หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
1242 True Call center คิดค่าโทรไหมครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
ถ้าคิดค่าโทรนี่อยู่ใน Package หรือ เป็นเบอร์โทรพิเศษที่ต้องเสียเงินเพิ่มจาก Package ครับ
พอดีมีปัญหาได้รับกล่อง True id TV ฟรี ตอนเจ้าหน้าที่โทรมาชวนให้สมัครบอกฟรี คิดค่ารายเดือนเพิ่มแค่เดือนละ 50 บาท ดูฟรีได้มากมาย
แต่พอได้รับมาแล้วลองใช้ดู บอกต้องเสียเงินเพิ่มถึงจะดูได้
หรือว่าผมยังตั้งค่าอะไรไม่ถูกเองน่ะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
1242 Call Center True รอสายนานมาก
ครั้งหนึ่งมีปัญหาเกี่ยวกับกล่อง True ID TV โทรหาเข้า Call Center ของ True เบอร์ 1242 พนักงานกว่าจะรับสาย รอเป็น 20 นาที บางทีก็ 30 นาที กินเงินมือถือไปตั้งเยอะ อยากทราบว่าบริษัทใหญ่ขนาดนี้ไม่มีปัญญาจ้
สมาชิกหมายเลข 8555375
อยากคุยกับ Call Center True ที่เป็นคนจริงๆ เค้าติดต่อทางไหนกัน
เราติดตั้ง internet บ้านของ True มาได้สองวัน กล่อง True ID ที่แถมมาให้ ดันดูไม่ได้ ขึ้นไม่มีัสัญญาณซะอย่างนั้น โทรติดต่อ 1242 ไม่ได้คุยกับคน ติดต่อทางแอพ True iService ตั้งแต่ 10.00 ขึ้นรอ
สมาชิกหมายเลข 2592963
ทำไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ
ตามหัวข้อเลยค่ะ โทรไป1242 อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ ก็มีแต่ตอบรับอัตโนมัติ อยากคุยกะเจ้าหน้าที่ๆเป็นคนอ่ะค้ะ
สมาชิกหมายเลข 8929526
ต้องการยกเลิก VIU Premium ของ True ยกเลิกไม่ได้สักที
ตามหัวข้อเลยค่ะ กดsmsก็ไม่ยกเลิกให้ เข้าไปดูในtrue id ตรง my package ก็ไม่มีให้กดยกเลิกค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมาก
สมาชิกหมายเลข 3222845
Ais จะเลิกบริการห่วยกี่โมงคะ
เราติดต่อไปเรื่องแพ็กเกจค่าโทร ว่าหมดแพกเกจไม่มีเจ้าหน้าที่โทรแจ้ง แล้วมาคิดโทรนาทีละ 1.50 บาท เดือนที่ผ่านมาเสียค่าโทรไปเกือบ100 และยังมีของเดือนนี้อีกด้วยนะ พอขอใช้แพกเดิมก็แจ้งว่าใช้สิทธิ์ครบแล้ว ไ
สมาชิกหมายเลข 9151722
True Shop โรบินสันตรัง ปฏิเสธไม่ให้บริการลูกค้าระบบเติมเงิน มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ทรู คุณดูแลลูกค้าที่อยูมา10ปี+แบบนี้หรอ
มือถือระบบเติมเงินของพ่อ ใน sms แจ้งว่ามีเน็ต 4G 1GB ใช้ได้ถึงวันที่ 25 พ.ย. ปกติพ่อไม่ได้ใช้ 4G อยู่แล้ว เพราะอยู่บ้านใช้แต่ wifi แต่ต้องการใช้งานขึ้นมาเพื่อลงทะเบียนแอพเป๋าตัง ถ้าใช้เน็ตจาก 4G ไม่ได
LhengPlus
ติดต่อ True โทร 1242 รอบละ 15 นาที 3 รอบแล้ว ตอนนี้กำลังรอสายรอบที่ 4 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
อยากทราบว่า 1242 ยังสามารถใช้ติดต่อเจ้าหน้าที่ True ได้อยู๋มั้ยคะ หรือจะติดต่อเจ้าหน้าที่ ต้องเข้าไปติดต่อที่สาขาเท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 3423094
True call center ติดต่อไม่ได้และคุยกับมะลิไม่ได้คำตอบ จะเปลี่ยน package
True call center ติดต่อไม่ได้และคุยกับมะลิไม่ได้คำตอบ พยายม ติดต่อนานมากเป็นชั่วโมง ไปช่องทางเจอแต่มะลิ หรือ ไม่ใช่คน อยากให้ติดต่อกลับเพราะมีปัญหาว่าอยากจะเแพ็คปลี่ยนเกจ ทำไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5034121
1242 call center ทรู มีพนักงานรับสายไหมหรือใช้แต่ AI
ติดต่อไม่ได้มา 2 วันแล้ว โทรวันละชั่วโมง เช้าเย็น จะสอบถามเรื่องแพ็คเก็จรายปีที่ต่อไปทำไมมีโปรเสริมโทรนาทีละบาทด้วย ไม่ได้รวมในรายปีหรือ
สมาชิกหมายเลข 9144812
ติดต่อขอส่วนลดค่าบริการอินเตอร์เน็ต TRUE
มีเจ้าหน้าที่ call center จาก TRUE โทรมาแจ้งโปรโมชั่นอัพเกรดแพ็คเกจทรุ แต่ได้ปฏิเสธไปเพราะไม่ได้ใช้งานกล่อง TRUE ID จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็ได้แนะนำว่าผมได้ใช้งานมาเกิน 1 ปีแล้ว สามารถติดต่อขอส่วนลด
สมาชิกหมายเลข 5053297
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
1242 True Call center คิดค่าโทรไหมครับ
พอดีมีปัญหาได้รับกล่อง True id TV ฟรี ตอนเจ้าหน้าที่โทรมาชวนให้สมัครบอกฟรี คิดค่ารายเดือนเพิ่มแค่เดือนละ 50 บาท ดูฟรีได้มากมาย
แต่พอได้รับมาแล้วลองใช้ดู บอกต้องเสียเงินเพิ่มถึงจะดูได้
หรือว่าผมยังตั้งค่าอะไรไม่ถูกเองน่ะครับ