หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
หงุดหงิดกับพนักงานส่งของมาก
กระทู้สนทนา
KEX (ขนส่งสินค้า/พัสดุ)
ขนส่งสินค้า
พนักงานขนส่ง
พัสดุควรจะได้รับการส่งวันนี้ ซึ่งตั้งแต่15:00จนถึง18:00 ไม่มีการโทรหาลูกค้าอะไรทั้งนั้น หลายรอบแล้วด้วย
แุถมค่ายส่งนี้ค่อนข้างจะมีปัญหาบ่อย ทั้งส่งช้า พัสดุหาย พัสดุชำรุด เบื่อมาก ถ้ากดเลือกขนส่งได้จะไม่มีมางเลือกขนส่งนี้เลย
(สีส้ม)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โจรในคราบพนักงานส่งสินค้า
เป็นแม่ค้าออนไลน์ค่ะ เคยได้ยินได้อ่านมาบ้างเกี่ยวกับขนส่งแบรนด์สีเหลือง แต่เพิ่งเจอกับตัวมามาดๆ เลยขอมาแชร์ประสบการณ์ ได้ทำการส่งสินค้า และได้รับการแจ้งจากลูกค้าว่าสภาพกล่องยับเยิน ที่สำคัญคือสินค้าไม
สมาชิกหมายเลข 3494422
กรณีขนส่ง SPX ทำสินค้าชำรุด สินค้าสูญหาย ทางขนส่งจะมีหลักฐานให้เราสำหรับความเสียหายไหมคะ ใครเคยเจอเคสแบบนี้บ้างคะ
พอดีเราโทรติดตามเรื่องให้ลูกค้า เพราะสินค้าค้างอยู่ที่ศูนย์กระจายสินค้าค่ะ (ไม่อัพเดตสถานะเลย) เลยโทรเข้าไปสอบถามที่สำนักงานใหญ่ ได้รับคำตอบว่า สินค้าไม่สูญหาแน่นอน จะนำส่งอีก 2 วัน (ซึ่งอาจจะล่าช้า)
สมาชิกหมายเลข 8274728
พอกันทีกับบริการจัดส่งพัสดุค่ายสีส้มชื่อดัง
ขออนุญาตมาแชร์ปัญหาการบริการจัดส่งพัสดุชื่อดังค่ายสีส้มในการดำเนินการให้บริการและแก้ไขปัญหากับลูกค้า ทางเราได้ทำการสั่งสินค้าจาก Shopee ซึ่งได้ทำรายการในวันที่ 04/08/21 เวลา 21:06 น. ซึ่งได้เลือกการจ
สมาชิกหมายเลข 1766911
ท้อกับ Shopee รอบนี้มาก
ปกติเราสั่งสินค้าใน shopee อย่างช้ามากๆก็ 4 วัน แต่รอบนี้ 7 วันแล้ว เราตามสินค้ากับพนักงานไป 3 ครั้ง ใน 3 วัน พนักงานแจ้งว่าจะดำเนินการให้อย่างเร็วที่สุด ที่เราสงสัยก็คือ สินค้าของเราถึงคลังตั้งแต่คืน
baiz
Flash Express แจ้งว่าส่งสินค้าสำเร็จ มีการเซ็นรีบของ แต่ไม่ได้รับของ???
เมื่อวันที่24 มิถุนายน มีกาแจ้งเตือนนว่าส่งพัสดุสำเร็จ แต่ไม่มีของมาส่งเลยโไปตาที่เบอร์ของคนส่งของที่ทาง ตต แจ้ง พนักงานบอกจะเอามาส่งในวันพรุ่งนี้ เพราะของชิ้นใหญ่ ประมาณ08:00-09:00 วันที่25 มิถุนาเรา
สมาชิกหมายเลข 8481152
แชร์ประสบการณ์ ส่งพัสดุผ่าน KEX จากเชียงรายมาเพชรบูรณ์ ใช้เวลา 2 วันแล้ว ยังไม่ถึงคลังปลายทาง แถมยังเลยกำหนดส่งแล้วด้วย
พลาดเองที่ไม่บอกให้ผู้ส่งใช้ขนส่งเจ้าอื่น พอขึ้นขนส่งเจ้านี้ทีไร บอกเลยหงุดหงิดทุกที ส่งก็ช้ากว่ากำหนด พอตามก็ตอบส่ง ๆ ไปว่าจะเร่งให้ แต่สถานะก็เหมือนเดิม เอาพัสดุไปวนเล่นยังไม่ถึงปลายทางซักที เมื่อก่
สมาชิกหมายเลข 3664110
พัสดุตีคืน ขนส่งแฟลช
เวลามีพัสดุตีคืน ขนส่งแฟลช ต้องตรวจสอบกันดีๆนะคะ นี่มีคนทักไลน์มาบอกว่ามีพัสดุตีคืนไปที่เค้า2ชิ้น เค้าเลยจะส่งกลับมาให้ ตรวจสอบย้อนหลังเจอมาอีก1ชิ้น นี่ยังไม่ได้ตรวจสอบทั้งหมดเลยนะคะ เพราะตีคืนค่อนข้า
สมาชิกหมายเลข 1320309
สั่งซื้อ เบาะซิทอัพ AND-6455 - สีเทา/ส้ม ของ Lazada Thailand สินค้าไม่มาส่งสักที ช้ามาก
ใครพอรู้บ้างครับ ทำไมสินค้าไม่มาส่งสักที และบอกว่าเราเลื่อนรับของอีก .. บริษัทขนส่งไม่เคยต่อมาเลย คำสั่งซื้อสินค้าหมายเลข 304472357 หมายเลขพัสดุ MP10067680 ทำการขนส่งโดย Kerry Express Thai
สมาชิกหมายเลข 805985
บริษัทขนส่งสีส้มไม่ส่งของ
เราจัดส่งพัสดุให้ลูกค้าด้วยบริษัทสีส้มตั้งแต่วันที่ 28/9/68 เวลา 12.24น. พัสดุไปถึงศูนย์กระจายสินค้าตั้งแต่วันที่ 29/9/68 เวลา 08.20น. เป็นสถานะอัพเดทในระบบล่าสุดแค่นี้เลย หลังจากนั้นปลายทางลูกค้าแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 9081536
ส่งพัสดุค่ายสีส้ม ห่วยมาก
ใครเคยเป็นบ้าง ส่งพัสดุค่ายสีส้ม แต่พนักงานไม่นำส่งผู้รับปลายทาง ลงระบบว่าบอร์ปผู้รับไม่ถูกค้องติดต่อไม่ได้ แต่เราตรวจสอบแล้วว่าเบอร์ปลายทางถูกต้องแล้วลองโทรก็ติดปกติ จึงทำเรื่องร้องเรียนไป วันรุ่งขึ้
สมาชิกหมายเลข 9035751
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
KEX (ขนส่งสินค้า/พัสดุ)
ขนส่งสินค้า
พนักงานขนส่ง
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
หงุดหงิดกับพนักงานส่งของมาก
แุถมค่ายส่งนี้ค่อนข้างจะมีปัญหาบ่อย ทั้งส่งช้า พัสดุหาย พัสดุชำรุด เบื่อมาก ถ้ากดเลือกขนส่งได้จะไม่มีมางเลือกขนส่งนี้เลย
(สีส้ม)