากการผลิต
เจอแบบนี้เข้าไปเหมือนให้ลูกค้ารับๆเครื่องไปทั้งที่มันมีตำหนิ แล้วคุยกับระบบในchatไม่รู้เรื่องมากๆ บอกให้ติดต่อกลับก็ไม่คิดต่อ แล้วจนวันนี้ก็ยังไม่ได้เครื่องคืนกลับมา ไม่รู้จะเอาไปเก็บไว้ทำไม ให้เกิน7วันแล้วทำอะไรต่อไม่ได้หรือป่าว เเย่มากๆ แบบนี้เราสามารถทำอะไรได้อีกบ้างครับ ยกเว้นไปเคลมแกะเครื่องเอาในอนาคต ให้ลูกค้ารับปัญหาไปแก้เอง เคยเลิกซื้อซัมซุงไปหลายปีมากๆเพราะเจอเหตุการณ์คล้ายๆแบบนี้มา กลับมาซื้อรุ่นนี้นึกว่าจะจัดการดีขึ้นเเล้ว
แล้วซัมซุงที่ขายในshopee ใช่ซัมซุงเดียวกันกับซัมซุงไทยแลนด์ไหมครับ เอาไปเปลี่ยนเครื่องที่ศูนย์ได้ไหมครับ เครื่องนึงไม่ใช่ราคาถูกๆ ขอคำชี้แนะทีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากสอบถาม ตอนนี้ผมกำลังตัดสินใจซื้อมือถือใหม่อยู่ เเต่ยังเลือกไม่ได้ว่าจะเอารุ่นไหน
เพราะเข้าไปศึกษาในกลุ่มมือถือ 2 แบรนด์ ก็ปัญหาเยอะพอๆ กัน เลยตัดสินใจยาก ส่วนตัวชอบเรื่องเทคโนโลยี ความที่ทำอะไรได้หลายอย่าง หลายฟังก์ชั่นแบบซัมซุง ให้มาจัดเต็ม แต่กล้องเเย่ ยิ่งในเเอพยิ่งเเย่มาก จับส
สมาชิกหมายเลข 6351594
ซัมซุง s 22 ultra อยากโอนภาพ แต่ปุ่มถ่ายโอนไฟล์ที่ต้องการเป็นสีเทากดไม่ได้ต้องทำอย่างไรคะ
china aster
Messenger facebook มีปัญหาไม่ขึ้นให้ส่งรูปและแชทไม่แจ้งเตือน ซัมซุง s25 ultra
Messenger facebook มีปัญหาไม่ขึ้นให้ส่งรูปและแชทไม่แจ้งเตือน ซัมซุง s25 ultra ลบโหลดใหม่แล้วรีเซ๋ททุกอย่างแล้วก็ไม่หาย แก้ยังไงได้บ้างคะ เครียดมากก😭😭😭😭
สมาชิกหมายเลข 6483830
ช่วยเลือกประกันเด็กแรกเกิดระหว่าง 2 ตัวนี้หน่อยครับ
ลูกยังไม่เกิดครับ อยู่ในระหว่างหาข้อมูล ตอนนี้ที่ อยู่ในงบ มองไว้ สองตัวครับ 1. ซัมซุง H&S ไพรม์์ แผน 3 ล้าน ต่อปี - ค่าห้อง 3,000 / OPD 5,000 ปี => เบี้ย 81,XXX (*รับผิดชอบ ส่วนแรกต่อปี (2
สมาชิกหมายเลข 1222945
ซัมซุง s23 ultra หน้าจอพัง เพราะกาวฝาหลังเสื่อม ใครเจออาการนี้บ้างคับ
ผมซื้อซัมซุง s23ultra มา คิดว่าจะใช้งานได้ยาวๆ เพราะว่าคนในครอบครัวใช้ และผมก็เคยใช้เรียนด้วยทำให้ตัดสินใจซื้อในปีที่แล้วเดือน 8 ตอนนี้พึ่งครบ 1 ปีหมดประกันเมื่อต้นเดือน อยู่ๆเครื่องของผมมีอาการเริ่มก
สมาชิกหมายเลข 5582520
แชร์ประสบการณ์เลวร้าย การซื้อมือถือจากsamsung s22 ultra จากofficial store ในshoppee
แชร์ประสบการณ์เลวร้าย การซื้อมือถือพันทิปจากsamsung s22 ultra จากofficial store ในshoppee ผมซื้อมือถือเครื่องนึงจากshopee ซึ่งมีราคาค่อนค่างสูง ตัวท้อปของค่าย ซึงทางshope
สมาชิกหมายเลข 3394180
ประสบการณ์แย่ กับศูนย์มือถือซัมซุง ซื้อ S24Ultra กับเซเรเนดAIS เจอตำหนิ(ไม่ใช่ฝุ่น)เปลี่ยนเครื่องใน 7 วันไม่ได้
เพิ่งซื้อมือถือ ซัมซุงกับผ่านทาเซเรเนด AIS เจอจอเป็นรอยตำหนิ (ไม่ใช่ฝุ่น) น้องพนักงานที่ติดฟิล์มวันซื้อแจ้งที่ช้อปซัมซุง เพราะตำแหน่งที่เป็นรอยจุดเหมือนฝุ่นแต่พอติดฟิล์มจะเห็นเป็นฟองอากาศ วันถ
สมาชิกหมายเลข 2331603
คืนของในสภาพสมบูรณ์ 100% ใน Shopee แต่ร้าน Speed Computer ให้ข้อมูลเท็จว่าสินค้าเสียหายเพื่อที่จะไม่รับคืน
ใครเคยคืนสินค้าในสภาพสมบูรณ์กับทาง Shopee บ้างครับ ผมอยากรู้ว่าของผมเข้าเงื่อนไขไหม ผมสั่ง Notebook จากร้าน Speed Computer เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม ได้ของวันที่ 17 สิงหาคมและเปลี่ยนใจกดส่งคืนในสภาพสมบู
clashlucifer
ทำไมลงทะเบียนซ่อมซัมซุง ไม่ได้แล้ว
🚨 ผู้ใช้ Samsung 11 รุ่น* ที่มีอาการจอขึ้นเส้นแนวตั้ง ▶️ ระยะเวลายื่น : เริ่มยื่นได้ตั้งแต่วันที่ 21 ส.ค. 2568 - 21 ก.ย. 2568 … *โทรศัพท์มือถือซัมซุง (Samsung) จำนวน 11 รุ่น ได้แก่ Note 20 /
สมาชิกหมายเลข 1717215
เรื่อง ซัมซุงจะคืนเงินให้ผู้ใช้โทรศัพท์ที่จอเสียหรือไม่ครับ
วันนี้ผมโทรหาพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของซัมซุง หลังทราบข่าวจากหลายๆสื่อ ที่ลงข่าวว่าคนที่ใช้โทรศัพท์ รุ่นที่จอเป็นเส้นจากการอัพเดทมือถือ(ผมใช้ Note20 ultra) ว่าสามารถขอเงินคืนจากการเปลี่ยนหน้าจอ แต่สิ่งที่
สมาชิกหมายเลข 1131882
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Shopee
โทรศัพท์มือถือ
สมาร์ทโฟน
Samsung Smartphone
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซื้อ s 22 ultra ผ่าน shopee เครื่องมีตำหนิ shopeeไม่ยอมคืนเงิน
หลังจากพบรอยก็รีบกดคืนสินค้าทันที แล้วนำสินค้าไปส่งคืนในวันที่5มีนา
หลังจากนั้นวันที่6มีนา ตอบกลับมาว่าไม่คืนเงินให้แล้วจะส่งเครื่องกลับมา พร้อมกับตัดเงินเข้าระบบ โดยที่เราไม่ได้เปิดข้อพิพาทต่อ เนื่องจากระบบตัดเงินไปแล้ว อันนี้ปกติเวลาเราคืนของส่วนมากถ้าเราไม่โอเคเราจะสามารถเปิดข้อพิพาทต่อได้ (เคยซื้อแอปอื่นตอนคืนไม่เคยมีปัญหา ถ้ามีตำหนิจริงคืนได้ตลอด)
หลังจากนั้นก็มีการทักchat shopee ให้ช่วยติดต่อให้ แต่สุดท้ายก็สรุปมาว่าจะคืนเครื่องไม่คืนเงิน ด้วยข้อสรุปว่า ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบเครื่องแล้วไม่มีรอย ทั้งๆที่มันมีรอยแล้วรอยอยู่ด้านในจากการผลิต
เจอแบบนี้เข้าไปเหมือนให้ลูกค้ารับๆเครื่องไปทั้งที่มันมีตำหนิ แล้วคุยกับระบบในchatไม่รู้เรื่องมากๆ บอกให้ติดต่อกลับก็ไม่คิดต่อ แล้วจนวันนี้ก็ยังไม่ได้เครื่องคืนกลับมา ไม่รู้จะเอาไปเก็บไว้ทำไม ให้เกิน7วันแล้วทำอะไรต่อไม่ได้หรือป่าว เเย่มากๆ แบบนี้เราสามารถทำอะไรได้อีกบ้างครับ ยกเว้นไปเคลมแกะเครื่องเอาในอนาคต ให้ลูกค้ารับปัญหาไปแก้เอง เคยเลิกซื้อซัมซุงไปหลายปีมากๆเพราะเจอเหตุการณ์คล้ายๆแบบนี้มา กลับมาซื้อรุ่นนี้นึกว่าจะจัดการดีขึ้นเเล้ว
แล้วซัมซุงที่ขายในshopee ใช่ซัมซุงเดียวกันกับซัมซุงไทยแลนด์ไหมครับ เอาไปเปลี่ยนเครื่องที่ศูนย์ได้ไหมครับ เครื่องนึงไม่ใช่ราคาถูกๆ ขอคำชี้แนะทีครับ