หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แพคเกจจะหมดอายุ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
แพคเกจกำลังจะหมดอายุ ติดต่อ คอลเซนเตอร์ไม่ได้เลย และจะขอรายละเอียดด้วย รบกวนติดต่อกลับมาด้วยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากรู้ว่าแพคเกจเน็ตตัวเองเป็น 5G มั้ย
ตามหัวเลยครับของค่ายทรู เมื่อเช้ามีคอลเซนเตอร์โทรมาแนะนำให้เปลี่ยนแพคเกจหลักผมก็เลยเปลี่ยนแต่ในรายละเอียดที่ฟังได้ยินว่าเป็นเน็ต 5G ครับแต่พอเปิดแล้วเป็น 4G ทั้งที่ก่อนหน้านี้ตอนยังไม่เปลี่ยนแพคเกจก็ข
สมาชิกหมายเลข 9088770
เน็ตบ้านทรู ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้
จะแจ้งปัญหา ปกติใช้เน็ตแพคเกจ มีค่าบริการ 700กว่า แต่มีแพคเกจเพิ่มมาอีกทั้งที่ไม่ได้สมัครอีก800กว่าบาท โทรไปคอลเซนเตอร์มีแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติ หมายเลข เน็ตบ้าน 9607784807
สมาชิกหมายเลข 7019532
ต้องการเปลี่ยนแพคเกจรายเดือน AIS แต่ติดต่อคอลเซนเตอร์ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 3149121
อยากติดต่อtrue call centerได้ค่ะ
ทำยังไงดีคะติดต่อทรูคอลเซนเตอร์ไม่ได้เลย มะลิบอกให้ยกเลิก แพคเก็จเสริมพอกดตามที่มะลิกบอกยกเลิกแพคเกจหลักซะงั้น แล้วก็ติดต่อคอลเซนเตอร์ไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7987755
พบปัญหา ซิมใช้ต่างประเทศใช่งานไม่ได้ แต่เคยใช้งานได้ truemove h
ซื้อซิมใช้ต่างประเทศมา10วัน วันที่8 อินเตอร์เน็ตขึ้น3G ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ ตรวจสอบยังใช้งานไม่ถึงแพคเก็จที่ซื้อไว้คือ 12GB เลยงงว่ามันเป็นเพราะอะไร ก่อนจะใช้งานไม่ได้ สัญญาณ 5Gติดๆดับๆ ตอนนี้ไม่ข
สมาชิกหมายเลข 2182652
ยกเลิกแพคเกจเสริมทรูยากเย็นแสนเข็ญ
จะยกเลิกแพคเกจเสริม 2Mbps / 1 วัน / 22-. ไม่รวมvat หักเงินทุกวันเลย เติมเงินปุ้ปหักเงินปั้ป โทรหา1242 มา 3 วันแล้ว ยังไม่ได้คุยกับใครเลย หาทางแก้มาหลายวันแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8031299
ทรูมูฟขายแพคเกจเสริมให้ผู้สูงอายุที่บ้าน ทำไงได้บ้าง
แม่อยู่บ้านเลี้ยงหลานวันๆไม่ได้ไปไหน แพคเกจหลัก 299 แพคเกจเสริม 299 อินเตอร์เนตใช้เดือนละไม่ถึง 2gb จะยกเลิกก็ยาก พอยกเลิกก็มาขายใหม่ จะเปลี่ยนไปเป็นเติมเงินก็ต้องไปทำศุนย์บริการในเมือง ทำกับลูกค
สมาชิกหมายเลข 1287094
เรื่อง promotion พ่วงของ true internet
สวัสดีครับผมเปลี่ยนไปใช้ True internet แบบ fiber ซึ่งตอนคุยแพคเกจบอกว่า เดือนละ 900 บาท มี True interner+truevision+truemove แพคเกจ499 ให้ พอติดตั้งเสร็จ มียอดบิลมาเรียกเก็บ truemove ผ่าน sms พอ
kitgundum
ติดต่อสอบถามทรูยังไงคะ
สวัสดีค่ะ พอดีมีเพื่อนหายไป ถ้าเราต้องการที่จะทราบตำแหน่งการใช้งานมือถือล่าสมารถูสามารถดูได้มั้ยคะ แล้วขั้นตอนการขอดูคือต้องไปที่ไหนยังไงคะ โทรคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9042984
ติดต่อทรูคอลเซนเตอร์ไม่ได้เลย
คือเดี๋ยวนี้เค้าคุยกับคอลเซนเตอร์ไม่ได้แล้วหรอคะ เบอร์1242 ก็ไม่มีช่องให้ติดต่อพนักงานเลย จะแจ้งปัญหา จะยกเลิกบริการ จะร้องเรียนเกี่ยวกับค่าเน็ต จะสอบถามอะไรที่ไม่มีในรายการคือยากขนาดนั้นเลยหรอ
สมาชิกหมายเลข 8628437
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แพคเกจจะหมดอายุ