ตามชื่อกระทู้เลยจ่ะ คือเราเคยใช้บริการมาบ้างแล้ว คือก็โอเคระดับนึง ก็เลยอ่ะสมัครลงเลย 1 คอร์ส
วันนี้เรามีใช้บริการทั้ง 2 สาขา ช่วงเช้าสาขาสีลม และช่วงบ่ายสาขาสยามวัน
ช่วงเช้าเรามีนัดเวลา 11:30 เราก็ไปถึง 11:30 แจ้งชื่อเรียบร้อยมารอด้านใน รออยู่ 1 ชั่วโมง!!! พนักงานเดินมาบอกว่าเครื่องมีปัญหาอาจล่าช้า เราก็แบบอ้าว แล้วให้รอทำไม 1 ชั่วโมงทำไมไม่แจ้งก่อน เลยถามคิวต่อไปว่าเวลาไหน คือถ้ารอได้เราก็โอเค สรุปก็ได้ตอน 14:00 เรามองว่าเวลานี้ทำเสร็จ 14:30 ก็ไปสยามต่อทัน ก็เลยโอเค *อันนี้คือแอบเคืองละนะ แต่ก็พอโอเคคค
พอเสร็จ เราก็รีบมาสาขาสยามต่อเพราะนัดไว้ 15:30
เรามีถึงสยามตอน 15:00 ก็แจ้งชื่อแล้วเข้ามานั่งรอเรียกชื่อข้างใน นั่งชิวๆรอไปเรื่อยๆ เรื่อยยยยยเรื่อยย มันเรื่อยเกินไปแล้วแหละ เพราะ 15:30 ละ ยังไม่ได้รับยาชา/เรียกชื่อเลย ก็เลยเดินไปถามพนักงาน สรุปชื่อคิวหายจ้าาาาาาา โอ้ยยยย รอทั้งวันเสียเวลามากกกก กว่าจะได้ทำคือ 16:20 เลยนะ เราใช้เวลาทั้งวันเลยนะกับคลินิกชื่อเกาหลีนี้ คือเราก็ได้รับคำขอโทษจากพนักงานแหละ แต่คือโชคดีแค่ไหนที่วันนี้เราไม่มีงานต่อ คือถ้าเป็นแบบนี้จะให้ความเชื่อมั่นในเรื่องเวลาได้ยังไง
ถ้าใครจะมาใช้บริการก็เผื่อเวลาหน่อยนะสัก 5 ชั่วโมงเอง
ปล. ถึงแม้พนักงานจะเรียกชื่อแล้วแต่ลูกค้าไม่รู้ตัวมี 2 อย่างหลักๆ คือ 1. ลูกค้าไม่ได้ยิน กับ 2. เรียกชื่อลูกค้าผิด ซึ่งของเราเป็นอย่างที่ 2
แบบนี้ถ้าหากลูกค้าไม่ขานรับ ทางคลินิกควรหาวิธีแก้หรือป่าว เช่น การโทรหาตัวลูกค้า
คลินิกชื่อเกาหลีที่กำลังฮิตในไทย
วันนี้เรามีใช้บริการทั้ง 2 สาขา ช่วงเช้าสาขาสีลม และช่วงบ่ายสาขาสยามวัน
ช่วงเช้าเรามีนัดเวลา 11:30 เราก็ไปถึง 11:30 แจ้งชื่อเรียบร้อยมารอด้านใน รออยู่ 1 ชั่วโมง!!! พนักงานเดินมาบอกว่าเครื่องมีปัญหาอาจล่าช้า เราก็แบบอ้าว แล้วให้รอทำไม 1 ชั่วโมงทำไมไม่แจ้งก่อน เลยถามคิวต่อไปว่าเวลาไหน คือถ้ารอได้เราก็โอเค สรุปก็ได้ตอน 14:00 เรามองว่าเวลานี้ทำเสร็จ 14:30 ก็ไปสยามต่อทัน ก็เลยโอเค *อันนี้คือแอบเคืองละนะ แต่ก็พอโอเคคค
พอเสร็จ เราก็รีบมาสาขาสยามต่อเพราะนัดไว้ 15:30
เรามีถึงสยามตอน 15:00 ก็แจ้งชื่อแล้วเข้ามานั่งรอเรียกชื่อข้างใน นั่งชิวๆรอไปเรื่อยๆ เรื่อยยยยยเรื่อยย มันเรื่อยเกินไปแล้วแหละ เพราะ 15:30 ละ ยังไม่ได้รับยาชา/เรียกชื่อเลย ก็เลยเดินไปถามพนักงาน สรุปชื่อคิวหายจ้าาาาาาา โอ้ยยยย รอทั้งวันเสียเวลามากกกก กว่าจะได้ทำคือ 16:20 เลยนะ เราใช้เวลาทั้งวันเลยนะกับคลินิกชื่อเกาหลีนี้ คือเราก็ได้รับคำขอโทษจากพนักงานแหละ แต่คือโชคดีแค่ไหนที่วันนี้เราไม่มีงานต่อ คือถ้าเป็นแบบนี้จะให้ความเชื่อมั่นในเรื่องเวลาได้ยังไง
ถ้าใครจะมาใช้บริการก็เผื่อเวลาหน่อยนะสัก 5 ชั่วโมงเอง
ปล. ถึงแม้พนักงานจะเรียกชื่อแล้วแต่ลูกค้าไม่รู้ตัวมี 2 อย่างหลักๆ คือ 1. ลูกค้าไม่ได้ยิน กับ 2. เรียกชื่อลูกค้าผิด ซึ่งของเราเป็นอย่างที่ 2
แบบนี้ถ้าหากลูกค้าไม่ขานรับ ทางคลินิกควรหาวิธีแก้หรือป่าว เช่น การโทรหาตัวลูกค้า