หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เตือนและสอบถาม ติดต่อ agoda ยังไง เรื่องความผิดพลายของระบบการจอง
กระทู้คำถาม
ธุรกิจโรงแรม
Agoda
เที่ยวไทย
จองที่พักจ่ายเงินแล้ว แต่เข้าพักไม่ได้เพราะโรงแรมไม่ได้รับแจ้งเรื่องการจ่ายเงิน
ทำให้เราต้องจ่ายอีกรอบที่หน้าเค้าเตอร์ แถมต้องตามเรื่องเอง แต่พอไปหาข้อมูลติดต่อคือ ติดต่อไม่ได้ จะเอายังไง
รู้สึกว่าควรพอกับ agoda เลิก ไปใช้เจ้าอื่นดีกว่า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราจองโรงแรมกับagodaไปแสกนจ่ายไปแล้วเงินออกไปแล้วแต่กลับถูกส่งเมลมาว่าการจองถูกยกเลิกเราควรทำยังไงดีค่ะ
คือต้องเล่าก่อนค่ะเหตุเกิดวันที่30/09/68เวลา13.08น.เราได้ทำการโอนเงินจองโรงแรมกับagodaไปแสกนจ่ายไปแล้วเงินออกไปแล้วแต่กลับถูกส่งเมลมาว่าการจองถูกยกเลิกเราควรทำยังไงดีค่ะ ติดต่อกับทางโรงแรมก็บอกไม่พบเล
สมาชิกหมายเลข 9071934
ปัญหาโลกแตก จองโรงแรมผ่าน Agoda แล้วต้องการใบกำกับภาษีมาเบิกบริษัท โยนกันไปมาระหว่าง Agoda กับโรงแรม
ปัญหาโลกแตก จองโรงแรมผ่าน Agoda แล้วต้องการใบกำกับภาษีมาเบิกบริษัท โยนกันไปมาระหว่าง Agoda กับโรงแรม ต่างฝ่ายต่างโยนให้ฝั่งตรงข้ามเป็นคนออก ตามหลักสรรพากรจริงๆแล้ว ทางโรงแรมต้องเป็นคนออกให้ลูกค้า แต่ใ
สมาชิกหมายเลข 1127980
Agoda หักเงินแล้ว แต่ขึ้นจองไม่สำเร็จ
พอดีจองที่พักไปใน Agoda หักเงินผ่านบัญชีเรียบร้อย แต่บอกว่าไม่มีการชำระเงินและโดนยกเลิก ติดต่อ agoda ก็ให้แอดไลน์คุยกับบอท ธนาคารและโรงแรมก็ให้ติดต่อAgoda เอง คือเสียความรู้สึกสุด ๆ พอมีใครมีคำแนะนำไห
สมาชิกหมายเลข 6684782
Agoda - สิทธิพิเศษของ VIP Platinum คือจ่ายแพงกว่าคนทั่วไปเหรอครับ
แจ้งข้อมูลก่อนครับ - ที่พักในโพสต์นี้เป็นการยกตัวอย่างครับ ไม่ใช่แค่ที่พักนี้ครับ แต่ทุกที่แพงกว่าล็อกเอาท์ออกใช้ User ทั่วไป - เดือน 11 จะมีทริปการเดินทางของทางบ้าน โดยจะต้องจองหลายห้อง หลายที่พัก โด
สมาชิกหมายเลข 8352745
จองตั๋วเครื่องบินผ่านอโกด้าโดยวิธีการแสหนชำระเงิน ผ่านมา 2 วันยังไม่ได้รับเมลล์แจ้งอะไรเลย ต้องทำยังไงดีคะ
สอบถามค่ะ ใคร เคยจองตั๋วผ่าน agodaแล้ว ไม่มีเมลล์แจ้งเตือนบ้างคะต้องทำยังไง เกิน24ชั่วโมงแล้ว ยังขึ้นอยู่ระหว่างรอยืนยันการจองอยู่เลยค่ะ *ตอนจองไม่มีให้ใส่เลขบัตรประชาชนด้วย แต่ก็ไท่ได้เอะใจอะไร
สมาชิกหมายเลข 9070364
ใส่อีเมลผิด จองตั๋วเครื่องบินใน Agoda แล้วไม่ได้แคปหมายเลขการจองไว้ทำไงได้บ้าง
เราจองตั๋วเครื่องบิน ในAgoda ไปเมื่อคืน แล้วโอนเงินผ่าน QR Code โอนเสร็จแล้วแต่ไม่ได้กดแคป หมายเลขการจองไว้เพราะจะรอเอาในอีเมล แต่รอเมลเข้าเป็นชั่วโมงยังไม่เข้าเลยไปดูว่าใส่อะไรผิดไหม สรุปใส่อีเมลผิดไ
สมาชิกหมายเลข 9069591
ฟ้องagodaกับทางสคบ.มีสิทธิรับเงินคืนไหมคะ ถ้าเงื่อนไขคือไม่คืนเงินที่ต้องกดดูถึงจะเห็น
คือเราได้จองที่พักกับทาง App Agoda และได้เสียเงินค่าที่พักไปแล้วต่อมาเราได้ดูรีวิวเห็นภาพที่พักในรีสิวyoutube คือห้องน้ำมีสีเหลืองและคราบเขียวตรงโถชักโครก รวมถึงแอร์ ที่พักไม่มีให้ในห้องโถงและไม่ได้ระ
สมาชิกหมายเลข 8821390
เบียร์ ใบหยก ขยายอาณาจักร ธุรกิจโรงแรม แตกไลน์อาหาร - คอมมูนิตี้คนรักรถ
ถ้าพูดถึง ใบหยก หลายคนคงนึกถึงตึกสูง ใบหยกสกาย หรือโรงแรมในเครือ แต่วันนี้ทายาทรุ่นที่ 3 อย่าง “เบียร์ ใบหยก” (ปิยะเลิศ ใบหยก) ไม่ได้หยุดแค่การบริหารธุรกิจครอบครัว แต่ยังต่อยอดสร้างธุรกิจใ
สมาชิกหมายเลข 8912721
ความเลวร้ายของ อโกด้า โป๊ะแตก AGODA
ขอแก้ไขอัพเดทเมื่อวานทางagoda หาโรงแรมใหม่ ห้องพักใหม่แทนที่เก่าที่booking ไว้ตั้งแต่16 apr ในระดับเรทเดียวกับที่ชำระเงินไปก่อนหน้านี้ และขอโทษถึงความผิดพลาดที่จองล่วงหน้าจ่ายเงินไปแล้วแต่ ไม่ม
secretsomething
ปัญหา Agoda
ขออนุญาตสอบถามไปทางคุณผู้รู้ด้วยครับพอดีว่าแอฟ Agoda ของผมมันมีตัวเลข 266อยู่ผมอยากรู้ว่ามันใช่ยอดเงินคงเหลือไหมครับ ถ้ามันเป็นยอดเงินคงเหลือทำไมผมถึงใช้ในการจองโรงแรมไม่ได้ครับ แถมพอ ออกจากแอพเข้าใหม
สมาชิกหมายเลข 8212494
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธุรกิจโรงแรม
Agoda
เที่ยวไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เตือนและสอบถาม ติดต่อ agoda ยังไง เรื่องความผิดพลายของระบบการจอง
ทำให้เราต้องจ่ายอีกรอบที่หน้าเค้าเตอร์ แถมต้องตามเรื่องเอง แต่พอไปหาข้อมูลติดต่อคือ ติดต่อไม่ได้ จะเอายังไง
รู้สึกว่าควรพอกับ agoda เลิก ไปใช้เจ้าอื่นดีกว่า