Lazada ควรมีแนวทางจัดการกับร้านที่ไม่ส่งของเพราะตั้งราคาขายถูกเกินไป

สั่งของแล้ว รอเป็นสิบวัน กว่าจะมาบอกยกเลิก แม้ว่าจะได้เงินคืนแต่มันเสียเวลากับการรอของ
เหตุผลบอกว่า "ไม่สามารถจัดหาได้ตามกำหนด" แต่เหตุผลที่แท้จริงคือตั้งราคาถูกเกินไปจนขายไม่ได้
เพราะว่ากลับเข้าไปดูสินค้ายังคงอยู่ที่เดิมแต่เพิ่มราคาไป ที่จริงไม่ควรจะมีเหตุแบบนี้แต่ถ้าพลาดจริง
ก็น่าจะยกเลิกให้มันเร็วกว่านี้ ไม่ควรเกิน 3 วัน ไม่ใช่ปล่อยให้รอนาน ๆ แล้วมายกเลิกมันเสียเวลาลูกค้ามาก
สั่ง 5 กพ ทางร้านมายกเลิก 15 กพ เสียเวลาไป 10 วัน
ทาง Lazada ควรจะมีมาตรการที่จัดการกับร้านค้าแบบนี้
จะปรับ ระงับการขายชั่วคราว หรือจะมีสถานะเตือนว่าร้านนี้สินค้านี้ยกเลิกแล้วกี่ครั้ง  หรืออื่น ๆ ก็ว่าไป
อีกเรื่องคือ ยอดที่เราสั่งไปมันยังขึ้นอยู่เลยว่าขายไปแล้ว ทั้ง ๆ ที่ร้านยกเลิก
ยอดที่บอกว่าซื้อไปแล้วควรจะขึ้นแสดงเฉพาะยอดที่ส่งสำเร็จแล้วเท่านั้น
ควรแสดงด้วยซ้ำว่ายกเลิกไปแล้วกี่ครั้งถึงจะแฟร์
ฝากพิจารณาด้วย เจอเหตุการณ์นี้หลายครั้งละ เบื่อมาก
ถามทางแชทว่าจะร้องเรียนทางไหนได้บ้างก็เงียบ....เลยมาโพสต์ระบายที่นี่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่