หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
หงุดหงิดกับพนักงานส่งของมาก
กระทู้สนทนา
KEX (ขนส่งสินค้า/พัสดุ)
ขนส่งสินค้า
พนักงานขนส่ง
พัสดุควรจะได้รับการส่งวันนี้ ซึ่งตั้งแต่15:00จนถึง18:00 ไม่มีการโทรหาลูกค้าอะไรทั้งนั้น หลายรอบแล้วด้วย
แุถมค่ายส่งนี้ค่อนข้างจะมีปัญหาบ่อย ทั้งส่งช้า พัสดุหาย พัสดุชำรุด เบื่อมาก ถ้ากดเลือกขนส่งได้จะไม่มีมางเลือกขนส่งนี้เลย
(สีส้ม)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
flash express ขนส่งล่าช้าผิดปกติ
สามารถติดต่อกับพนักงาน call center หรือว่าพนักงาน admin ของ flash express ช่องทางไหนได้บ้างครับเนื่องจากว่าผมมีการติดต่อกับพนักงานผ่าน facebook หรือ ไลค์แชท ของ flash express ก็ยังไม่สามารถที่จะติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 3130713
บอกต่อขนส่ง ที่เชี้ยที่สุดที่เคย ส่งมา
พนักงาน สาขาต้นทางดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆ แต่พอไปถึงปลายทางพนักงานโคตร!!!! ประเด็นคือส่งของไปตั้ง 24/11/68 ของยังไม่ถึงลูกค้าเลย จนวันนี้ขึ้นน้ำจ่ายอีกครั้งหลังจ่ายไม่ขึ้นมา2วั น รวมเวลาทั้งหมด14วัน โทรไปหาพนั
สมาชิกหมายเลข 9188963
พอกันทีกับบริการจัดส่งพัสดุค่ายสีส้มชื่อดัง
ขออนุญาตมาแชร์ปัญหาการบริการจัดส่งพัสดุชื่อดังค่ายสีส้มในการดำเนินการให้บริการและแก้ไขปัญหากับลูกค้า ทางเราได้ทำการสั่งสินค้าจาก Shopee ซึ่งได้ทำรายการในวันที่ 04/08/21 เวลา 21:06 น. ซึ่งได้เลือกการจ
สมาชิกหมายเลข 1766911
ท้อกับ Shopee รอบนี้มาก
ปกติเราสั่งสินค้าใน shopee อย่างช้ามากๆก็ 4 วัน แต่รอบนี้ 7 วันแล้ว เราตามสินค้ากับพนักงานไป 3 ครั้ง ใน 3 วัน พนักงานแจ้งว่าจะดำเนินการให้อย่างเร็วที่สุด ที่เราสงสัยก็คือ สินค้าของเราถึงคลังตั้งแต่คืน
baiz
Flash Express แจ้งว่าส่งสินค้าสำเร็จ มีการเซ็นรีบของ แต่ไม่ได้รับของ???
เมื่อวันที่24 มิถุนายน มีกาแจ้งเตือนนว่าส่งพัสดุสำเร็จ แต่ไม่มีของมาส่งเลยโไปตาที่เบอร์ของคนส่งของที่ทาง ตต แจ้ง พนักงานบอกจะเอามาส่งในวันพรุ่งนี้ เพราะของชิ้นใหญ่ ประมาณ08:00-09:00 วันที่25 มิถุนาเรา
สมาชิกหมายเลข 8481152
ขนส่งของJ&T เข้ามาหยิบพัสดุของที่ต้องการส่งคืนผิด ต้องติดต่อผ่านช่องทางไหน?
เราทำการแจ้งเรื่องส่งคืนสินค้าที่ TIKTOK และได้ผู้ขนส่งแล้ว จึงเอาพัสดุที่ห่อพร้อมแล้วไปวางไว้ที่โต๊ะรอให้ทางขนส่งเข้ามารับ แต่ก่อนที่ขนส่งของเราจะเข้ามาของ ก็ไม่เจอพัสดุของเราที่วางไว้แล้ว จึงได้มีกา
สมาชิกหมายเลข 7447641
หากพัสดุขึ้นว่านำจ่ายแต่ไม่ได้รับ เพื่อนๆจะทวงถามกับคนส่งหรือแจ้งร้าน
วันนี้มีพนักงานขนส่งโทรมาบ่นเราว่าเราร้องเรียนพัสดุสูญหาย ทำให้ถูกปรับ ซึ่งเราสั่งจากแอพส้ม ในระบบขึ้นว่างานสำเร็จวันที่ 1 แต่ไม่มีพัสดุในตู้ ซึ่งเราก็เปิดตู้ดู ตั้งแต่ 1 - 3 เห็นว่าไม่มีของ เรา
BlueSkyandSunshine
นัดรับพัสดุของไปรษณีย์
คือเราให้ไปรษณีย์เข้ามารับที่บ้านเเล้ว พอเขามาก็ถามเเค่ว่า ส่งเเบบไหน ด่วนหรือลงทะเบียน เราบอกส่งด่วน ems ก็จ่ายไป 40 บาท เขาก็ไปเลย เราเองอยากรู้ว่าเลขพัสดุจะได้มาจากไหน อะไรยังไง พึ่วเคยใช้บริการนี้
สมาชิกหมายเลข 8662502
ประสบการณ์การแย่ๆ กับขนส่งสีส้ม
วันที่ 3/11/2025 ได้มีการสั่งซื้อสินค้าจากทางแพลตฟอร์มหนึ่ง โดยทางร้านค้าเลือกใช้บริการขนส่งสีส้ม (ถ้ารู้ว่าใช้ขนส่งนี้คงไม่คิดจะสั่งตั้งแต่แรก) โดยวันเดียวกันนั้นทางร้านได้มีการจัดส่งสินค้าให้ทางขนส่
สมาชิกหมายเลข 9186398
ทำเลขพัสดุJ&Tหายทำยังไงดีครับ ของโดนตีกลับมาและยังมาไม่ถึงสักทีเกือบเดือนแล้ว เข้าเช็คในแอพด้วยเบอร์ก็ไม่ขึ้นใช้เช็ค
สาเหตุที่ของตีกลับผมขอเล่าแบบสั้นๆนะครับ ผมไปส่งของแจ้งว่าปลายทางคือจังหวัดอุดรธานีพนักงานก็ทวนให้ว่าอุดรธานี ผ่านไป2วันผู้รับโทรมาแจ้งว่าของไปส่งอยู่สมุทรปราการ ตกเย็นผมเลยโทรไปแจ้งปัญหาทางCall Cent
สมาชิกหมายเลข 4473794
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
KEX (ขนส่งสินค้า/พัสดุ)
ขนส่งสินค้า
พนักงานขนส่ง
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
หงุดหงิดกับพนักงานส่งของมาก
แุถมค่ายส่งนี้ค่อนข้างจะมีปัญหาบ่อย ทั้งส่งช้า พัสดุหาย พัสดุชำรุด เบื่อมาก ถ้ากดเลือกขนส่งได้จะไม่มีมางเลือกขนส่งนี้เลย
(สีส้ม)